Vì lý do do tuần sau âu có thể bận nên up trước trừ hao nếu tuần sau không rảnh thì m.n thông cảm nha còn nếu tuần sau rảnh âu sẽ viết tiếp....
Jimin cố tình nói với Taehyung mình sẽ không về nhà khoảng 1 tuần, muốn cá cược với bản thân Taehyung sẽ như thế nào khi nghe được vợ mình không về 1 tuần.
Ván cược thua thảm hại, 1 người vợ lại thua 1 con tình nhân, cậu cười khinh, khinh bản thân mình hại thua 1 ả người tình.
Cứ thế trôi qua 1 tuần trong tay giữ bao nhiêu là clip ân ái của 2 người, Jimin như muốn nổ tung, cuối cùng cậu vẫn là người thua cuộc.
" Được lắm Kim Taehyung, 1 tuần thử thách anh và tôi cuối cùng củng phải kết thúc rồi ".Jimin nói với bản thân.
Jimin bí mật tạo 1 tài khoản khác gởi clip nóng của 2 người gởi đến mail của ả Sindi.
Khuôn mặt trắn bệt khi thấy clip nóng của mình đi thẳng vào phòng Taehyung, tất nhiên clip đó củng gởi đến Taehyung.
Cả 2 hoảng hốt hồi hộp không biết clip này từ đâu xuata hiện do ai gởi đến và đã có bao nhiêu người biết.
Ả bước ra ngoài còn Taehyung đi đến phòng của Jimin dò xét.
" Bà xã, em đang bận à ".Taehyung từ sau lưng ôm cổ Jimin hỏi.
" Có việc gì mà sang đây ,tránh sang 1 bên, nghiêm túc ".Jimin hất bàn tay Taehyung ra nói.
Vì cậu cảm thấy bàn tay anh thật tởm nghỉ đến bàn tay anh vuốt ve ôm ấp đụng chạm ả ta thì cậu đã muốn nôn rồi.
" Em không bị gì chứ ".Taehyung liều mình hỏi cậu.
" Bị gì là bị gì ".Jimin lạnh lùng nói.
" Không gì, em mệt không vào trong nghỉ đi, anh làm cho ".Taehyung nói.
" Công việc anh sao anh không làm qua đây đòi làm thay tôi, giấu diêma gì sao ".Jimin hỏi.
Nghe Jimin hỏi như chột dạ lấp bấp trả lời Jimin " Làm...làm gì có chỉ là thấy em dạo này ít về sợ em vì công việc mệt nên muốn giúp ".
" Ừm vậy làm đi tôi vào nghỉ ".Jimin cười thầm nói.
Jimin tiến về phía phòng nhưng không đóng hoàn toàn mà để hở đủ để quan sát bên ngoài.
Đúng như Jimin đoán Taehyung bây giờ hoang mang rất muốn biết Jimin có coi đoạn clip đó hay không nên sẽ đuổi cậu khỏi bàn làm việc.
Taehyung ngồi vào ghế vào mail xem tin nhắn không thấy tin nhắn lẹ nên thở phào nhẹ nhỏm.
" Kim Taehyung chưa đâu, còn dài lắm ".Jimin cười nhếch môi nói đủ để Jimin nghe.
Đợi Taehyung bước ra cậu củng từ trong phòng đi ra ngoài ngồi xuống bàn làm việc.
Jimin lại tiếp tục kế hoạch cầm điện thoại gọi cho Jung Kook.
" Kookie anh có việc nhờ em giúp ".Jimin nói.
" Minie có việc gì anh nói đi ".Jung Kook nói.
" Taehyung đang ngoại tình em có muốn giúp anh chuyện này không ".Jimin nói.
" Sao cơ lại nữa, ngựa quen đường củ mà, em sẽ mét với mẹ Kim, còn nữa em theo phe anh, anh nói đi em giúp ".Jung kook nói.
" Tối nay em dẫn mẹ Kim đến nhà riêng, bắt tại trận trước giúp anh, sau đó anh đến sau được không ".Jimin nói.
" Được, nhưng người đó là ai ".Jung Kook thắc mắc hỏi.
" Em còn nhớ cái người hôm trước lại nhờ mè Kim chuyện vào công ty làm không ".Jimin nói.
" Em nhớ là bác Lee không lẻ là con của bác ấy ".Jung Kook ngạc nhiên hỏi.
" Chính cô ta bây giờ em cứ làm theo lời anh, đến lúc anh sẽ nhắn tin em dẫn mẹ Kim đến được chứ ".Jimin nói.
" Được ".Jung Kook nói.
Jimin tiếp tục điện thoại cho Suga và Jin bảo họ tìm nhà của ả sau đó bắt bọn họ lại giam giữ chờ lệnh.
" Kịch sắp diễn ra rồi, Kim Taehyung anh là nhân vật chính đấy ".Jimin vừa nói vừa cười.
20:00 tại nhà riêng.
Jung Kook nhận được tin nhắn của Jimin bắt đầu đến nhà riêng, y cùng và Kim xông thẳng vào nhà tiến đến phòng ngủ nghe được tiếng thét chói tai của ả, đập cửa xông vào.
" Đứng lên hết cho tôi ".Bà Kim quát lớn.
Cả 2 người họ dừng mọi hoạt động ngay sau tiếng quát của bà Kim.
" Cô củng gan nhỉ chỉ là 1 thư ký nhỏ bé mà đã có tham vọng trèo cao à ".Bà Kim nói.
Jung Kook đứng sau bà Kim củng lên giọng nói.
" 2 người mặc đồ vào xuống dưới chờ xử bắn đi ".
Cả 2 đi xuống lầu thì đã phát hiện Jimin đang ngồi ở ghế lớn tại phòng khách, cùng với con súng và ly rượu.
" Mẹ Kim cảm ơn mẹ đã giúp con diễn tốt vai diễn này, Jung Kook đưa mẹ về đi ".Jimin nói.
" Em ở đây xem kịch, quản gia đưa mẹ tôi về dùm ".Jung Kook nói.
" Jimin em nghe anh nói, chỉ là hiểu lầm thôi ".Taehyung nói.
" Hiểu lầm à, được Suga mở lên ".Jimin trừng mắt nhìn họ nói.
Suga nghe lệnh mở hết tất cả clip nóng của họ cho họ xem, không tin vào mắt mình.
" Không ngờ đúng không, cô củng giỏi lắm, tôi sẽ thưởng, người đâu dẫn ra ".Jimin nói.
Jin dẫn bố mẹ của ả quỳ trước Jimin họ củng chứng kiến được toàn bộ.
" Thả họ ra ngay cho tôi ".Taehyung nói.
" Anh có quyên ra lệnh với tôi à ".Jimin nói.
" Lão đại nói các người dám không nghe ".Taehyung nói.
" Tôi cho anh biết, ở đây không có người của anh, tôi nói cho anh biết, đây là người của tôi, họ là cánh tay đắc lực của tôi ,anh thử đụng đến xem ".Jimin trừng mắt nhìn Taehyung nói.
" Em coi trọng bọn họ hơn tôi ".Taehyung chỉ vào Suga và Jin nói.
" Đúng vì bọn họ đáng tin hơn anh, họ là người thấp hơn tôi nhưng họ đáng để tôi tin tưởng, họ không có phản bội tôi, còn anh anh là chồng tôi, anh xem làm đã làm gì anh có đáng để tôi coi trọng không ".Jimin tiến tới nói.
" Suga Jin đăng hết tất cả clip đó lên mạng cho tôi, cho mỗi người biết 1 chút về hắn ta và ả, Kim Taehyung chờ ngày ra tòa đi ".Jimin nói tiếp.
" Jimin còn bọn họ".Jin hỏi.
" Thả bọn họ ra ,đụng đến có người đau lòng, tôi không muốn xem phim tình cảm ".Jimin nói xong đi ra cửa.
" Jimin, em muốn li hôn sao ".Taehyung hỏi.
" Đúng ngày mai tôi sẽ bảo Thư ký chuyển sanh cho anh ".Jimin nói.
Nói xong tiến thẳng ra ngoài rời khỏi nơi này.
( Taehyung, lúc trước tôi chỉ muốn trả thù những ai khi dễ hảm hại tôi, khi gặp anh tôi dường như đánh mất chính mình, nhưng anh lại phản bội tôi, thì xem như mình chưa bắt đầu đi không ai nợ ai, Kim gia tôi trả lại cho anh ).....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
Fiksi PenggemarTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé