Trái tim Đường Tình đập nhanh đến nổi muốn vọt ra khỏi miệng, cậu lập tức bừng tỉnh khỏi cơn mơ, trên mặt cậu đầy nước mắt, nước mắt dính ướt cả một mảnh áo gối, cậu đau thương mà lau đi nước mắt ở trên gò má. Giấc mơ vừa rồi, đã nói lên cậu cực kỳ khát vọng Anthony, nhưng cũng nhắc nhở cậu —— quan hệ giữa cậu và Anthony sẽ không bao giờ có thể trở lại giống như trước đây nữa.
Cậu đã từng được sống trong nhà của Anthony, được Anthony ôn nhu chăm sóc, mà giờ đây lại biến thành tình cảnh này, thì cậu chỉ có thể trách chính mình, lúc trước là do cậu tự đề nghị chuyển ra ngoài, cũng là do cậu muốn Anthony tìm người khác mà ngủ, vĩnh viễn đừng tìm cậu nữa. Là chính tay cậu đẩy Anthony đi, làm cho Anthony không bao giờ yêu cậu nữa, để đến khi cậu mất đi Anthony, thì cậu mới hiểu được nguyên lai chỉ trong vòng hai tháng ngắn ngủi, cậu đã yêu Anthony đầy cuồng vọng và tà ác.
Hơn nữa việc vay tiền lại gây ra hiểu lầm, làm cho Anthony càng thêm khinh thường cậu, không muốn gặp lại cậu nữa, làm cho cậu thống khổ muốn chết.
"Anthony..."
Cậu nhớ kỹ cái tên Anthony, mỗi một lần gọi lên, thì tim của cậu lại đau một lần, cậu đã ở trong căn biệt thự xinh đẹp này hơn một tháng, vậy mà niềm nhớ nhung đối với Anthony không hề giảm đi, mà ngược lại càng tăng, làm cho mỗi đêm cậu không sao ngủ yên giấc.
Cậu rất rất nhớ anh, rồi lại tuyệt vọng khi nghĩ đến Anthony vĩnh viễn không muốn gặp lại cậu nữa, cho dù nhìn thấy cậu, anh cũng làm như không nhìn thấy, xem cậu như người xa lạ vậy. Mặc dù bọn họ đã từng sống chung rất vui vẻ, có đôi khi bọn họ nằm ở trên giường nhưng chẳng làm gì cả, chỉ ôm nhau trò chuyện, có đôi khi ở trong phòng tắm giúp nhau kỳ lưng ...
Cậu đứng dậy, cởi áo ngủ ra, thì vô cùng quẫn bách khi phát hiện toàn thân cậu ướt đẫm, chỉ mơ thấy làm tình với Anthony, mà cậu đã không thể khống chế để trở thành như vậy, cậu căn bản không thể áp chế niềm khát vọng và sự nhớ nhung đối với Anthony. Cậu thay quần áo, rồi ngồi xuống bên mép giường, một ngày mới lại bắt đầu.
Tuy rằng Peter Lawrence hứa với cậu – trong vòng một tháng sẽ làm cho Anthony khi nhìn thấy cậu sẽ không dám làm như không nhìn thấy, nhưng mà hiện tại đã qua một tháng, có lẽ Anthony không hề đi tìm cậu, anh đã sớm quên mất cậu, mà đang vui vẻ khoái hoạt với người tình mới.
Cậu lâm vào miên man suy nghĩ, từng ý tưởng hiện lên trong đầu đều làm cho cậu càng thêm tuyệt vọng, thẳng đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên, thì cậu mới giựt mình hoàn hồn lại. Cậu chuyển tới đây sống đã hơn một tháng, mà chiếc điện thoại này chưa từng reo lần nào, cậu không nói cho bất kỳ ai biết cậu đang ở đây, ngay cả Eddie và thầy Lâm cũng không biết, bởi vì cậu muốn một người yên tĩnh để chữa lành vết thương lòng, cho nên cậu không cho ai biết số điện thoại ở đây.
Nói cách khác, nếu hiện tại không phải là gọi sai số, thì chính là chủ nhân của số điện thoại này — Peter Lawrence đang gọi điện thoại tới đây. Lòng tuyệt vọng của Đường Tình thoáng chốc liền nhen nhói một tia hy vọng, hơn một tháng nay, Peter Lawrence không hề liên lạc với cậu, cho nên hiện giờ anh ta gọi tới đây, chỉ có một nguyên nhân –không phải báo tin vui, thì chính là báo tin dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Roman pour AdolescentsTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...