Chapter1(Gangmates)

1.8K 33 1
                                    

Characters

Liza(Blackpink) as Krystal
Jeon Jungkook(BTS) as Jacob
Rose(Blackpink) as Denise
Kim Seokjin(BTS) as Jason
Jenie(Blackpink) as Shika
Kim Taeyung, V (BTS) as Rester
JI-soo(Blackpink) as Lanie
Lee min hoo(Kdrama) as Christian
Krystal Jung as Pink

****

Krystal POV

Yeah! I'm Krystal Smith, cold as always and 200malls, 20, schools, 45, banks, and 100 bar. 1/2 korean and 1/2 filipino.
I'm only one of duagther Mr. And Ms Smith

I have a bestfriend, Denise. And another gangmates but we are the powerful MAFIA.

Denise, Shika, Lanie.

Then nag aaral kami, sa Mafia School. Yeah we own that. Lahat ng nag aaral doon is Gang or Mafia.

"Princess, we need to go"sabi ni Lanie. Yes I'm the princess, and the queen of Mafia is My Mom and The king is my father.

"K"with my cold voice. Sumakay na kami sa sarili naming kotse. We disguise like nerd, to test the another Mafia. May pumasok dati saaming school na Nerd, and we welcome her but the other, they bully the nerd so the nerd, transfeer to the other school. As if I care? I'm the heartless. Walang awa, walang puso^__~

Pagbaba namin, nakita na namin ang mga bulong bulongan ng mga Mafia's teams.

Lahat sila kalaban namin. Yeah, nag aaral kami dito hindi para sa academic, kungdi paano mag laban.

And the nerd what i say? She is Mafia too but she is not too strong.

"Damn! May Nerd na naman!"

"I'm sure di sila makakatagal dito"

"Yeah, laban na naman!"

"I'm ready"

"Oh.. Walang nagbago"bulong ni Shika.

Pagpasok namin, sinalubong kami na feeling reyna dito sa school. Si Pink, yeah pink.. Eww.

"Hey bitch! Di kayo bagay dito!"sabi niya saamin. Isa lang naman rule namin dito eh, walang pakialamanan!

"As I if we care??"cold na sabi ni Denise.

"Walang kang modo! Wag mo akong sasagot sagutin dahil ako ang reyna dito!"see? Maganda siyang paalisin dito. She is not the queen!

"Tss. Padaanin mo nalang kami"sabi ni Lanie.

"Then fight me."then she smile. Like a weak smile.

"Okey"i said with a cold voice.

"I can handle this"sabi ko.

"Tss"sabi ni Pink. Sumugod naman siya saakin, sisipain niya sana ako kaso lumukso ako at sinip. a siya sa tiyan, hindi pa siya nakarecover tinapunan ko na siya ng posion knife ko.

"The only rule here! Walang pakialamanan!"sigaw ni Denise.

"Fuck! How did you know?"leader din ito ng ewan. Bawal malaman kung anung rank ka. Ang makakalam lang ang grupo mo. And we are the rank1.

"Beacuse we own this school."simpleng sabi ni Shika.

"Ohh nerd. Your dreaming! Wake up!"sigaw niya.

"We already wake up"sabi ko at tiningnan si Pink"You will not die, you will paralyze only"i said with a cold voice.

"What do you mean?"naguguluhang sabi nila.

Tinanggal na namin ang disguise namin and are expected they shocked. Tss!

"Sinung naglait saamin kanina??"cold na sabi ko. Walang sumagot.

"FUCK! SINU?!"sigaw ko na. Nagtaasan naman sila.

"I said, walang pakialamanan! Kahit nerd pa yan! Now who raise the hand go to my office! Now!"i said codly.

"Anung gagawin mo?"tanung ni Denise.

"Lalabanan nila ako"cold na sabi ko at umalis na.

Pagpasok ko sa office, nakita ko sila.

"P-p-rincess.. Anung parusa?"tanung ni ewan. Wala akong pakialam sa name nila.

"Labanan ako"cold na sabi ko. Then I see them freeze.

"Kayong apat. Labanan niyo ako"i said with a cold voice.

"P-please Princess. Kahit ano wag lang yan!"pagmamakaawa ng isa. Sinabing wala akong awa eh.

"Shut up!"sigaw ko sakanya at dinaplisan siya ng kutsilyo. "I'm the heartless princess so shut up!"sigaw ko sakanya.

"Now. Fight me, without sword"sabi ko sakanila. Nilabanan naman nila ako, sipa at suntok sila pero inilagan ko siila then tinapos ko na sila.

Tinawagan ko naman ang hospital namin.

Calling

"Yes Princess?"

"Pumunta kayo dito, may duguan dito in my OFFICE"at ined call ko na, umalis naman ako doon at pumunta na ako sa training room namin.

"Princess?Wow natapos mo na sila kaagad?"gulat na tanung ni Denise.

"Eh tanga ka pala eh. Malamang SHE IS THE PRINCESS! SHE IS SO DAMN FAST"sabi ni Shika sabay irap. Oh fuck! Dito na naman ang away nila.

"Can you just shut up! TAtanung pa kasi eh... Tanga!"sabi naman ni Lanie.

"All of you.. Wanna die?"cold na sabi ko. Napalunok naman sila.

"Princess naman eh! Wag naman"-Denise

"Hehehe"-Lanie and Shika

"F*ck!"sabi ko nalang. Nag training lang ako with this stupid punching bags!.

"Can I excuse for a while?"tanung ni Lanie.

"Yeah"sabi nila except me.

"Princess meron ka ba?"tanung ni Denise.

"Aniyo!"(No)

"Then why are you so hot?"

"Hindi pa rin sila natotoo eh"

"Then let's make a plan"sabi niya sabay kindat. Aghh! Anu na naman kaya to?

The Gangsters and MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon