Chương 5

254 11 6
                                    

Nụ cười trên mặt Paul ngọt như mật vậy, hắn vỗ nhẹ lên bả vai của Đường Tình, thanh âm mềm nhẹ mang theo cảm thán cùng bội phục, so với diễn viên đóng kịch càng đủ sức thuyết phục hơn.

"Tôi nghe nói tình nhân của anh cần một số lớn tài chính quay vòng, anh vì người ngoại quốc tóc màu vàng mật kia dĩ nhiên sẽ cố gắng đi mượn tiền cho hắn kinh doanh rồi, Đường Tình, anh nhất định rất vất vả nhỉ, nhưng đó cũng chứng tỏ anh rất yêu người ngoại quốc kia, hắn gọi là Eddie, đúng không?"

Anthony từ từ quay đầu nhìn về phía Đường Tình, Đường Tình nhìn ra được trong mắt Anthony mang đầy cuồng bạo và lửa giận khi bị lừa, môi cậu rung rung vài cái, khủng hoảng và lo lắng làm cho cậu chảy đầy mồ hôi lạnh, ướt hết toàn bộ phía sau lưng, cậu không muốn Anthony hiểu lầm những lời nói vừa rồi của cậu đều là vì tiền của anh.

"Tôi không hiểu anh đang nói cái gì, tôi không biết tiền gì cả."

Đôi môi đỏ mọng của Paul nhếch lên, hắn ôm lấy cánh tay Anthony, đối với Đường Tình vẫn đang duy trì nụ cười tươi như mật, tựa như không hiểu được lời hắn nói sẽ đẩy Đường Tình xuống địa ngục vậy.

"Hắc, không cần giấu tôi, Đường Tình, tôi biết anh và Anthony từng cặp với nhau, kỳ thật cho dù hiện tại anh không lên giường với Anthony, thì Anthony vẫn nể tình hai người đã cặp với nhau trước đây mà cho anh mượn tiền, anh cần gì phải tự bán chính mình, để lên giường với người mình ghét chứ, như vậy tình nhân của anh sẽ tức giận a!"

Đường Tình vừa vội vừa giận, lên tiếng phản bác: "Tôi không biết anh đang nói cái gì!"

Cậu quay sang Anthony, cố ý giải thích cho anh rõ, cậu kéo lấy cánh tay anh. "An... Anthony, em thật sự không biết hắn đang nói cái gì, em thật sự không biết..."

Anthony lãnh đạm đẩy cậu ra, lập tức rút di động ra, bấm một dãy số, sau khi bên kia bắt máy, anh lạnh giọng hỏi: "Giúp tôi tra xem tình hình của công ty Reason Ladon thế nào ? Bọn họ thiếu tiền sao?"

Sau vài phút, bên kia điện thoại truyền đến tiếng trả lời, Anthony cau mày nghe, cuối cùng anh nói: "Chỗ hổng tài chính của bọn họ cần bao nhiêu?"

Tựa hồ đã biết được con số, Anthony ngắt máy di động, hiện tại trong mắt của anh trừ bỏ mỉa mai ra, còn có thêm vài phần khinh thường, ánh mắt lạnh như băng kia cơ hồ muốn đâm thủng Đường Tình, làm cho Đường Tình thương tích đầy mình.

Cậu biết Anthony đã hiểu lầm cậu, hơn nữa nhất định nghĩ rằng cậu là loại người vì tiền mà nói dối hết lần này đến lần khác. Không phải, không phải như thế, cậu căn bản là chưa từng nghe Eddie nói là anh ấy đang thiếu tiền, nhưng mà trong tình huống này, cậu lại hết đường chối cãi. Ngay trong không khí yên lặng này, cậu nghe được thanh âm lãnh khốc của Anthony, như là phán quyết cuối cùng đối với cậu, đó là lời nói tàn nhẫn nhất mà cậu từng nghe qua.

"Tôi vốn tưởng rằng em khờ dại, hiện tại tôi mới phát giác tôi sai rồi, em nên đi làm diễn viên đi, một loạt hành động vừa rồi thật sự rất cảm động, làm cho tôi thiếu chút nữa đã bị mắc mưu, thực đáng tiếc, em chỉ thiếu một chút nữa thôi."

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ