My side 3

24 0 0
                                    

I thought nawala na 'yung stupid feelings ko para sa kanya nung nasa third year na kami. Well, nagkamali ako. Nandun pa rin pala. Talagang iniwasan ko na siya. Kahit nga nagkasama kami sa isang dula-dulaan minsan, hindi pa rin kami nagbabatian. Pero pag nauna naman siyang kumausap sa'kin, pinapansin ko naman. Yun lang, sinasagot ko lang. Civil lang. Hindi katulad dati na nagbibiruan pa.

Feeling ko napa ka selfish ko that time. Wala naman siyang kasalanan eh. Pero di naman siya nagtatanong or nagtataka kung ba't iniiwasan ko siya.

Pero ano naman ang sense nang pag-iwas ko kung lagi ko naman siyang nakikita? Everyday sa school at sa practice sa Drum and Lyre Cops. pag weekend. Drummer siya at lyre player naman ako. Pero despite of all those feelings, pinilit kong ilihim sa mga close friends ko pero, nhalata yata ng bestfriend ko.

"Yen, sino nga ba 'yung known as "the pyramid building people?Nalilito ako kung aztecs ba or incas. Di ba may quiz tayo sa Araling Panlipunan mamaya?" hindi ko napansin na tanong ni Yssa.

"Hoy, Ayen! Narinig mo ba 'ung tanong ko?? Ba't ka nakangiti diyan?" sabay siko sa'kin. Huli na para bawiin ko yung pagkakatingin ko ky Ken dahil nasundan na niya yun.

* * * * * * *

Err. nakalimutan ko na sagot jan ah..hehehe..

Wayback in Highschool (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon