Hôm sau, đại gia đình cùng nhau đi mua sắm cuối tuần, nói trắng ra đại tẩu Jimin muốn bù đắp lại cho anh đại Taehyung nên rũ mọi người đi theo cho vui ấy mà.
Ta nói đi mua sắm thôi đấy mà đại gia đình ai nấy chạy siêu xe đậu 1 dảy xe của người ta.
Toàn siêu xe hạng sang không ấy chứ có phải bình thườnh đâu, bước xuống xe lên đến tầng mua sắm ta nói gái nó chết mê chết mệt vậy đó, các đại tẩu thì thôi rồi không thua gì các anh đại.
Mấy anh đại củng biết ghen ấy chứ, toang đi nép nép che mấy đại tẩu (Dám nhìn vợ ta à nằm mơ đi mấy cưng ahihi).
Nói là đại gia đình nhưng củng chỉ có 6 người, 3 cặp ấy, bà Kim bận đi du lịch, còn Jhop thì bận công việc bên nước ngoài.
Nơi bọn họ dừng chân đâu tiên là khu quần áo ,toàn quần áo đắc tiền hàng hiệu.
Taehyung và Jimin đã quen cách mua sắm thế này rồi nên vào là 2 vợ chồng này nhắm vào khu đồ cặp với lấy gần cả chục bộ chứ đâu có ít.
4 người kia nhìn họ đi vào cứ đến đâu và vớ tay lấy chuyển cho nhân viên ngay ta nói chóng cả mặt.
" Gói lại hết ,chuyển khoảng đến đây ".Taehyung nói.
" Vâng thưa cậu Kim ".Nhân viên cuối đầu nói.
" Này có lựa cho mấy người đó, gì mà đi mua sắm chỉ thấy mấy người đứng nhìn ".Jimin đi ra nói.
" Không phải không muốn mua, mà là nhìn 2 người mua đồ chóng mặt nên không lựa được gì ".Nam Joon nói.
Bởi ta nói ở với nhau riết củng quen haha, vì bọn biết thế nào Jimin củng sẽ mua cho họ nên họ chỉ đứng nhìn thôi.
Jimin hiểu rõ size của từng người lẫn sở thích ăn mặc nên vô là chỉ lấy đồ rồi tính tình thôi.
Tiếp theo bọn họ chuyển sang khu trang sức, sở thích của Taehyung và Jimin là thích đeo nhẫn và đồng hồ, nên khu này họ mà khách quý đấy chứ đâu phải dạng vừa.
Bọn họ không ai mê đồng hồ và nhẫn ngoài 2 vợ chồng lớn nhà này, họ thấy đồng hồ và nhẫn là nhào đến hốt trọn những cái mới nhất đắc nhất .
Chuyển đến nơi dành cho siêu xe, nơi này bọn họ ai củng háo hức nhất là Jin đến nơi cậu nhào đến ôm mấy chiếc xe ngay.
" Thưa các thiếu gia, đây là mẫu mới nhất của chúng tôi Audi đời mới nhất gần đây, chỉ có 3 chiếc độc nhất dành riêng theo yêu cầu của thiếu phu nhân Kim ạ ".Quản lý khu đó nói.
" Lấy hết, chuyển khoảng đi ".Jimin nói.
3 chiếc đó Jimin đặc biệt mua để sài trong dịp đám cưới của Suga và Kook ấy mà hihi.
Chiếc màu đen đính kim cương là của Vợ chồng anh đại, chiếc màu xám ánh kim tuyến là của vợ chồng lão nhị ,chiếc màu nhám là của vợ chồng lão tam.
Nơi cuối cùng của chuyến đi mua sắm là khu mua sắm nước hoa nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Đây mố chính là mục đích chính của Jimin hôm nay, cậu đi vào nhìn vào dãy nước hoa, tìm những chai Taheyung yê quý nhất.
Rất may những chai cuối cùng được trưng trong nơi trưng nước hoa quý giá của shop.
" Lấy hết cho tôi đi ".Jimin chỉ vào nói với nhân viên.
" Thưa thiếu phu nhân, những mẫu này rất quý nên giá nó có chút thay đổi ạ ".Nhan viên nói.
" Tôi nói gói lại hết không nghe à, muốn mất việc sao ".Jimin nói.
" Vâng tôi gói lại ngay ạ ".Nhân viên nói.
Tất cả được gói lại, đầy đủ Jimin quay ra đưa cho Taheyung nói " Vợ đền lại cho chồng nè ".
Nam Joon cầm lấy nhanh tay hơn anh tò mò mở ra xem, toàn la trời.
" Anh bất ngờ lắm hả, mấy chai này anh củng có mà ".Jung Kook cười nhìn Nam Joon nói.
" Anh có nhưng củng chỉ là hàng trung thôi, em xem mấy chai này hàng cao không đó ".Nam Joon nói.
" Vậy mà em đập hay thật, Taehyung ông đúng là rất giỏi, lúc đó là tôi thì đã khóc than rồi ".Jin vỗ vai Taheyung nói.
" Em xin có xíu anh ấy chửi lên chửi xuống ấy chứ ".Jung Kook nói.
" Này mấy người thật là, bây giờ trách tôi à ".Jimin nói.
" Bà xã bớt nóng, chúng ta về thôi ".Taehyung đến ôm Jimin nói.
Tất cả mọi người cùng nhau về nhà, tất cả ai củng mệt rã rời, ai về phòng người nấy nghỉ ngơi.
Taehyung chất những thứ mới mua lên bàn trang điểm, nước hoa nào à Gucci, Chanel,Versace,Dior ,thêm vào đó là các loại dưỡng da của Anh và cậu.
Chuyển cảnh : 21:00
Tranh thủ ngày cuối tuần, bọn họ cùng nhau đến nơi bọn họ hay tập họp, đã lâu rồi họ không bước chân vào đây,chính quán Bar lúc trước, nơi có nhiều kỉ niệm của họ.
" Êk người mới hả mậy, vào mà không chào hỏi đàn anh, láo mậy ".Gả lạ mặt nhìn Taehyung và Jimin quát.
Ai cha gặp thằng ngu người rồi, thấy củng tội mà thôi củng kệ mày ahihi.
Taehyung đứng lên dùng tay đám mạnh vào gả, đau điếng nằm lăn lộn trên sàn, cho bỏ cái tật bố láo nhá.
" Tụi mày dám đánh tao ".Gả ta nói.
" Mày là ai mà bọn tao không dám động vào hả, mày muốn chết được minh bạch hay chết mà không biết gì đây hả ".Jimin đưa cây súng quý giá đến gần mặt hắn nói..
" Jimin dừng tay ".Jhope đi đến nói.
" Lão tứ ".Mọi người ngạc nhiên nói.
" Lão đại, tha cho nó đi, tao mới nhận nó đó ". Hoseok giải thích.
" Vậy à, xin lỗi không biết, ahihi ".Jimin cất súng cười nói.
"Còn không mau xin lỗi ". Hoseok nói.
Hắn ta liên tục cuối đầu xin lỗi, muộn rồi em, ăn tượng không tốt với em rồi.
" Tao vừa về đến bang lôi bọn nó đến tìm mấy mày nè, ai dè là chưa gì đã thế này rồi ". Hoseok nói.
" Hôm nay cuối tuần đến chơi, ai dè gặp bọn trẻ trâu mới vào ấy chứ ".Jin nói.
" Kệ bọn nó đi, nghe nói sắp đến đám cưới của tiểu Kook à ". Hoseok hỏi.
" Vâng ạ, mọi người đã sắp xếp rồi ạ ".Jung Kook nói.
" Chờ mày về tiếp tụi tao thôi đó ". Suga nói
" Vậy à hihi thương mấy mày quá, khi nào thì đến ". Hoseok hỏi.
" Thứ 5 tuần sau ".Jimin nói.
" Vậy thì kịp thôi ".Hoseok nói.
" Chỉ còn vài việc thôi, thôi về mai còn đi làm ".Taehyung nói.
Tất cả cùng nhau về với mái nhà chap sau đám cưới Kook nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
FanfictionTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé