Chương 10 [Hoàn]

608 18 1
                                    

Dưới sự vuốt ve tận tình của Đường Tình, Anthony thở dốc dồn dập.

"Xuống chút nữa, dùng lực chút nữa."

Đường Tình hướng xuống nơi Anthony nói và dùng sức xoa xoa.

Anthony khàn khàn nói: "Xuống chút nữa, đúng! Chính là nơi đó, à, xuống chút nữa, em yêu, em có thể xuống chút nữa không?"

Cậu lại tiếp tục dời xuống, thì chạm ngay lên dương cương của Anthony đang bắt đầu thức tỉnh, nó lấy tốc độ kinh người mà bừng bừng phấn chấn, gương mặt Đường Tình đỏ ửng, cậu giống như chạm phải nước sôi mà vội vàng rụt tay lại. Đường Tình còn chưa kịp làm gì tiếp theo, đã bị Anthony kéo tay lại, đặt lên dương cương đã thức tỉnh của anh.

Anh cười đến thực ái muội, "Chính là nơi này a."

Đường Tình vừa tức vừa thẹn, cứng rắn muốn rút tay về, Anthony dụng lực, làm cho lòng bàn tay của cậu cảm nhận được một cỗ rung động của lửa nóng.

Đường Tình giận dữ hét: "Anh gạt tôi, anh là đầu heo, anh căn bản là không có việc gì."

Anthony mặt không đỏ khí không suyễn, nói rất chí lý: "Sao lại không có việc gì? Nếu như anh không có em thì phải làm gì bây giờ."

Anh vậy mà còn dám nói một câu không biết xấu hổ như thế, Đường Tình tức giận đến sịt khói, "Anh là tên xấu xa, buông tay, tôi ngu ngốc mới tin lời của anh, tôi cảnh cáo anh, anh tốt nhất mau buông tay, bằng không tôi sẽ... Tôi sẽ..."

Dưới tình thế cấp bách, Đường Tình căn bản không biết phải nói cái gì để thật ngoan độc, thì mới có thể làm cho Anthony buông tay cậu ra, theo như hiểu biết của cậu về Anthony, thì anh căn bản không có khả năng buông tay.

Anthony vừa cười tà vừa thở hổn hển: "Em yêu, em xoa anh thật thoải mái, bất quá dùng thêm chút lực nữa thì tốt hơn, mà thay thế bằng cái miệng nhỏ xinh của em thì càng tuyệt hơn nữa."

Đường Tình tức giận đến toàn thân phát run. "Anh là đầu heo, chỉ biết... chỉ biết khi dễ tôi, thương tổn tôi, anh đi tìm Paul mà xoa cho anh, tôi biết hắn sẽ rất nguyện ý xoa bộ vị đó cho anh."

Nhắc tới chỗ thương tâm, lửa giận trong người Đường Tình nhất thời biến thành bi phẫn, nước mắt cậu bắt đầu trào lên hốc mắt. Chính mắt cậu từng thấy Anthony đối với Paul có biết bao là ôn nhu săn sóc, nếu so mình với hắn thì mình chẳng là gì.

"Paul không quan trọng, tuyệt không quan trọng."

"Anh đối hắn tốt hơn tôi gắp trăm lần, ngàn lần, chính tai tôi nghe thấy hắn khoe khoang với mọi người anh đối với hắn rất tốt, mua tặng hắn rất nhiều thứ quý giá, chẳng những mua cho hắn kim cương, đồng hồ vàng, còn dẫn hắn đi hải đảo nghỉ phép, anh chưa bao giờ đối tốt với tôi như vậy."

Đường Tình càng nghĩ càng ấm ức, Paul dùng giọng điệu ngọt ngào nói Anthony rất yêu hắn, nếu đem ra so sánh với khoảng thời gian mình chung sống với Anthony, thì Anthony chưa hề đối tốt với cậu như vậy.

Anthony bất đắc dĩ nhún vai, không nói gì để chống đỡ, anh đích xác từng đáp ứng mọi yêu cầu của Paul, tặng cho hắn không ít những thứ quý giá.

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ