Quyển 2 - Chương 1

355 11 0
                                    

Ngọn đèn nhiều màu chiếu thẳng lên trên đài, tiếng nhạc nền đinh tai nhức óc, trai xinh gái đẹp bước đi duyên dáng ở trên đài. Tứ chi bọn họ thon dài, biểu tình trên mặt sáng rọi động lòng người, trang phục trên người bọn họ càng tôn thêm dáng người thon dài cùng cái đẹp mà người thường không thể so sánh. Bọn họ là những người mẫu chuyên nghiệp, đang biểu diễn thời trang của nhà thiết kế đương đại. Cả trai lẫn gái nối đuôi nhau đi lại trên đài biểu diễn, mỗi người đều bước những bước đi độc đáo, tứ chi theo tiết tấu âm nhạc lắc lư duyên dáng.

Nhân viên công tác dưới đài vội vàng điều chỉnh ngọn đèn, thay đổi nhạc nền, yêu cầu của lần tập này càng thêm hoàn mỹ, bởi vì ba ngày sau đã là buổi biểu diễn chính thức, thời gian càng ngày càng cấp bách, mọi người không dám nghỉ ngơi chút nào.

Buổi biểu diễn lần này tập trung quy mô rất lớn, hơn nữa còn rất long trọng, bởi vì tất cả các nhà thiết kế thời trang Á Châu có tiếng tăm đều tham gia. Mà ngay cả thời trang kinh đô Paris cũng có rất nhiều thầy thiết kế bậc một bậc hai tới tham dự, có thể nói là đây là buổi biểu diễn thời trang Á Châu lớn nhất thời đại.

Lâm Á Viên nhìn buổi tập đang tiến hành, khóe miệng lộ ra mỉm cười, ông đã hơn 50 tuổi, nhưng bề ngoài của ông không hề giống với người đã bước qua tuổi 50. Ông mặc một bộ đồ hợp thời, nếu nhìn thoáng qua thì ai cũng nghĩ ông cỡ 40 tuổi, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện trên trán ông đã có vài đạo nếp nhăn, tiết lộ tuổi thật của ông.

Ông là nhà thiết kế chính trong buổi biểu diễn lần này, các mẫu thiết kế của ông rất được hoan nghên trên toàn thế giới, có thể xem như là một nhà thiết kế cấp bậc đại sư, tất cả nhân viên làm việc ở đây, đều phải tôn xưng ông một tiếng thầy Lâm.

Hiện tại ông đang đứng ở dưới đài biểu diễn, nhìn chằm chằm vào động tĩnh ở trên đài, một tay chống ghế dựa ở phía trước, thỉnh thoảng nói với người bên cạnh vài câu. Thái độ của ông tràn ngập đắc ý và vui sướng, nhìn ra được ông rất coi trọng buổi biểu diễn thời trang lần này.

"Ông chủ, buổi biểu diễn thời trang lần này của chúng ta sẽ trở thành sự kiện rung động toàn Á Châu."

Người được xưng là ông chủ, ánh mắt thâm trầm, khóe miệng khẽ nhếch, trong tiếng nhạc nền đinh tai nhức óc, giương mắt nhìn chăm chú vào một người mẫu nam ở trên đài.

Người mẫu nam này – thân hình thon dài, thần thái sáng láng, mái tóc dài màu đen theo từng bước đi mà hơi hơi tung bay, cảm giác thập phần tao nhã. Phong cách lịch sự tao nhã của người mẫu nam này đặc biệt hấp dẫn, khiến cho người ta khó có thể dời đi ánh mắt, tất cả người mẫu đi ở bên cạnh tựa hồ chỉ làm nền cho người mẫu nam này.

Lâm Á Viên cũng phát hiện ra tiêu điểm trong mắt người bên cạnh, vì thế ông mở miệng nói: "Ân, ông chủ, lúc trước khi anh giới thiệu cho tôi dùng cậu ta, tôi đã không ôm quá nhiều kỳ vọng, tôi nghĩ rằng cậu ta dựa vào chuyện lên giường với anh mới đổi lấy được sự ưu ái của anh."

Thanh âm của ông cơ hồ bị tiếng nhạc nền át đi, chỉ có hai người bọn họ nghe được. Sự thẳng thắn của Lâm Á Viên làm cho Anthony nhíu mi, xem ra mặc dù Lâm Á Viên đã lớn tuổi, nhưng cách nói chuyện rất không khách khí. Tuyệt đối sẽ không có ai lớn mật giống như Lâm Á Viên vậy, dám nói ra lời nói chọc giận Anthony như thế.

Mua BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ