Special Chapter One

26.2K 470 16
                                    

Alexander's POV

"So this is what your puzzle pieces wanted to say." May ngiting saad ng asawa ko sa akin matapos nyang buuin ang puzzle piece na nasa tapat naming dalawa habang nakadapa kami sa kama.

I explained to her every little detail of what happened to me in the span of two years and she did the same, ito nga at naisipan naming buuin ang puzzle na ibinigay ko sa kanya kahit na kakauwi pa lang namin mula sa kasal.

I felt my heart skip a beat when I saw her smile, kahit pa lalaki ako ay nakakaramdam din ako ng kilig at tuwa.

Calling her my wife sounds so good and I can't help falling even harder kahit sa simpleng pagngiti lang nya.

"Huy, tulala ka na dyan." Puna nya sabay tap sa ilong ko kaya naalis ang pagkakatitig ko sa kanya.

"Yeap, I told you that I've proposed didn't I?" Biro ko sa kanya at nakita ko na naman syang napasimangot.

"Next time kasi sabihin mo na lang, malay ko bang will you marry me ang makikita ko kapag nabuo tong puzzle na ibinigay mo. Dami mong pakulo." Angal nya kaya natawa ako.

"Ah ganon?" I asked at tumango sya sa akin saka nagbelat kaya sinugod ko sya ng kiliti.

"Hahaha! Stop! Steven! Hey--" hindi nya mabuo-buo ang sasabihin nya dahil sa kakatawa at patuloy na pag-iwas sa akin.

I just stopped tickling her ng makita ko syang mapagod. I went on top of her, nasa pagitan ng magkabila kong braso ang kanyang mukha and she held my face, tracing my eyebrows, my eyes, my nose and my lips.

I almost melt when she smiled at me kaya napangiti na rin ako.

"I love you" I said almost a whisper as I held her face, gusto kong sabihin at iparamdam sa kanya ang pagmamahal na hindi ko nagawang gawin noon.

Kahit araw-araw pa, minu-minuto, I wanted her to know how much I love her.

"I love you too sungit." Sagot nya na may malaking ngiti at hindi ko na natiis.

I kissed her fully on her lips na tinugunan nya din.

How I love kissing her, I'm addicted to her lips, her scent, her smile, everything about her.

"Is this the time that---" she said in between our kisses that's why I stopped.

I smiled at her at nakita kong namula ang magkabila nyang pisngi as if she already knew my silent message.

"Yes queen, this is the time that--"

"Okay, no need to say it out loud. Just do it." Sabi nya kaya natawa ako't hinalikan sya sa noo bago balikan ang kanyang mga labi.

"Gladly." I said as I started to make her feel how much I love her.

~~~~~~~~~~~~~~~~

I'm busy watching my queen sleeping soundly, its already nine in the morning but I don't want to wake her up yet, I know that she's tired from last night and she's too gorgeous even if she doesn't have a make-up on.

Maya-maya lang ay nakita ko syang nagmulat ng mata, she still looks sleepy and I can't help but to admire her morning look.

"Hey.."

"Good morning queen." I said as I kiss her lips.

"Di pa ako nagto-tootbrush." Angal nya pero hinalikan ko lang sya ng mabilis sa labi at saka binuhat in a bridal way na ikinagulat nya.

But she didn't protest at isinandal lang nya ang ulo sa aking dibdib, I can feel that she's really tired because of making love to her all night.

"Does is hurt?" I asked at tumango lang sya.

The Princess And The Butler [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon