Krystal's POV
"Nakakabanas talaga yung lalaking yun!"galit na galit si Denise, habang kinukwento niya yung nangyari sakanila ni Jason. Sila tawa lang ng tawa at ako, expected naka poker face.
ANG Tadhana nga naman oh.
"Hayaan mo na. Di mo na rin yun makikita"sabi ni Pink.
"Hahaha hello ka ba? Nasa Mafia School sila nag t-training eh"sabi niya.
"Edi iwasan mo"sabi naman ni Lanie.
"Edi parang ako lahat may kasalanan. Ah basta, magmukha nalang akong walang alam"sabi niya. Naka solve din pala ng problema dami pang satsat=__=
Pero teka nga.. Hmmm... Ipapapunta ko sila dito sa bahay ko. Tingnan natin kung sinu ang madedevelope. Kasi sa barkada ko, at barkada ni Jacob parang kasing pantay lang saamin. Hmm...tingnan natin kung hanggang saan ang batong puso nila.
Tumayo naman ako para tawagan si Jacob.
"Princess saan ka naman?"-Lanie.
"May tatawagan"cold na sabi ko at pumunta na sa telepono.
Calling
"Yess Prinsesa--"
"Ipapunta mo barkada mo dito sa bahay, dahil may t-tripan ako"cold na sabi ko.
"Huh? Bakit naman?"
"Wala ng maraming tanung"sabi ko at ined call ko na. Magiging maganda talaga ang trip ko mamaya.
"Hayy! Alis muna ako, pupunta lang akong mall. Bibili lang ako ng aso na bracelet"sabi ni Shika.
"K"sabi nila lahat. Samantalang ako wattpad.
Kung tatanungin niyo ang panliligaw ni Jacob? Okey naman. Sweet naman siya, ako lang ang hindi.
Shika's POV
Paborito ko ang mga aso kaya bibili ako ng bracelet. NAsira ko kasi siya kahapon habang naliligo ako.
Pagpunta ko doon. Halatang nagtitiginan ang mga boys and girls saakin especially boys. Whatever, mall namin to.
Naglakad lang ako at parang magbabanggan kami nung Girl na nakayuko. Bahala nga siya diyan. At yun na nga. Natumba siya, nagkatinginan ang mga tao^__~
"What the heck bitch! Dahan dahan naman! Tingnan mo mga make up ko, nahulog! Mahal pa to sa buhay mo!"sigaw niya.
"WHooh.. Ikaw nga tong nakayuko eh"cold na sabi ko.
"TSs. Bayaran mo to!"sigaw niya.
"Alam mo Miss, nakikita mo tong bag ko. Mas mahal to kesa sa buhay mo. At sinu may ari ng mall na to? KAMing mga Mafia!"sabi ko sakanya. Alam naman ng lahat na Mafia kami pwera sa rank.
"W-wee? Ako ba niloloko mo?"
"Hindi. Patunay?"tumingin ako sa guard namin"Guard!"sabi ko. Lumapit naman yung guard.
"Sinu nga may ari ng mall na to?"tanung ko sa guard.
"Kayo po nila Lanie, Pink,Denise pati si Krystal Smith"sabi nito. KAsama na si Pink saamin, kaya ganun.
"So ganun. Pakialis tong babaeng to sa harap ko, at dapat di na siya pwedeng pumasok dito sa mall namin"sabi ko. Tumango lang ang guard at kinuha na ang babae. Wasting my time.
Pumunta na ako sa accesories. At nakita ko naman yung dog..Cute^___^kinuha ko naman pero may nagkuha naman din. Parehas na kaming nakakuha ng dog necklaces.
"Akin to"madiin na sabi ko. Siya si Rester, isa sa barkada ni Jacob. Wag niyong sabihin magagaya ako kay Denise.
"Sorry Miss pero nauna ako. KAya alis"sabi niya. Tangina!
"Hoy Rester na barkada ni Jacob, akin to!Letse!"sabi ko.
"TSs. MArami naman diyan eh"sabi niya.
"AYoko nga!"sabi ko.
"BAHala ka diyan!"...
"Hoy ibalik mo yan!"
"Miss bili po ako neto"
"Ahmmm Hoy Miss! AKo nauna dito right?"angas na sabi ko.
"Ayy opo. NAuna po si Shika Sir. At sila po ang may ari ng MAll na to.Sorry po"sabi nito at binigay na saakin ang dog necklace.
"Hahsahaha.. HUmanap ka kasi ng ibang pagagawan mo"cold na sabi ko at umalis na.
Rester POV
Puchacks pare! Sexy at hot niya... KAso suplada=__=. DI ko naman alam na sila ang may ari ng binibilhan ko ng dog necklace, paborito ko kasi ang mga dog at don't tell me na pavorito niya rin yun!
SInundan ko naman siya, di ko nga alam bakit ko sinusundan yung supladang yun eh=__=
"Hoy Miss!"sabi ko. Napalingon naman siya. Nak ng! Sabi ng di ko nalang sundan eh!makatitig wagas.
"A... P-paborito m-mo b-a a-ang dog?"
"Yep. Titig ko palang nauutal ka na. PAano kaya kung kausapin kita ng nakakatakot na voice."sabi niya at napangisi siya at umalis.
"Letse! Ba't ba kasi nauutal ako?"sabi ko sa sarili ko.
Umuwi nalang ako sa bahay na bad mood.
"Guys, so kompleto na"napakunot kami ng noo kay Prince. ANung meron?
"PUpunta tayo sa bahay nila Princess kasama yung barkada nila"sabi niya na kinagulat namin.
"Said what!? PRINCE NAMAN!"sabay na sabi namin.
"Ayoko makasama ang amazona na yun!"-JAson
"Ayoko makasama ang suplada na yun!"-AKo.
"Payag ako. Dadamoves lang"-Leo. NApatingin naman kami agad sakanya. Tingnan mo to,ang daling mainlove.
"Wala ng pero pero"cold na sabi ni Prince. Ayan na naman po ang pagkabibolar niya=___=
"S-sige P-prince"sabi naming nauutal. Letse! Paano na yan? MAgiging warfreak talaga sa bahay nila.
At mamaya rin ako gaganti doon sa supladang yun^__^
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...