Shika's POV
Wahahahah*evil laugh*. Kawawa namang Jacob, I pity you^___^
Tingnan natin kung makakaya mo ang kamandag namin o ni Princess.Well ngayon, dito kami nagbibili ng kung anu tapos ang dumadala si Jacob. Siya rin nag oorder ng food kapag pagod na kami kaka shopping. Tapos habang nilalagay niya sa kotse ang pinamili namin,tinaguan namin siya.
"Guys. Doon tayo sa may t-shirt para kunwari magmukha siyang tanga"sabi ni Denise.
"Good-__-"cold na sabi ni Princess.
Bigla niya naman kami nakita.
"Saan ka ba pumunta Jacob?"-Princess
"Sinabihan ka namin right na dito lang kami pero ang tagal mo"-ako.
"Sorry, di ko alam"sabi niya. Tzz.. Ilang minuto na rin at umalis na kami..
Pero...
Krystal's POV
"Guys, punta na tayo sa training room, nandun na lahat ng nakapasa. Kasama ka Jacob"sabi ni Denise.
"Yeah"sabi niya.
Pumunta na kami sa training room. Mga anim lang sila. Well kakalabanin nila Kami.
"Mauna si Leo VS Lanie"sabi ng emcee.
"Goodluck"sabi nila Shika at Denise. Tumingin lang ako sakanya ng 'ayusin-mo-look'
Lanie's POV
Tss.Chicken!
"Hi dear. SO --".
"Shut the fuck! Laban to hindi conversation"malamig na sabi ko.
"K"sabi niya.sinugod niya naman ako. May sword kami, ang sword ko may poison. Sasaksakin niya na sana ako kaso inilagan ko. Bigla naman ako napayuko ng itapon niya ang sword niya. Kinuha ko naman to at tinapon sakanya, nadaplisan siya sa paa niya. Then my turn. Sinugod ko naman siya at sinipa ko siya sa tiyan tapos dinaplisan sa dalawang kamay niya tapos sa paa niya.
"Okey! The winner is Lanie"sabi ng emcee, marami namang naghiyawan. ANg iba tumitingin lang. Audience.
"Next, Jason Vs Denise"ohhh goodluck kay Denise.
Denise POV
"Hi"sabi ko sakanya. Nag smirk lang siya.
"Like me?"
"No"
"Sure?"
"Fuck"tapos sinugod ko na siya sinipa ko naman ang paa niya kaya na out of balance siya. Bigla naman ako nag landing sa likod niya tapos sasaksakin niya na sana ako kaso nasaksak ko siya sa gilid ng tiyan niya....
"Pasalamat ka di ka mamatay.. Assumero!"sabi ko tapos sinipa ang sugat niya kaya napaaray siya. Umalis na rin ako doon, nakita ko naman siya na dinala na sa hospital. Hindi naman ito yung secret house kaya pwede pang tingnan mga magagandang mukha namin^__~
"Next Shika VS Rester"
Shika's POV
Napa ex naman ang sandata namin kaya parehas kaming natumba pero napatayo kaagad ako. Isasaksak niya na sana ako kaso yumuko ako tapos tinulak siya. Then tinapos ko na siya.
"Okey that's all lang thank you"sabi ni emcee.
"What the fuck!? Hindi pa ako nakakalaban!"cold na sabi ni Princess.
"S-sorry po pero sa final --"
"FUCK YOU! WHAT THE DAMN FINAL?!"sigaw niya at walk out. Sinabayan naman namin siya. Ooopsss... Eto ang ayaw namin eh. Kanina pa siya kating kati para makalaban.
Binilisan niya naman ang pagtakbo fuck! Eto na talaga! Eto ang ayaw namin eh.
Calling
"Fuck Denise and Lanie! Gagawin niya na naman!"sigaw ko.
"Sa galit niya to eh"sabi ni Lanie.
"Dahil sa pustahan. Alam mo namang galit siya sa ganyan"sabi Naman ni Denise.
"Fuck ang bilis nang pagkadrive!"sabi ko.
"Tawagan niyo na si Jacob. Wala ako number niya. Kaya asap!"sabi ko at ined call ko na.
Krystal's POV
Fuck! Yun na nga lang ang pangpalabas ng galit ko, hindi pa pwede! Eh putangina pala eh!
Pupunta lang ako sa madilim, doon ko mahahanap kaaway ko=____=!
"Pare! Chicks oh!"sigaw ng mga lalaki. Lima sila ngayon. Ohh nice!
"Hi boys"seducing voice ko.
"Hi miss"hahawakan na sana nila legs ko kaso pinang suntok ko na sila. Bigla naman ako nakaramdam ng sakit sa balikat ko. Fuck! Boteng basag.. Lalim ata!. Tinapos ko na sila lahat. Fuck! Di na madrawing ang mukha nila. Yess okey na is me!
But ang sugat ko fuck! Tapos umulan pa. Aghhh sheeet! ANg sakit!At parang nahihilo na ako... Fuck!
"Krystal! Krystal!"narinig ko ang familiar na boses ni... Jacob and everthing went black.
~~~~~~~
Nagising naman ako, at puti agad na u kuwarto ang nakita ko at malambot na kama. Fuck di ko to kuwarto.. Anu nga nangyare?
Ayssh yun pala. Fuck!
"Hi Krystal. Oh kumain ka na"sabi niya saakin, tiningnan ko naman sugat ko. Nilagyan na siya ng pangtakip.
"Nagkalagnat ka kaya saakin ka pinaubaya pero wala akong ginawa sayo"sabi niya saakin. NAg nod lang ako sakanya. Bigla naman siya lumapit saakin at hinawakan ang noo ko.
"LALagyan ko lang ng towel"sabi niya at nilagay saakin.
"Ikaw ba gumamot sa sugat ko?"tanung ko.
"Yep. MAlalim kaya ginamotan ko, buti nalang tulog ka para di mo maramdaman ang sakit"sabi niya... MAy puso ba to o drama lang?
Jacob's POV
Fuck! I wanna end this bet. Nung ang taas ng lagnat niya tapos pinagaling ko siya... ANg anghel pala niya.. Ba't ganun? Nasasaktan ako kapag ganyan kalagayan niya?!mahal na siya?No..crush?Oh yeah eh sa gandang yan? Fuck! Ayokong laliman! FUCK!
"T-thank you Jacob"bigla naman ako napatingin sakanya. Nag nod Lang ako sakanya.
"Jacob aalis na ako"sabi niya at umalis na.Hindi ako mafafall promise ko yan.
MALAPIT NA RIN NAMAN ITO MATATAPOS EH.
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...