Chapter 9

36 8 0
                                    

Janna's POV

Hindi ko alam kung bakit ganitong naghihina ako. Bigla bigla nalang ea. Hindi ko alam kung dahil sa byahe pero, nalilito ako dahil hindi naman ako ganun ka sensitive na, to the point ay magiging lupaypay at mahina ang katawan ko. Parang hindi ko maramdaman ang lakas ko. Feeling ko, ang hinahina ko...

Nang maramdaman ko na ang kaunting lakas mula sa katawan ko at ramdam kong pabalik na ang dugo ko ay bahagya ako tumingala sa kanya.

"Hm..O-okay na ako.."

Sabi ko dito pero ramdam kong ngumiwi sya.

"Isubsob mo lang yang mukha mo dyan. Andito na tayo, kapag nakita nila ang mukha mo ay hindi ka na makakalabas pa ng buhay."

O__O

"A-ano?"

Pero saktong nakapasok kami sa sobrang--Sobrang! Taas na gate! Ay nasagot din agad ang mga tanong na nabuo sa isipan ko.

"omG! He's here!"

"Yeah! Definitely! He's so handsome!eeeeeh!"

"Who-whose with him? "

"A girl!"

"Alam ko!"

"Nakikita ko! Ano ba!"

"Pe-pero who is she?!"

"Argh! I will definitely cut her head! "

"Faster! Look who is she! Bagong recruit?! Hindi yan magtatagal!"

"Yah ang lakas ng loob umangkas sakanya!"

"Grrr I can't see her face!"

Samot saring bulungan ang narinig ko ng mag stop kami sa isang tabi at parang may iniabot sya sa kung sino pero nanatili akong nakasubsob sa dibdib nya. Nakakahiya! Gusto kong iuntog ang ulo ko semento matapos sa pader! Hindi ko man lang naisip kung bakit sya iginagalang!Kung bakit sya parang pinaka leader nila! Argh! Pero hambog parin sya! -.-

"Hm.hmm? Who is she?!"

Ramdam ko ang irita sa boses ng babaeng iyon.

"It's none of your business sweetie. Just give back my card honey."

'Sweetie? Honey? Yuck! Naka angkas ako sa isang play boy!'

Taste of Flesh (On Going)Where stories live. Discover now