Chương 3

216 11 4
                                    

"Em nghĩ rằng tôi không biết Eddie đến Đài Loan sao?"

Sự khiếp sợ của Đường Tình rất nhanh liền biến mất, cho dù dấu diếm thế nào đi nữa thì cuối cùng Anthony cũng sẽ biết, vì thế cậu gật đầu thành thật nói: "Ân, Eddie đến Đài Loan, buổi tối hôm nay em ăn cơm cùng anh ấy."

Anthony ngồi dậy, châm một điếu thuốc, anh rất hiếm khi hút thuốc ở trên giường, bởi vì Đường Tình rất ghét mùi khói thuốc, cho nên khi cậu và Athony ở cùng một chỗ thì anh không bao giờ hút thuốc, huống chi là lúc hai người ở trên giường ân ái.

Anthony cười đến thực bình thường. "Các người đã tán gẫu những gì?"

"Không có gì, chỉ nói việc nhà mà thôi."

Anthony bĩu môi khinh bỉ, "Em không nói với hắn chuyện em ngủ cùng tôi sao? Cũng như chuyện em nằm ở dưới thân thể tôi không ngừng lắc lư vòng eo, khát cầu tôi đâm thật sâu vào nơi kia sao? Vậy chắc cũng không nói chuyện em nằm trong vòng tay đàn ông mà cất tiếng rên rỉ không ngừng đi?"

Anh miêu tả vô cùng hạ lưu làm cho sắc mặt Đường Tình tái nhợt, cậu cực kỳ chán ghét khi nghe đến những chuyện này, càng chán ghét hơn khi mình rõ ràng yêu Eddie, lại cùng Anthony phát sinh quan hệ thận mật.

Cậu không vui, hét lên: "Anthony, mong anh nói chuyện tôn trọng một chút, tôi thừa nhận tôi lên giường cùng anh, nhưng đây là chuyện giữa chúng ta, tôi không muốn anh nói với anh ấy."

"Vạn nhất tôi không cẩn thận nói ra thì sao? Lúc đó em muốn làm gì nào?" Anh phun từng từ từng từ vô cùng chậm rãi.

Đôi môi Đường Tình trắng bệch, tựa như vừa nghe được người ta tuyên án tử vậy.

Biểu tình kinh sợ của cậu khiến cho ánh mắt Anthony trở nên cuồng nộ, anh dập đi điếu thuốc, tươi cười tựa như băng. "Em không nói cho hắn biết, hiện tại em không đàn ông thì ngủ không yên sao?"

Đường Tình rất tức giận, cậu cả giận nói: "Tôi không muốn nghe những điều này!"

Chân của hắn vừa mới đặt xuống giường, liền bị Anthony hung ác bắt lấy tay cậu, áp cậu lên trên giường. Đường Tình cực lực giãy dụa, nhưng vẫn không thể thoát được, cậu tức giận quát: "Anthony, anh không nên quá đáng."

"Quá đáng?" Tựa như nghe được một chuyện cười rất thú vị, Anthony cất tiếng cười to, cười đến cơ hồ không thở nổi. "Đường Tình, tôi đối với em đã quá sức nhẫn nhịn, cho nên em hầu như đã quên em là nô lệ tình dục mà tôi đã bỏ tiền ra mua, tôi hủy bỏ án kiện buôn bán gián điệp mất hơn một trăm vạn Euro chỉ để đổi lấy việc ngủ với em vài lần sao? Em có biết với số tiền lớn như vậy, tôi có thể ngủ với bao nhiêu người không?"

"Anh buông, tôi không muốn ngủ với anh nữa, không muốn, không muốn..."

Anthony cắn mạnh lên môi cậu, thanh âm trầm thấp nói: "Thế nhưng mấy ngày trước em còn rất thích a, em chủ động ngồi ở trên người tôi không ngừng vặn vẹo vòng eo, rồi cũng chính em đề nghị muốn đi khách sạn chơi một chút, không phải sao?"

Gương mặt xanh trắng của Đường Tình hiện lên đỏ ửng chật vật, Anthony nói đúng sự thật, cho nên cậu không có lời nào để biện giải.

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ