Khi Đường Tình tỉnh lại, là đang nằm ở trên giường trong phòng khách sạn, chiếc áo trên người nhăn nhúm, được đấp chăn đến tận cổ, xem ra là có người đưa cậu về khách sạn. Hạ thân cậu lạnh lẽo, chỗ đùi một mảnh dính ướt, chỗ ẩn mật vô cùng đau đớn, tựa như bị xé rách vậy. Cậu vươn bàn tay run rẩy muốn sờ lên dị vật ẩm ướt ở trên đùi, nhưng vừa mới chạm đến, cậu liền nghiêng đầu qua một bên giường nôn ra một trận. Không cần nghĩ cũng biết đó là thứ gì, đó chính là thứ thuộc về Anthony.
Không thể chịu đựng loại cảm giác này thêm chút nào nữa, cậuu phóng nhanh xuống giường, thiếu chút nữa là ngã nhào. Sự đau đớn của thân thể khi bị xâm phạm mạnh mẽ qua giống như bị dao cắt làm hai vậy, cậu đau đến nổi gần như không thể bước đi.
Cậu nhích từng chút từng chút vào phòng tắm, mở vòi nước ra, cho nước chảy xuôi theo thân mình của mình. Cậu ngồi thụt xuống, vùi mặt vào hai đầu gối, tiếng nước chảy át đi tiếng khóc rống của cậu, thế nhưng lại không thể át đi chuyện thực cậu đã bị Anthony xâm phạm. Huống chi, đây lại là lần đầu tiên của cậu với đàn ông.
"Đáng chết! Đáng chết!"
Cậu không ngừng đánh lên sàn nhà tựa như muốn phát tiết hết nỗi hận ở trong lòng, thẳng đến khi tay chảy máu mới dừng lại. Cậu ở trong phòng tắm khóc rống một lúc thật lâu, không ngừng cầu cho Anthony gặp phải báo ứng.
◇◇◇
Vài ngày sau, bồi phòng của khách sạn đưa cho Đường Tình một bản fax, cậu nhìn địa chỉ fax thì biết được là do ông Viscount gửi đến. Nội dung bản fax nói là biệt thự của nhà Viscount sắp bị ngân hàng bán đấu giá, thân thể Eddie vẫn rất suy yếu, tóm lại đều là tin tức xấu.
Cuối cùng ông Viscount nhắc đến vụ hợp đồng buôn bán mà Anthony đã từng nói qua với cậu, ông Viscount hy vọng Anthony có thể huỷ bỏ án kiện này, nếu không Eddie ở trên thương trường chẳng những mất sạch danh dự, mà từ nay về sau có thể không gượng dậy được nữa, thậm chí ảnh hướng đến danh dự của nhà Viscount, bởi vì vụ án này liên can đến gián điệp kinh tế. Ông Viscount hy vọng Đường Tình có thể làm cho Anthony đồng ý huỷ bỏ án kiện.
Đường Tình ngồi miêm man suy nghĩ nguyên cả một buổi chiều, đến khi trời tối, cậu mới làm ra quyết định, cầm lấy điện thoại gọi cho người mà cậu không muốn gặp mặt nhất.
◇◇◇
Miệng vết thương ở nơi tư mật đã sớm lành, nhưng là miệng vết thương ở trong lòng cùng sự hoảng sợ vẫn còn mới nguyên, khiến cho Đường Tình khi nhìn thấy người cưỡng hiếp mình, vẫn như cũ lạnh run toàn thân.
Lần này bọn họ hẹn gặp mặt ở nhà hàng trong khác sạn 5 sao nổi tiếng, cho nên tuyệt đối sẽ không có khả năng phát sinh chuyện giống như lần trước.
Anthony ăn mặc rất chỉnh tề, như là vừa mới tan sở liền tới đây, dáng người anh cao lớn cộng thêm nụ cười tà nịnh tạo ra một cỗ mị lực khiến cho người ta trầm luân, vì thế các nữ bồi bàn trong nhà hàng đều nhìn anh không chuyển mắt.
"Hi, Đường Tình." (Hi là chào = Tiếng anh)
Anh đối với tình cảnh chung quanh đã tập mãi thành quen, nên cũng không thèm để ý tới, tao nhã ngồi xuống đối diện với Đường Tình. Bộ dáng ưu nhàn tự tại kia tựa như đã sớm quên lần trước anh đã đối đãi như thế nào với Đường Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Teen FictionTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...