Chương 6

269 9 5
                                    

Đường Tình cảm thấy đầu mình rất hỗn loạn, toàn thân cậu dính dính ướt ướt rất không thoải mái, cậu vươn tay sờ về phía đùi của mình, vừa sờ một cái liền phát giác mình thế nhưng toàn thân trần trụi. Cậu kinh hãi đến cơ hồ nhảy dựng lên, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Đột nhiên, cậu nhìn thấy Anthony ngồi ở bên cạnh mình, trên người anh chỉ mặc một chiếc áo ngủ, đang đưa lưng về phía cậu, cậu cất tiếng khàn khàn gọi anh: "An... Anthony, sao em lại ở trên giường của anh?"

Anthony không nhìn cậu, thẳng đến khi hút xong điếu thuốc, anh hít thật sâu vài hơi. "Tôi không có hứng thú chơi đùa với loại đàn ông thần trí mơ hồ, cho nên làm cho em phát tiết trước một chút, chờ một chút nữa thuốc sẽ lại có tác dụng, chẳng qua không còn mãnh liệt như vừa rồi nữa."

Thanh âm của anh thực bình thản, rất giống với giọng điệu thường ngày, cậu nhìn bóng lưng anh, cơ hồ có cái loại lỗi giác đã trở lại như những ngày trước. Nhưng dù sao đó cũng chỉ là ảo giác, bởi vì giây tiếp theo Đường Tình lại bị hành động của Anthony dọa sợ tới mức tỉnh táo hẳn lên – Anthony quay người lại, tát cho Đường Tình một cái thật mạnh, ánh mắt của anh vô cùng dữ tợn, thoạt nhìn tựa như một dã thú cuồng bạo.

"Em có biết thứ em uống là gì không? Nếu dùng thứ thuốc đó quá liều, có thể gây cho hệ thần kinh của em mất cân đối, bao nhiêu tiền đồ tươi đẹp trước mắt em đều sẽ bị hủy."

"Em không biết anh đang nói cái gì?"

Đường Tình bị trúng một bạt tai mà chẳng hiểu gì, đau đến nổi cậu cảm thấy như trong miệng mình đang chảy máu, mà cậu đang đầu váng mắt hoa căn bản không thể tự hỏi vì sao Anthony lại đánh cậu.

"Nếu ngủ với tôi mà cảm thấy thống khổ đến nổi phải dùng ma túy, thì em có thể không làm, chẳng lẽ vì Eddie, ngay cả làm kỹ nam em cũng không sao hết sao? Ai muốn ngủ với em đều được?"

Anthony mở rộng hai chân Đường Tình ra, làm cho cậu sợ đến nổi lập tức bật khóc lên.

"Đau... Đau quá..."

Đường Tình thở hào hển, Anthony không hề làm một chút tiền diễn nào, mà trực tiếp dùng dương cương xâm nhập vào trong cơ thể cậu, làm cho cậu đau đến cắn chặt răng.

Anthony lại tát lên mặt cậu một cái nữa. "Kêu a, tựa như kỹ nam vậy, kêu sao cho khách mua vui thoải mái a."

Đường Tình kêu lên, nhưng không phải là vì sung sướng, mà là vì Anthony đâm mãnh lực vào trong cơ thể cậu, thân thể cậu đau nhức giống như bị chẻ làm đôi vậy.

"An... Anthony, xin anh dừng tay, đau quá... Đau quá, van xin anh, đau quá..."

Cậu khóc lóc cầu xin, đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy thống khổ khi làm tình với Anthony, nhưng Anthony vẫn không thèm để ý đến nước mắt van xin của cậu, mắt anh đỏ ngầu, vẫn mắt điếc tai ngơ mà không ngừng đâm mạnh về phía trước, mỗi một lần anh thẳng tiến, đều làm cho Đường Tình thống khổ không chịu nổi.

"Tôi đã bỏ ra một đống tiền mua em, em không tư cách cự tuyệt tôi, hơn nữa nếu tôi không mua em, em cũng sẽ nằm ở trên giường người khác, cầu xin người ta mau chóng chiếm lấy em, thao chết em."

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ