Thảm trải sàn cao quý màu đỏ vì bị sử dụng một đoạn thời gian dài mà có chút cũ, nhưng nó vẫn không hề làm giảm đi khí phái của gian phòng. Mỗi lần Đường Tình bước vào gian phòng này sẽ có loại cảm giác rằng chính mình không hợp với không gian này, đơn giản cậu nghĩ rằng nhà Viscount tráng lệ là đại biểu cho giới xã hội thượng lưu, mà cậu chỉ là người không thuộc tầng lớp xã hội thượng lưu, nên cũng không thuộc về nơi này.
Nhưng vừa nhìn thấy người của nhà Viscount, loại cảm thụ lạnh như băng này trong lòng cậu sẽ lập tức trôi đi. Cậu nở nụ cười, một nụ cười thiệt tình.
"Eddie."
Một người đàn ông mặc một bộ tây trang màu xám theo một cách cửa khác vừa đi vào, anh ta có một đầu tóc màu vàng mật, nhưng màu vàng cũng không đến nổi quá sáng, tựa như con người của anh ta, chưa bao giờ biết tranh đua phát sáng. Mà nụ cười vô hại của anh ta luôn làm cho người ta cảm giác anh ta là 'cái ông ba phải'.
"Tình, thật xin lỗi, để em đợi lâu."
"Không, một chút cũng không có, em biết anh là người bận rộn nhiều việc."
Nhìn thấy Eddie, Đường Tình cảm thấy tâm tình của mình rất phấn khởi, làm cho cậu vĩnh viễn đều không thể phủ nhận mình đối với Eddie có tình cảm đặc biệt.
Năm đó Đường Tình đến Âu Châu du học, bạn cùng phòng với cậu là sinh viên theo học khoá thiết kế, vì muốn công bố bộ sưu tập thời trang của mình, người sinh viên đó đã nhờ cậu mặc bộ sưu tập ấy trình diễn. Cũng bởi vì lần biểu diễn thời trang đó, Đường Tình được công ty chuyên đào tạo người mẫu chọn trúng, nên cậu trở thành người mẫu, tuy rằng đến nay cậu không quá nổi tiếng, nhưng cậu thật sự thích công việc này.
Có một lần Đường Tình đi biểu diễn thời trang, cậu tình cờ quen với Viscount Eddie, công ty của anh ta chuyên sản xuất quần áo cùng trang sức. Eddie cảm thấy cậu rất có năng lực, giúp đỡ cậu rất nhiều trong lĩnh vực người mẫu, dần dần cậu bắt đầu không thể kiềm chế được mà yêu thương Eddie nho nhã. Eddie cũng không phải là đồng tính luyến ái, nên vô pháp đáp lại tình cảm của cậu, nhưng cậu lại vẫn như cũ hãm sâu vào mối tình này. Lần này Eddie nhờ người mời cậu đến, cậu đương nhiên không nói hai lời liền đi đến cuộc hẹn.
"Anh ngồi một chút liền phải đi, công ty có chút việc."
Lời nói của Eddie làm cho Đường Tình thất vọng, cậu tốn ba giờ lái xe đến dinh thự Viscount, cũng thật không nghĩ phải nhận được câu trả lời như vậy.
"Ông nội anh đang chờ em ở bên trong."
"Ách...." Nụ cười trên mặt Đường Tình rất không tự nhiên, "Không phải anh tìm em sao, Eddie?"
"Không, là ông nội anh tìm em." Anh ta tăng thêm một câu: "Đương nhiên, anh cũng rất cao hứng khi nhìn thấy em, chính là gần đây anh thật sự quá bận, Tình, tối nay chúng ta gặp lại nha, bây giờ anh thật sự phải đi ra ngoài."
Quản gia vô thanh vô tức xuất hiện, dường như là nói xe đã chuẩn bị thoả đáng. Eddie đứng lên đi ra ngoài, Đường Tình lưu luyến không rời nhìn theo bóng lưng của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Teen FictionTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...