Anthony ở trong khoảng thời gian này do phơi nắng nên hơi hơi ngâm đen, ngay cả mái tóc cũng dài ra. Nét mặt luôn luôn âm trầm của anh, vào thời khắc này lại có một lực hấp dẫn chết người, hiện tại nhìn anh rất đẹp trai, rất mê người. Vào lúc này, Đường Tình mới phát hiện ra – tuy Eddie và Anthony là anh em cùng cha khác mẹ, nhưng Anthony so với Eddie đẹp trai hơn rất nhiều. (=.= mất đi mới biết quý)
"An, Anthony..." Cậu ngập ngừng kêu lên tên của anh.
Anthony nhìn thấy Đường Tình ở nhà mình tựa hồ cũng không cảm thấy kinh ngạc, anh cởi giày ra, nhìn cậu nhướng mi một cái coi như chào hỏi, chính là sự tiếp đón này thoạt nhìn rất không thân thiện.
Đường Tình lui từng bước về sau, cậu cảm thấy thái độ Anthony đối với cậu dường như không giống trước đây, nhưng cậu không thể hiểu biết, cũng không thể rõ vì sao chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà thái độ của anh lại chuyển biến lớn như vậy.
"Em chuyển hết đồ đạt đi rồi chứ?"
Đường Tình không ngờ vừa gặp mặt nhau mà Anthony lại hỏi ngay vấn đề này, giống như anh muốn cậu chuyển đi thật nhanh vậy, mặc dù biết là tự mình chủ động muốn chuyển đi, nhưng cậu cũng rất ngoài ý muốn khi thái độ Anthony giống như là đang muốn đuổi người vậy, hơn nữa chính là cũng không thèm để ý tới chuyện cậu chuyển đi.
Dưới ánh mắt nhìn chăm chú sắc bén của Anthony, cậu bất an gật đầu. "Ân, tôi đã chuyển đi."
Cậu vừa nói xong, thì Anthony liền hướng cậu vươn tay ra, cậu ngẩn ngơ nhìn Anthony cao lớn đẹp trai, trong khoảng thời gian ngắn, không hiểu động tác này của anh có dụng ý gì.
Anthony không kiên nhẫn nói: "Chìa khóa."
"Nga." Cậu bối rối lấy chìa khóa từ túi tiền đưa cho Anthony, sau đó Anthony bỏ chìa khóa vào túi tiền của mình.
Đường Tình không biết mình nên làm những gì nữa, Anthony ngay cả nhìn cũng không nhìn cậu nhiều thêm một cái, dường như xem cậu như vách tường vậy, cho tới bây giờ cậu chưa từng bị Anthony coi thường như vậy, trước kia chỉ cần cậu ở bên người Anthony, thì ánh mắt Anthony luôn chăm chú nhìn vào cậu, làm cho toàn thân cậu trở nên ấm áp dào dạt, làm cho cậu cảm thấy mình được anh coi trọng, mặc kệ Anthony nổi giận với cậu như thế nào, thì ánh mắt của anh vẫn luôn nhìn chăm chú vào cậu.
"An... Anthony?"
Cậu gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy mình nhỏ bé đến nổi Anthony hoàn toàn nhìn không thấy sự hiện hữu của cậu. Cậu kêu Anthony, nhưng anh không lên tiếng trả lời. Tiếp đó, anh hướng một bên vẫy vẫy tay, một bóng người nhỏ xinh lập tức đi qua, dựa sát vào người anh.
Đường Tình nhận ra đây chính là người đàn ông ở trên tạp chí, nhìn hắn từ trên ảnh chụp chỉ là bộ dáng thanh tú, nhưng hiện tại nhìn người thật thì càng vượt trội hơn, ánh mắt hắn sáng ngời, nụ cười so với mật còn ngọt ngào hơn, giơ tay nhấc chân đều lộ ra phong tình vạn chủng.
"Paul, đây là Đường Tình, biết nhau không?"
Đường Tình xấu hổ không thôi, vừa rồi cậu chỉ chú tâm nhìn vào Anthony, nên căn bản không phát hiện người nam nhân này cũng đang ở trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Teen FictionTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...