Đường Tình cảm giác mình giống như là một phạm nhân sắp bị tử hình, đang chuẩn bị ngồi lên ghế điện, mà chiếc ghế điện này lại là do cậu tự chui đầu vào, cậu quả thật là kẻ ngu si nhất thế gian này.
Một khi đã quyết định, cậu cũng chỉ có thể thực hiện lời hứa. Cậu dùng bàn tay run rẩy vuốt vuốt mặt mình, sau đó từ từ nằm lên trên giường, tự động mở hai chân ra, dâng nơi tư mật của mình lên trước mặt anh.
Cậu áp chế thanh âm nức nở nói, "Xin anh nhanh một chút. A... A... Ngô..." Cậu kinh hô một tiếng, rồi lập tức cắn chặt môi dưới, không muốn để cho mình phát ra những tiếng rên rỉ kỳ quái.
Nguyên nhân cậu kinh hô là khi cậu vừa mới nằm xuống, mở hai chân ra, thì Anthony liền bay nhanh quỳ gối giữa hai chân cậu, giống như vừa rồi mà mút lấy hạ thân cậu, âu yếm cậu, khiến cho cậu phát ra tiếng kêu sợ hãi. Mặt khác, ngón tay của Anthony từ từ xâm nhập vào trong cơ thể cậu, cậu trải qua kinh nghiệm lần trước, cho nên càng thêm dễ dàng thỏa hiệp, thậm chí còn phát ra thanh âm nỉ non.
Tình dục tăng cao làm cho hai gò má cậu hiện lên ửng hồng, nơi mẫn cảm của cậu không ngừng co rút lại. Mỗi lần Anthony xâm phạm vào trong, liền có một trận tê dại ập lên các tết bào thần kinh trên người cậu. Cậu dùng hai tay nắm chặt gối đầu, thanh âm nỉ non vô cùng mị hoặc, ngay cả chính cậu nghe xong cũng cảm thấy mắc cỡ.
"Xin, xin anh... xin anh nhanh lên một chút được không?"
Cậu gần như không thể chấp nhận chính mình cư nhiên lại rất hưởng thụ loại cảm giác này, cho nên cậu hy vọng Anthony có thể tốc chiến tốc thắng, thỏa mãn dục vọng của anh là tốt rồi, không cần làm cho cậu trở nên mê loạn giống như lần trước vậy, khiến cho cậu cảm thấy mình vô cùng thấp hèn.
"Sao thế? Trông em rất hưởng thụ a."
Cậu không thể ngăn cản Anthony hôn lên hạ thân của cậu, nhất là Anthony giống như đang trêu đùa cậu, mỗi khi cậu bị anh mút đến sắp đạt cao trào, thì anh liền lập tức thối lui, làm cho cậu cứ lưng lửng ở giữa. Cứ tới tới lui lui vài lần như thế, khiến cho cậu không chịu nổi nữa, mà phải vươn tay tự an ủi lấy chính mình.
Anthony cũng không ngăn cậu lại, cậu cầm dục vọng của mình, cậu biết rất rõ loại động tác an ủi của mình này không nên làm ở trước mặt người khác, thế nhưng cậu thật sự rất khó chịu, không thể nhẫn nhịn được nữa mà phải tự vỗ về lấy nam tính của mình. Cậu biết Anthony đang nhìn cậu, cậu ngượng ngùng quay đầu đi, dục vọng muốn giải phóng so với bị Anthony nhìn thấy cảnh tự mình an ủi còn mãnh liệt hơn, khiến cho cậu cảm thấy thẹn thùng. Nhưng mà nếu không giải phóng, cậu sẽ khó chịu đến chết mất.
Tay cậu không ngừng di động từ cao xuống thấp, trong miệng bật ra những tiếng rên rỉ. "Ngô... A... An, Anthony..."
Anthony dùng bàn tay to bao lấy bàn tay cậu đang nắm lấy nam tinh của mình, cùng cậu gia tốc luật động. Cậu thở hổn hển, vô lực cự tuyệt Anthony, cái mông nhịn không được mà không ngừng nâng lên, nhất là khi ngón tay Anthony đâm sâu vào nơi mẫn cảm trong cơ thể cậu, tạo ra một loại khoái cảm làm cậu đầu váng mắt hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Teen FictionTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...