Chap 12

2.3K 154 7
                                    

Sáng anh cùng cậu cùng nhau vào công ty nhân viên nghiêm trang chỉnh chu nghiêm chỉnh cuối đầu chào không ngớt.

" Chào chủ tịch phu nhân ".Nhân viên sấp lớp chào.

" Gọi tôi phó chủ tịch được rồi, đây là công ty ".Jimin đi vào nói.

Cả 2 đi vào thang máy, cả 2 hiểu rõ tính tình của nhau, giống nhau ở điểm phân biệt rõ ràng đâu là nhà và đâu là công ty, trong công ty tuyệt đối không tỏ ra thái độ thân mật với nhau.

Ding tiếng thang máy dừng lại cả 2 bước ra chào nhau rồi chia ra 2 rẽ mỗi người 1 hướng.

Phòng làm việc của cả 2 tách riêng với các phòng khác, phòng của 2 người họ nằm trên tầng cao nhất của công ty.

Phòng làm việc của các nhân viên được chia theo vai trò của mỗi người mà sắp xếp vị trí thấp sẽ ở dưới, còn cao thì tăng lên 1 tầng.

Phòng của 2 người họ bao trọn tầng trên cùng đối diện nhau.

Bàn làm việc của thư ký ở trước cửa phòng của họ ,phòng làm việc tương đối rộng, có phòng ngủ riêng đặc biệt bên trong .

" Chuyện gì ".Jimin nói.

" Thưa phó chủ tịch có 1 cô gái muốn gặp ".Thư ký riêng nói.

" Báo họ tên ".Jimin ngắn gọn hỏi.

" Là cô Lee Sindi ạ, bảo là đến nộp hồ sơ ".Thư ký nói.

" Cho vào ".Jimin lại ngắn gọn nói.

Lee Sindi lập tức tiến vào đi vào ngồi xuống ghế đối diện Jimin, Jimin lo chăm chú vào bảng báo cáo nên không biết cô ta đang nhìn chằm chằm vào mình.

Jimin đóng bảng báo cáo lại ngước mặt lên nhìn cô ta đang mãi mê nhìn mình hỏi.

" Hồ sơ đâu, tôi cần xem qua ".

" Đây anh Jimin ".Sindi đưa hồ sơ cười nói.

" Khi ở công ty gọi tôi là phó chủ tịch ".Jimin lật hồ sơ vừa xem vừa nói.

" Vâng thưa phó chủ tịch ".Sindi đơ mặt trả lời.

" Xem qua mọi thứ đều ổn tạm thời cô sang làm thư ký của chủ tịch Kim sap đó sẽ sắp xếp công việc khác cho cô bây giờ sang phòng chủ tịch báo cáo đi ".Jimin nói.

" Vâng thưa phó chủ tịch ".Sindi nói.

Đi ra ngoài tiến thẳng đến phòng Taehyung gõ cửa rất lâu mới nghe được giọng nói truyền ra.

" Vào đi ".Taehyung nói.

Đi vào bất ngờ với vẻ bề ngoài của Taehyung , Taehyung có thói quen khì vừa bước vào phòng làm việc sẽ cởi áo khoát và tháo vài nút bên trên lộ ra bờ ngực săn chắc, bước vào nhìn thấy vẻ đẹp của anh lâp tức mê người.

" Chủ...chủ tịch tôi được phân làm thư ký của chủ tịch ".Sindi nói.

" Là ai phân công việc cho cô ".Taehyung hỏi.

" Là phó chủ tịch ".Sindi nói.

" Được rồi ra ngoài, bàn làm việc của cô ngoài trước ".Taehyung phủi tay ra ngoài nói.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ