Chap 15

2.6K 147 8
                                    

Tuần sau bận rồi, nên tuần này tranh thủ viết cho các tình yêu thân tặng Thu Trang và Yuki Trâm Lê ❤❤

" Alo, Park Jimin nghe ".Jimin cầm điện thoại vừa làm việc vừa nói.

" Là anh Hoseok đây, tối nay sinh nhật của Jin, em có đến không ".Hoseok nói.

" Mấy giờ, ở đâu ".Jimin hỏi.

" 9h tại quán Bar củ ".Hoseok  nói.

" Oke tối gặp ".Jimin nói.

----- phòng làm việc của Taehyung-----

Tít tít tít...

" Taehyung nghe ".Taehyung nói.

" Thưa chủ tịch, hôm nay phó chủ tịch đã dời tất cả lịch hẹn vào ngày mai ".Thư ký nói

" Có nói lý do không ".Taehyung hỏi.

" Thưa ngài không ạ ".Thư ký nói.

" Được, cảm ơn ".Taehyung cúp máy, ngước nhìn đồng hồ đã 18:00.

Sau đó gọi đến đầu dây bên kia ra lệnh bí mật theo dõi Jimin mọi hành động đều phải thông báo.

Bên phòng Jimin đang thu xếp gọn gàng ngăn nắp, cầm lấy áo khoát nhìn đồng hồ rồi nhanh chóng tiến xuống lầu.

Phóng xe nhanh về nhà diện cho mình 1 bộ trang phục sang trọng, vẫn là phong cách đó, áo sơmi hiệu, xám nhám, trên cổ không thể thiếu 1 sợi dây đeo màu đen kèm theo 1 viên đá hình thoi nhỏ, trên tay đeo 1 chiếc đồng hồ màu vàng có đính kim cương xung quanh, và chiếc nhẫn của mẹ Kim tặng cho cậu lúc trước.

Chiếc nhẫn hình thoi, màu xanh đen, huyền bí kèm theo sự quý phái.

Lái chiếc lamborghini màu đen đi đến điểm hẹn.

Bước xuống xe bao nhiêu ánh mắt ngước nhìn chết mê chết mệt với vẻ ngoài của cậu.

Tiến thẳng vào trong đàn em lần lượt xếp thành hàng cuối cầu chào.

" Đại tẩu ".cả đám hô to.

" Được rồi, hôm nay không cần phải quy tắc quá ".Jimin nói xong đi vào trong ngồi cạnh Jin.

" Đây không biết tặng gì, tặng cho cậu chiếc Lamborghini đời mới nhất ".Jimin đưa chìa khóa xe cho Jin nói.

" Sướng nhỉ, đời mới nhất đấy ".Hoseok cười nói.

" Mày củng có đấy thôi, sợ đụng hành à ".Jin nói.

" Không lo đụng đâu, chiếc đặc biệt chỉ có 3 chiếc, chiếc của cậu là chiếc cuối cùng đấy ".Jimin nói.

" Vậy 2 chiếc kia ". Suga nói.

" Chiếc đầu tiên màu xám là tên Taehyung đang dùng, chiếc thứ 2 màu đen nhám tôi đang dùng, của cậu màu đặc biệt ".Jimin cười nói.

" Của tôi màu gì ".Jin nói.

" Màu vàng ".Jimin cười lớn nói.

" Cái gì, màu vàng á, em bị điên à ".Jin hoảng hốt nói lớn.

" Có mày điên ấy, ai mà đi mua màu vàng tặng mày điên vừa thôi ". Hoseok cười nói.

Jin 1 phen hoảng hốt, cứ ngỡ xe mình quái dị ai ngờ chỉ là trò đùa của Jimin.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ