"Anh ấy không yêu tôi, trước kia không có, hiện tại càng không thể có." Đường Tình ảm đạm nói nhỏ.
Peter trầm ngâm một chút, "Vậy tôi hỏi em một câu, em thấy qua biểu tình Anthony tức giận giống như sắp nổi điên chưa? Tựa như ngay sau đó sẽ giết em, hoặc là ngay sau đó sẽ đập xập nhà chưa?"
Đây là biểu tình mà gần đây cậu thường xuyên nhìn thấy, cậu bất đắc dĩ gật đầu.
Sau khi có được câu trả lời của cậu, Peter nở nụ cười sáng chói nhìn cậu, "Đó không phải chứng minh tốt nhất hắn yêu em sao?"
"A?" Đường Tình trợn mắt há hốc mồm khi nghe loại lời lẽ sai trái này.
Peter tựa hồ cũng không muốn nhiều lời, anh ta đem ghế dựa đặt lại chỗ cũ. "Em nghỉ ngơi đi, ngày mai em còn có chuyện cần phải làm."
☆☆☆
Đường Tình thật sự mệt mỏi, vừa nằm úp sấp ở trên giường liền ngủ thẳng tới giữa trưa ngày hôm sau, thân thể mệt mỏi làm cho cậu sau khi rời giường vẫn cảm thấy choáng váng.
Đường Tình mệt mỏi đi từng bước từng bước xuống lầu, trong biệt thự đã còn không thấy người đàn ông tối hôm qua nữa, đúng hơn là ngay cả một người đều không có, nhưng trên bàn ăn lại bày rất nhiều thức ăn, cậu vô cùng đói bụng, nên lấy một cái bánh bích quy nhét vào miệng, hầu như cả ngày hôm qua cậu đều không ăn gì cả, cho nên hôm nay cảm thấy rất đói. Sau khi uống một ly nước trái cây, và ăn vài cái bánh bích quy, thì lúc này Đường Tình mới cảm thấy tinh thần của mình tốt hơn nhiều.
Bỗng nhiên, cậu nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, cậu lập tức đi về phía phòng khách, không nghĩ tới vậy mà thấy Lâm Á Viên đang đi tới, cậu kinh ngạc không thôi, liền kêu lên: "Thầy Lâm..."
Lâm Á Viên cau mày nhìn về phía cậu, không thể tin, nói: "Đường Tình, tôi không biết bây giờ cậu đang làm gì, nhưng mà tôi không thể không nói, lai lịch của cậu thực lợi hại."
Đường Tình trải qua chuyện tối hôm qua, nên cảm thấy mệt chết đi được, cho nên tuyệt không muốn đi đoán ý tứ trong lời Lâm Á Viên nói, cậu vô lực ngồi xuống sô pha, miệng vết thương của cậu vẫn không thể đứng lâu.
Thấy biểu tình đầy thờ ơ của Đường Tình, Lâm Á Viên đặt tay lên trên vai cậu. "Sao cậu quen được Peter vậy?"
"Tôi không quen anh ta, anh ta chỉ nói anh ta là bạn của Anthony."
Lâm Á Viên kinh ngạc nhìn Đường Tình, "Cậu không biết vì sao anh ta đến đây sao?"
"Điều này không quan trọng, thầy Lâm, tôi mệt mỏi, tôi không muốn đi catwalk nữa, tôi chỉ muốn..." Cậu thật sự mệt mỏi quá, hiện tại cậu chỉ muốn nghỉ ngơi một chút, để nỗi lòng đau xót của cậu được thanh tĩnh và bình yên trở lại.
"Cậu đương nhiên phải đi catwalk." Lâm Á Viên cắt ngang lời của cậu: "Người nổi tiếng giàu có nhất thế giới đã giúp cậu an bài mọi thứ, cậu có một chuyến biểu diễn thời trang toàn thế giới, từ Á Châu, Mĩ Quốc đến Âu Châu."
"Cái gì?" Đường Tình kinh ngạc không thôi.
Thoạt nhìn Lâm Á Viên so với cậu còn hưng phấn hơn, ông thao thao bất tuyệt nói con đường người mẫu của Đường Tình sẽ lên như diều gặp gió, sẽ là người mẫu mới được mọi người chú ý tới, mà ông ta là nhà thiết kế đầu tiên phát hiện ra cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Bán
Teen FictionTác giả : Lăng Báo Tư Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE Tình Trạng : 2 quyển - Hoàn Nguồn: https://thientran7250.wordpress.com ___...