Chap 19

2.4K 141 5
                                    

Tặng các tình yêu đã ủng hộ mình, cảm ơn các tình yêu

" Cảm ơn quý vị đã đến chung vui buổi sinh nhật ngày hôm nay, tôi Jung Kook thay mặt cho mẹ Kim, anh Taehyung và Jimin cảm ơn các vị ".Jung Kook làm MC nói.

Tiếng vỗ tay tung hô lớn Jung Kook tiếp tục nói.

" Hôm nay là sinh nhật của Jimin, người đã giúp đỡ Kim gia, người đã luôn chăm sóc cho mẹ Kim, và Kim gia, hôm nay em thay mặt mẹ, cảm ơn anh, cảm ơn anh đã vì mẹ vì Kim gia mà đã vượt qua nhiều biến cố chông gai, cảm ơn anh vì tất cả, sinh nhật vui vẻ ".Jung Kook nhìn về hướng Jimin nói.

Những tiếng vỗ tay ngày càng lớn, Jimin bất ngờ cảm động, nước mắt rưng rưng.

Jung Kook đi xuống đưa miro cho Taehyung.

" Hôm nay sinh nhật em, anh có điều muốn nói với em, Park Jimin, lúc trước bố anh mất chỉ còn mẹ, mẹ chăm lo cho trên dưới Kim gia, làm việc đến nổi không có thời gian dành riêng cho con mình, anh thiếu tình thương từ nhỏ, anh chỉ biết ăn chơi, nhưng từ khi gặp em, anh mới biết được, sự ấm áp tình thương của gia đình, cảm ơn em đã không bỏ anh lúc anh cần, anh xin lỗi đã làm em buồn, em khóc, anh thề với trời đất, thề với những người có mặt tại đây, thề với mẹ, từ nay về sau anh sẽ bảo vệ em, không để em phải khóc, phải buồn vì anh nữa, anh chỉ sẽ làm em vui mà thôi, cảm ơn em lần nữa Park Jimin ".Taehyung quỳ xuống trước mặt Jimin nói ra từng lời nói cảm động.

Jimin nước mắt tuông rơi từng giọt, xung quanh bầu không khí dần ấm lên, nhiều người rơi nước mắt vì họ.

" Em đồng ý làm vợ anh lần nữa chứ Jimin ".Taheyung mở chiếc nhẫn ra nói.

" Em đồng ý ".Jimin nhào đến ôm Taehyung nức nở nói.

Mọi người đứng lên vỗ tay chúc mừng họ, bà Kim củng rơi nước mắt, cuối cùng họ củng chính thức bắt đầu là của nhau.

" Cảm ơn mọi người, bây giờ chính thức vui nhộn nhé ".Jung Kook cầm miro nói.

Bầu không khí lại trở nên vui nhộn Taehyung và Jimin cuối cùng củng đã chính thức bắt đầu tình yêu mới, tình yêu chỉ có màu hồng.

Chuyển cảnh : trước cổng Biệt thự Kim gia.

" Jimin, hạnh phúc nhé, nếu hắn ta có phản bội em thì vẫn còn có anh ".Hoseok nói.

" Em biết rồi, cảm ơn anh Hoseok, chiếc nhẫn anh giữ đi, tặng cho người mình yêu sau này ".Jimin nói.

" Em giữ đi, đây là quà sinh nhật của anh tặng cho em mà ".Hoseok nói.

" Nhớ trân trọng em ấy đó ". Hoseok nhìn sang Taheyung nói tiếp.

" Tôi biết rồi, anh không giựt được đâu ".Taehyung ôm eo Jimin nói.

" Vậy thôi anh đi đây, tạm biệt ".Hoseok ngồi trên xe vẫy tay chào 2 người nói.

" Tạm biệt ".Jimin chào Hoseok nói.

Từ xa Suga và Jin đi đến gần 2 người thấy Hoseok vừa đi khuất củng hiểu được đôi chút câu chuyện.

" Này 2 đứa có định đi đâu nữa không ". Suga hỏi.

" Có 1 nơi muốn đưa Jin đi, anh đi không ".Jimin nói.

" Anh sao, đi đâu vậy ". Jin ngơ ngác hỏi.

" Đi đi rồi biết ".Jimin và Taehyung cười nói

Jimin bịt mắt Jin đưa đến phía sau vườn nơi vắng vẻ chỉ có bọn họ.

" Rồi mở mắt đi ".Jimin mở tay ra nói.

Jin mở mắt ra trước mặt mình là chiếc xe của Nam Joon chiếc cậu mơ ước mấy ngày nay, và chủ nhân của nó đang cầm hộp nhỏ đứng trước mặt Jin.

Jin ngơ ngác nhìn xung quang, hoa được trải xung quanh chân mình, hình trái tim màu đỏ, xoay lên nhìn Nam Joon đang đi đến gần mình.

" Hôm nay, anh lấy hết can đảm của mình ra đứng trước mặt của em, nói ra điều mình muốn nói với em, anh biết có lẽ em sẽ không tin lời anh sắp nói nhưng anh vẫn muốn nói với em, từ lần gặp đầu tiên anh đã thích em, mặc dù anh đã làm em có phản cảm với anh nhưng anh hứa anh sẽ sửa đổi tính tình, luôn chiều theo ý em, anh sẽ không ăn chơi nữa mà sẽ chăm làm kiếm thêm nhiều tiền lo cho em, anh không có nhiều tiền mua vàng mua đồ cho em, nhưng anh có tiền để mua cho em những chiếc xe hơi đời mới, anh chắc với em rằng, xe nào mới ra em sẽ đều có, Jin em có đồng ý làm người yêu anh không ".Nam Joon đi đến đứng trước mặt Jin nói.

Bên kia thì con người kia đang nhốn nháo loi nhoi, rầm rộ lên, Jin thì cuối đầu nhìn xuống đất.

Ngẩng đầu lên nhìn anh cười nhẹ nói .

" Em không được hoàn hảo như những người khác, tính tình của em rất bất thường, anh sẽ chịu đựng em chứ ".

" Anh sẽ cố gắng làm tất cả vì em ".Nam Joon nói.

" Vậy thì em đồng ý ".Jin cười nói.

Nam Joon chạy đến ôm cậu vào lòng, 3 người kia nhìn họ cười nụ cười chúc phúc dành cho họ.

" Vậy là em đã thành công rồi nhá ".Jimin cười nói.

" Đa tạ đại tẩu ".Nam Joon nói

" Tao còn sống sờ sờ nha Joon ".Taehuyng nói.

" Đa tạ đại ca ".Nam Joon nói.

" Ai ya~ còn tôi cô đơn thôi sao, ôi đời là những niềm đau, đau khổ quá ".Yoongi nói.

" Có cần em làm mai cho cô nào không ".Jimin nói.

" Có 1 người ngay đây đấy ".Taehyung nói.

" Là ai vậy chồng ".Jimin hỏi.

" Tiểu Kook nhà mình haha ".Taehyung cười nói

" Đúng đó còn tiểu Kook, hốt nó luôn đi ".Jimi cười nói.

" Thôi, hốt Kook thì thôi anh cô đơn còn hơn ".Yoongi nói.

" Sao vậy ".Jin hỏi.

" Nó hành tao chết mất sác ". Suga nói.

Cả đám cười hả hê cùng nhau, bọn họ trải qua buổi sinh nhật đầy ý nghĩa, ngày được cho là ngày hạnh phúc của họ ,ngày họ tìm được nhau, ngày họ hiểu được nhau, và là ngày của tình bạn, tình bạn vĩnh cữu, tình anh em sống chết có nhau.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ