Một chiêu này quả nhiên hiệu quả. Nam tử cao lớn đang chận đường cậu phát ra một tiếng quát thô ách. Đường Tình nhìn thấy anh gập người xuống lộ ra biểu tình thống khổ, thì vô cùng sung sướng, trong lời nói tràn ngập đùa cợt.
"Thế nào, so với cảm giác làm tình còn sướng hơn đi? Trước lúc tôi lắc mông cầu anh tiến vào thì cái "mạng" của anh phải còn dùng được mới được."
Cậu lãnh đạm bước ra ngoài, thế nhưng không thể ngờ được là Anthony lại đuổi theo. Anthony nhíu chặt mi tâm, vẻ mặt tựa như đang truy nã phạm nhân vậy. Câu không chút nào sợ hãi mà dừng bước, giương mắt lạnh lùng nhìn Anthony.
Anthony dùng ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào cậu, làm cho cậu cực kỳ không được tự nhiên, có một loại cảm giác bị nhìn thấu hoàn toàn, ngoài ra còn có một loại lỗi giác như thể mình đang trần truồng ở trước mặt anh. Mà cậu vô cùng chán ghét loại ảo giác này.
"Tôi không biết mình đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, tôi là một người mẫu chuyên nghiệp, tôi không bán xuân, lại càng không dùng tình để giao dịch. Tuy tôi kiếm tiền không nhiều, nhưng tôi lại thích cuộc sống như thế này, như vậy đã đủ hiểu chưa?"
"Em sẽ không đi bán xuân, bởi vì em đã biết bán mình cho tôi."
Đường Tình không muốn tiếp tục nói những lời vô nghĩa với loại người này nữa, cậu quay đầu bỏ đi. Anthony vượt lên trước, cầm lấy tay cậu, dùng lực ép buộc cậu đến một góc đường vắng. Tiếp theo Anthony áp lên môi câu, căn bản là đang cường hôn cậu.
Cậu không ngừng giãy dụa, nhưng thân mình Anthony cao tráng đã đem toàn thân cậu bao vây trong lòng anh. Đầu lưỡi Anthony lướt qua hàm răng của cậu, thậm chí liếm lên lưỡi của cậu.
Cậu muốn rống giận lên, nhưng vì miệng bị chặn, để phải hít thở cậu đã nuốt vào nướt bọt ghê tởm của ai đó. Cậu hé miệng, dùng sức cắn Anthony. Nếu không dùng sức phản kháng, nói không chừng Anthony sẽ ở ngay trong con đường tắt tối đen này mà xâm phạm cậu mất.
Anthony phun ra một búng máu, bên môi anh tràn đầy vết máu. Anh liếm môi, tựa như đang hồi tưởng lại nụ hôn đầy bạo lực vừa nãy. Bộ dáng Anthony cuồng loạn tựa như một con dã thú, hơn nữa trong mắt còn bao hàm đầy cuồng dã và thỏa mãn.
Cậu phẫn hận nhìn Anthony, đồng thời hai chân run rẩy. Vừa rồi Anthony dùng sức mạnh khiến cho hắn hiểu được người đàn ông này không chỉ khí lực rất lớn, mà đầy quyết tâm cùng thực kiên định muốn ép buộc cậu. Càng đáng sợ hơn chính là Anthony rất dã man.
"Tôi đã sớm biết anh là con người tồi tệ, là rác rưởi của Nhà Viscount, bọn họ đều cảm thấy hổ thẹn vì anh, anh chẳng bằng một con gián! Anh và Eddie cách nhau một trời một vực, tôi hoài nghi anh ta và anh không hề chảy chung dòng máu. Tôi đã sớm nghe nói mẹ anh là một kỹ nữ, bà ta thích chui lên giường của các đàn ông, cho nên anh căn bản không có huyết thống của Nhà Viscount."
Anthony đánh vào mặt cậu một cái tát thật mạnh. Cậu chưa từng bị ai đánh qua, cho nên nhục nhã vì bị đánh cộng thêm tự biết mình đã nói lỡ lời làm cho cậu nhất thời im bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Подростковая литератураTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...