Chương 2

237 9 0
                                    

Ba ngày sau, trong hội trường của buổi biểu diễn thời trang đông nghìn nghịt người, giới truyền thông và báo chí không ngừng chụp hình trên đài biểu diễn, để lưu lại ký ức về ngày hội thời trang lớn nhất thế kỷ này. Ngọn đèn nhiều màu chiếu sáng trên đài, nhạc nền vang vọng khắp hội trường.

Lâm Á Viên ngồi bên cạnh Anthony, một bộ dáng cực kỳ đắc ý và thỏa mãn. "Đường Tình thật là có mị lực, anh có phát hiện không? Hầu như giới truyền thông đều chụp hình cậu ta, cậu ta có cái đẹp thu hút lòng người, khiến cho tầm mắt của bọn họ chỉ có thể chạy theo cậu ta, tôi cam đoan bắt đầu từ ngày mai, cậu ta sẽ trở thành một người nổi tiếng."

"Em ấy biểu hiện rất tốt." Thanh âm Anthony trầm thấp áp lực, anh không thích ở trước mặt bất kỳ kẻ nào biểu hiện ra tình cảm của mình đối với Đường, nhưng ánh mắt của anh cơ hồ không thể rời khỏi con người đang cực kỳ tỏa sáng kia.

Đường Tình đi trên đài catwalk cực kỳ chói sáng, ở trong mắt anh, cậu vĩnh viễn đều xuất sắc và hấp dẫn người khác như vậy, cho dù cậu chỉ mặc một cái sơ mi và một cái quần đùi bình thường, thì cũng đã khiến cho anh say mê không thôi. Anh nhớ lại khi Đường Tình là một du học sinh vừa bước vào đại học, bộ dáng của cậu cực kỳ thanh thuần, khí chất của cậu vô cùng đặc biệt, khiến cho ánh mắt của anh luôn dõi theo từng bước chân của cậu. Mà người khiến cho anh say mê không thôi này, hiện tại đã hoàn toàn thuộc về anh, nghĩ đến chuyện này, anh liền không thể ức chế được sự rung động trong trái tim mình.

"Có lẽ bởi vì kế hoạch của hai người sau buổi biểu diễn, đã khiến cho cậu ta trở nên cực kỳ hưng phấn tựa như trẻ con được quà vậy, tôi đã hỏi cậu ta – có phải ông chủ đã sắp xếp tiết mục gì đặc biệt không? Cậu ta vừa nghe thế, khuôn mặt liền đỏ bừng lên."

"Em ấy biểu hiện rất tốt, tôi nên chúc mừng cho em ấy."

Lâm Á Viên bật cười, rồi nói tiếp. "Ông chủ, anh có thể lừa người khác, nhưng không thể lừa tôi, sở dĩ anh bỏ ra mấy ngàn vạn tài trợ cho buổi biểu diễn này, không phải vì anh có hứng thú với thời trang, mà là vì anh muốn lăng xê cho Đường Tình!"

Đôi mắt màu đen tựa như bảo thạch của Anthony nhìn phía về Lâm Á Viên, không thừa nhận cũng không phủ nhận. "Đúng là buổi biểu diễn thời trang lần này tốn của tôi một số tiền khá lớn, nhưng bảo đảm sau khi buổi biểu diễn kết thúc sẽ có khá nhiều công ty ký hợp đồng với tôi, xem ra năm nay cổ phiếu của công ty tôi sẽ tăng lên không ít đây."

Lâm Á Viên nhẹ thở dài. "Tôi thực không hy vọng cậu ta và anh có quan hệ với nhau, bởi vì danh tiếng chơi đùa của anh trong giới làm ăn rất xấu, mà Đường Tình quá non trẻ, tôi có thể đoán ra được kết thúc thê thảm của cậu ta khi mà anh chán ngán cậu ta."

"Sang năm chú không muốn làm một buổi biểu diễn như vậy nữa sao?"

Lâm Á Viên há to miệng, ông đương nhiên nghe ra ý tứ trong lời nói của Anthony: "Ông chủ, sang năm anh sẽ tài trợ tiếp sao?"

"Nếu chú im miệng của chú lại, thì tôi sẽ suy sét."

Những lời này làm cho Lâm Á Viên ngoan ngoãn ngậm miệng lại, bởi vì tổ chức một buổi biểu diễn như thế này cần một số tiền rất lớn, nếu không có ông chủ lớn tài trợ, thì rất khó thực hiện, cho nên ông sẽ không ngu mà đánh mất cơ hội. Mà theo ông quan sát, trong khoảng thời gian sắp tới Anthony vẫn chưa thể chán ngán Đường Tình, bởi vì trong suốt buổi biểu diễn, ánh mắt Anthony chưa từng rời khỏi người Đường Tình, điều đó đã nói lên sự mê luyến của anh đối với Đường Tình.

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ