Ngoại truyện 1

2.1K 132 8
                                    

Sau ngày sinh nhật của Tiểu Kook, mọi người lại cùng nhau sống chung nhưng mái nhà lại thêm 1 thành viên, đó chính là mẹ Kim, ngôi nhà mỗi ngày lại có thêm niềm vui mới.

Đương nhiên không tránh được những tiếng cải vã nhỉ hihi, nhân vật gây ra những tiếng cải vả đó không ai khác chính là Taehyung Jimin, và Nam Joon và Jin.

" Kim Taehyung, anh vẫn chứng nào tật náy nhỉ, ong bướm bên ngoài giấu diếm tôi, tôi giết anh Kim Taehyung, tôi hận anh ". Là tiếng thét chói tay của Jimin trong phòng.

Kèm theo những tiếng chửi bới là tiếng đỗ vỡ của đồ vật, Jimin tức giận đungh cái gì là đập cái đó, nào là đồ cổ, đồ mắc tiền, ôi những chai dầu thơm đắc tiền của Taehyung yêu quý, lẫn cả đồng hồ nhẫn, ôi toàn đồ mắc tiền của 2 người họ.

" Em làm cái gì vậy, cải nhau có cần đập đồ không chứ, chỉ là giao tiếp làm ăn, em có cần làm quá lên vậy không hả, anh cưng chìu em quá, riết em không coi anh ra gì phải không Jimin ".Taehyung nhìn thấy đống đổ nát đó trong người nóng lên nói.

" Giao tiếp mà trên áo có vết son sao, anh biết tôi ghét trên người anh dính mùi của phụ nữ kia mà, còn nữa anh nói tôi không coi anh ra gì sao, vậy anh coi tôi ra cái gì hả, đi giao tiếp mà đến nửa đêm mới về à, anh coi trọng những thứ này hơn tôi, tôi nhìn rõ bản chất của anh rồi ".Jimin lại típ tục đập nói.

Mọi người từ phòng khác nghe được bọn họ cải nhau liền lập tức chạy qua, vì họ biết rõ 1 khi 2 người này cải nhau thế nào cái phòng củng banh chành, Nam Joon và Jin mỗi khi sang phòng họ thấy đống đổ nát đó là bắt đầu tự than trong lòng, đồ mắc tiền như vậy mà Jimin đành tâm đập nó, cả 2 trong lòng khóc thầm.

Taehyung quá rõ tính tình của vợ mình nên việc này không có gì lạ lẫm, anh không tiết gì những món đó nhưng Jimin đúng là quá sai trong việc này.

" Hai đứa bình tĩnh từ từ nói, mẹ Kim chỉ mới đi du lịch 2 ngày mà 2 đứa đã cải nhau rồi ". Suga nói.

" Đúng đó Jimin, em hơi quá rồi đó ".Nam Joon binh Taehyung nói.

" Anh thì biết gì chứ, Jimin có khi nào nó gây sự trước đâu, anh xem lại anh em của anh đi ".Jin binh Jimin nói.

" 2 người đừng thêm dầu vào lửa nửa, lo chuyện 2 ngườ họ kìa ".Jung Kook nói.

" Tôi nói cho anh biết, Kim Taehyung hôm nay tôi chính thức ly thân với anh, không nói thêm gì nữa, còn nữa những thứ quan trọng của anh tất cả cứ liệt kê ra, tôi đền còn những thứ anh tặng tôi, coi như không cần tôi bỏ nó vỡ rồi giống như tôi và anh chính thức ly thân ".Jimin nói.

" Được, cậu thích tôi chìu, tôi củng có cái sỉ nhiện của tôi, đừng thấy tôi chìu thì được nước làm tới ".Taehyung nói.

" Đúng đó Taehyung, mày là chồng, mày phải ra dáng là chồng ".Nam Joon vỗ vai Taehyung nói.

" Được lắm, vậy thì cứ giữ cái sỉ diện đó đi, rồi mất vợ ".Jin đi đến đẩy Jimin đi ra khỏi phòng nhìn Taehyung và Nam Joon nói.

" 2 đứa mày chờ ngày mất vợ đi, tao không binh ai hết nhưng củng tự suu nghỉ lại đi, đừng để mất đi rồi mới tìm lại ". Suga choàng tay lên vai Jung Kook nhìn 3 người họ nói.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ