Chương 5

495 16 0
                                    


Anthony biến sắc, dùng sức đâm tới trước một cái thật mạnh, khiến cho giường nhúng mạnh xuống một cái. Sau đó anh luật động thật mạnh trong cơ thể cậu, làm cho Đường Tình đau đớn mà kêu lên thảm thiết.

"Chờ một thời gian nữa thôi, em sẽ không thể sống thiếu tên xấu xa vô sỉ này." Anthony cười lạnh, cắn lổ tai cậu, làm cậu vừa nóng lại vừa lạnh.

Tác dụng của thuốc vẫn chưa hết, nên thân thể cậu liên tục nóng lên. Tựa như Anthony đã nói, bởi vì tác dụng của thuốc, nên cậu có ra sức chống cự thế nào,thì trong cơ thể cậu vẫn xảy ra phản ứng.

"Thả, thả ra! Ô..."

Tất cả giãy dụa đều vô dụng, Anthony dễ dàng ngăn cản sự giãy dụa của cậu, cậu đau thương đến nổi nước mắt đều nhanh chảy khô. Thân thể cậu giống như không còn là của cậu nữa, nó tự động kề sát vào dương cương của Anthony, thân hình đông đưa theo nhịp luật động của anh. Cậu ở dưới thân Anthony không ngừng khẩn cầu, vặn vẹo, kẹp chặt, tiếp theo là đạt đến cao trào.

Sau khi kết thúc, Anthony bước xuống giường, cậu xịu lơ nằm ở trên giường, không khống chế được mà gào khóc lên. Cậu biết mình đồng ý ngủ với Anthony, thì cậu không chỉ mất đi quyền tự chủ, mà còn mất đi sự tự tôn và tín nhiệm của Eddie đối với cậu. Cậu rốt cuộc không thể trở lại là con người tràn ngập tự tin, hồn nhiên trước đây nữa.

◇◇◇

Trong phòng tắm cực kỳ xa hoa, Đường Tình đứng ở dưới vòi sen, một bên khóc vì hối hận, một bên dùng sức cọ rửa thân thể của mình. Cậu không biết đến khi nào thì cơn ác mộng này mới có thể chấm dứt, tuy Anthony đã nói – có lẽ sau một tháng sẽ cảm thấy chán ngán, thế nhưng vừa mới trải qua một ngày, mà cậu đã cảm thấy như sống một ngày bằng một năm. Cậu bắt đầu hối hận vì mình đã đáp ứng một chuyện như vậy, quả thực là tự đưa mình vào con đường chết.

Cậu đang miên man suy nghĩ, thì đột nhiên chuông điện thoại di động vang lên. Cậu nhìn vào dãy số trên màn hình, mà nước mắt càng rơi xuống nhiều hơn. Cậu ấn nút nhận cuộc gọi, thanh âm đối phương vang lên, làm cho cậu càng thêm thương tâm, nhưng cũng cảm thấy thật ấm áp.

( Tình? )

"Em nghe nói anh bị bệnh, anh đã khỏe chưa?"

Đầu kia điện thoại truyền đến tiếng cười khổ. ( Ông nội khoa trương thôi, chỉ là bị viêm ruột thừa, không có gì to tát, cắt một nhát là xong. )

Viêm ruột thừa chỉ là bệnh nhẹ, hẳn là anh sẽ mau khỏe thôi. "May mắn anh không có việc gì."

Eddie lo lắng hỏi: ( Em làm sao vậy? Hình như em đang khóc? )

"Em không sao, chỉ bị cảm một chút thôi."

Cậu không muốn nhắc tới bất cứ chuyện gì đã xảy ra ở Đài Loan, lại càng không muốn khi trên người còn lưu đầy dấu hôn của Anthony, mà lại mở miệng khóc than với Eddie.

( Ân... ) đầu kia điện thoại, Eddie ngập ngừng muốn nói lại thôi, cuối cùng nói: ( Anh cúp điện thoại đây, nhớ giữ gìn sức khỏe. )

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ