Chap 4 : Chạm mặt

3.1K 212 0
                                    

Reng Reng Reng chuông điện thoại vang lên vú Shin chạy vội ra nghe máy .

“ Alo nhà Park xin nghe.... Vâng tôi sẽ chuyển lời lại với Jimin ạ ” .

Cậu từ trên lầu đi xuống bước đến chỗ bàn ăn sáng nghe được cuộc gọi đến hỏi vú “ Ai gọi vậy vú ” .

“ Là bà Kim gọi đến dặn chuyển lời với con bảo con lát ăn sáng xong đếm biệt thự Kim gia có việc ” vú Shin trả lời.

Từ trên lầu đi xuống ả Oh nghe được đỏng đảnh đi đến nghênh mặt nói chuyện với Jimin “ Min à ăn sáng lẹ rồi đi nha con ăn nhiều vào vú Shin làm nhiều vào cho Jimin ăn lấy sức ” .

Cậu thì chẳng bận tâm đến ả chỉ nói chuyện với vú Shin “ Được rồi vú con ăn nhiêu đây đủ rồi vú không cần nghe bà ta ” .

Ả tức giận nhưng vẫn kiềm giọng nói “ Vậy ăn ăn đi ăn lấy lại sức rồi đến Kim gia để mẹ bảo tài xế chuẩn bị xe cho con ” .

“ Không cần bà lo cho tôi,  bà lo thân bà trước đi . Quản gia chuẩn bị xe cho con con cần đi gấp ”.

“ Vâng cậu chủ” Quản gia nghe lệnh bước đi .

Cậu ăn xong bước đi nhìn ả với ánh mắt căm thù oán hận lạnh lùng bước ra xe .

Còn ả thì chỉ biết nuốt cơn giận xuống cho qua tức vì bây giờ không thể làm gì được cậu.

Cậu lên xe đến biệt thự của Kim gia trước mặt cậu bây giờ là hàng chục người vệ sĩ còn có những người hầu của Kim gia và Quản gia của Kim gia đang đứng nghênh đón cậu đến .

“ Thưa thiếu phu nhân Kim phu nhân đang đợi cậu ” quản gia cúi đầu mời cậu .

Cậu theo chân quản gia vào trong từ xa thấy bóng dáng của 1 người phụ nữ đi đến không ai khác là bà Kim cậu cúi cầu chào hỏi “ Chào Kim phu nhân ”.
Bà Kim lắc đầu cười nhẹ đáp lại “ Từ nay về sau con cứ gọi ta là Mẹ Kim sau này con sẽ là dâu Kim gia tập làm quen là vừa ” .

Cậu cười nhẹ chưa kịp phản ứng gì đã bị bà Kim kéo đi lên xe “ Chúng ta đi đâu thế ạ ” .

Kim phu nhân vỗ nhẹ tay cậu nói “ Ta sẽ đưa con đến công ty ra mắt giới thiệu con với cổ đông quản trị và giao vài công việc cho con yên tâm cứ theo ta không ai nói gì con được hết đã có ta ở đây ” .

Cậu nghe lời bà Kim nói củng nhẹ được phần nào .

Vào đến công ty đi đến căn phòng lớn của công ty .

Vào đến căn phòng lớn dưới ánh nhìn của bao nhiêu người cậu hơi rụt rè nhưng bà Kim vỗ nhẹ vai cậu như đang an ủi cậu nhẹ được phần nào .

“ Hôm nay tôi có một chuyện thông báo đây là Kim thiếu phu nhân của Kim gia sau này sẽ thay tôi cai quản gia tộc Kim ” bà Kim chỉ tay về phía Jimin đứng kế bên bà Kim.

Cả căn phòng xào xáo bà Kim trầm mặt nói lớn “ Ai có ý kiến gì không người Lee Min Jook này chọn các vị nghĩ người tôi chọn có tầm thường hay không các vị không tin thì cứ chống mắt lên mà xem bây giờ giải tán ” bà hiên ngang đứng nghiêm trang dáng vẽ người phụ nữ quyền lực này khiến cậu càng ngưỡng mộ bà

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ