Chap 11

2.6K 156 2
                                    

Buổi trưa tại phòng khách biệt thự của Taehyung và Jimin.

Tuy hôm nay là cuối tuần nhưng công việc thì chả tha ngày nào.

Mỗi người 1 cái lap top riêng của mình vùi đầu vào công việc.

Reng reng reng....

" Chuyện gì ".Jimin nhấc máy nói.

" Theo như bọn đàn em điều tra được thì ả đang lên kế hoạch tiến sâu việc hại em đó ".Suga nói

" Vậy thì cứ theo ả muốn thôi, tương kế tựu kế ".Jimin cười nhếch môi.

" Em muốn làm như thế nào ".Suga hỏi

" Lát đến đón em, rồi tính ".Jimin tắt lap top nói.

Dứt điện thoại cậu đi lại sau lưng anh choàng tay qua cổ tựa càm xuống vai anh nhẹ giọng nói.

" Em sẽ ra tay với người tình củ của anh đó có ý kiến gì không ".Jimin nói.

" Điều tra được gì à, để anh sắp xếp việc này cho,em ở nhà đi ".Taehyung nắm tay cậu hôn nhẹ nói.

"Mục tiêu của ả là em, anh yên tâm em sẽ có cách diệt ả ".Jimin hôn nhẹ lên má anh nói

" Vậy anh đi cùng em đến chỗ Suga chịu không ".Taehyung nói.

" Được vậy mình đi ".Jimin cười nói.

Cả 2 nhanh chóng thay đồ cùng nhau đến bang hội họp mặt cùng Suga Và Jin.

Cả 4 người cùng nhau vào phòng bàn kế hoạch diệt trừ ả Han Sara đó.

Ngày hôm sau Jimin đi cùng quản gia riêng và 2 tên đàn em đi mua sắm.

Thân phận là Kim thiếu phu nhân đi đến đâu thảm đỏ trải đến đó, như bà hoàng được mọi người nghênh đón.

Cậu đi vào tolet bước ra đứng cạnh người đàn ông cao to cậu chăm chú việc rửa tay từ sau bị tên to con chụp thuốc mê vào miệng.

Tỉnh dậy cậu ngước nhìn người phụ nữ trước mặt cậu đang nhìn chằm chằm vào cậu.

" Xin chào Kim thiếu phu nhân, lâu quá mới gặp nhỉ ".Han Sara nói.

" Lâu rồi không gặp cô vẫn tàn như ngày đó nhỉ, sống ở nơi ổ chuột như vậy à thật tội nghiệp ".Jimin cười nói

" Tại ai mà tao thành ra như vậy, chính mày đó, hôm nay tao sẽ cho mày nếm thử mùi vị dung nhang bị hủy hoại ".Ả cầm con dao đặt nhẹ lên mặt cậu hù dọa nói.

" Cô nghỉ cô có thể làm được chuyện đó sao Han Sara, cô đúng là quá ngốc ". cậu cười nói.

" Mày nghỉ tao không dám à ".ả nói.

" Ji Hun à, hắn ta hăm dọa em kìa " Ả ỏng ẹo nhìn sang Jung Ji Hun nói.

" Tùy em quyết định ".Hắn ta nói.

" Mày hôm nay tới số rồi "Ả ta cười lớn nói.

" Tụi mày đúng là ngốc hết chỗ nói ".Jimin đứng lên phủi quần áo nói.

" Sao mày đứng lên được, tại sao ".Ả ta ngạc nhiên nhìn cậu hỏi.

Bọn đàn em từ sau đứng nghiêm trang đặt ghế ngồi trước mặt ả.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ