Krystal's POV
Busy ako sa paghahanap ng kahinaan ng mga kalaban namin. Si Denise may pupunta sa bundok.
"Hi Prinsesa ko.Coffee oh"sabi niya, kinuha ko naman to. SImula ngayon nanliligaw na siya. PINAyagan ko lang pero wala akong nararamdaman sakanya..
"THanks"cold na sabi ko. Umupo naman siya at tinitingnan lang ako. Boseet! Nakakailang=__=
"DOn't stare at me"cold na sabi ko.
"Tss. GAnda mo kasi"sabi niya at umiwas nalang siya ng tingin. Tss
(A/N: Guys so kay Denise at ang loveteam niya muna tayo. Ayaw ni Princess/Krystal na may sasamok.. Pero SI Jacob? TAnungin niyo dun. De joke. Wala naman kasi nakikipag usap din si jacob, Halata naman niya kasi na busy ang mahal niya^,^)
Denise POV
Nag d-drive ako, pupunta lang ako sa bundok. Yah, aakyat ako mag ISA. Magmumukmok lang. I miss my dad. He died in the car accident, kagaya sa nangyari kay SHika doon sa mahal niya.
Walang katao tao dito kaya free ako magpabilis ng pag andar.
Bigla naman ako napahinto ng may nakita akong ice cream. Kinuha ko naman ang bag ko at pumunta doon. BUmili naman ako ng ice cream. PApunta na sana ako sa kotse kaso may humawak sa bag ko. LEtse! May mg poison yun. GAGalitan ako ni Princess eh!
TUmakbo naman ako pero may nakakuha na ng bag ko tapos sinuntok niya sa tiyan.
"Miss oh"sabi niya. Kinuha ko naman without saying thank you, siya naman may gustong tumulong saakin diba?
Tiningnan ko naman ang lalaki. "Sasusunod, alamin mo ang nanakawan mo"sabi ko at kumuha ng poison at nilagay sa puso niya, tss patay.
Tumingin naman ako sa lalaking tumulong saakin. Napanga nga.
Jason POV
Damn! She's so hot.. Pero pinatay niya? Oo pumapatay ako, mga kalaban ko pero siya? DAmn. DI ba siya naawa? KAsama siya doon sa Krystal na yun.
"M-miss wala ka ba naawa?"tanung ko.
"WAla. KAsalanan niya yan"with her cold voice.
"PEro miss.. Wala ka nag than--"
"Ikaw naman may gusto yan. KAya ba't ako mag t-thank you?"cold na sabi niya.
"MAganda ka sana, suplada nga lang"sabi ko.
"Wanna die?"
"Sa gwapo kong to? Sa susunod na"sabi ko.
"Aghhh! TANGINA!"galit na sabi niya. Kaya sumakay nalang siya sa kotse niya at nagdrive ng mabilis. Astig at hot niya...
Sumakay nalang ako sa kotse ko at nag drive na din. Pupunta lang akong bundok, mothsary kasi ng taong mahal ko noon na iniwan ako na walang dahilan.
Pero yung babaeng kasama nila Krystal yung mahal ni Prince ay doon din ang papunta ko. Sana di kami magkita, halata namang amazona siya eh. Iinom lang ako doon sa bundok, dahil doon lahat ang masasayang araw namin.
Pagpunta ko.. Damn! Bakit dito siya? Bakit dito ang kotse niya? Nakakainis! Edi magkakasama kami? Bakit ba ganyan! Wala namang pakisama oh!
Pumunta nalang ako sa taas. Sana di ko siya makikita. May dala pa naman akong bear at pagkain. Pagpunta ko sa taas.!Langya! Nandito siya, puwesto ko yung dito eh!
Parang naramdaman niya naman na nasa likod ako. Kaya tumingin siya saakin.
"Ba't mo ako sinunsundan?"cold na sabi niya. Aba, sinuswerte?
"Di kita sinusundan. Atsaka hoy! Pwesto ko yung dito!"sabi ko naman.
"Aba! Ang tagal ko ng naka pwesto dito"sabi niya naman. Eh sa hindi ako magpapatalo eh.
"Marami namang puwesto diyan, atsaka may problema ako, kaya alis"sabi ko.
"Puchacks! Mas malala problema ko"cold na sabi niya.
"Damn! Di mo alam problema ko Miss eh!"
"Pwes ako di mo rin alam"sabi niya pa. Langya talaga oh.
"Mas malala problema ko Miss!"
"Hoy Jason! Tangina ka ba?"sabi niya. Napahinto naman ako, alam niya pangalan ko?
"Paanon--"
"Kaibigan ka ni Jacob diba? Tss"sabi niya.
"Eh basta alis"
"Ano ba problema mo?"
"Ikaw din ano ba? Huh?!"
"Alis!"
"Ang problema ko? Namatay papa ko. Oh anu?!"
"Ako? Iniwan ako ng taong mahal na mahal kong walNg dahilan!"sabay pa talaga kami ng sabi pero... Mas malala nga talaga problema niya.
"Eh iniwan ka lang naman pala eh. AKo PAPA ko ang nawala. "sabi niya.
"Makikiupo nalang"sabi ko at wala na siyang nagawa kasi umupo na ako.
Umiinom lang ako dito, siya naman kain ng kain ng ice cream. Walang imikan.
"Alam mo bang galit ako sayo"sabi niya. Napatingin naman agad ako sakanya.
"Bakit naman? Yung kanina sorr--"
"Not that"napahinto naman ako. Anu pa ba ang ibang kasalanan ko? Tong mga babae oh.
"Eh anu?"kunot noong tanung ko.
"Anu? Diba ikaw ang nagsabi kay Prince tungkol sa bet?!hindi mo ba alam pang ilan ng pinaglaruan si P-Krystal?!"sabi niya, medyo na utal siya sa pagsabi ng Krystal.
"S-sorry.. Sadyang--"
"Tanga niyo!Kahit napatawad niya na si Jacob, di parin aalis ang galit sa puso nun!"sabi niya.
"Edi hihing--"
"She's heartless. Di ba halata?"oo nga naman. Halata ko, kapag may kaaway sila di niya pinapatawad. Minsan lalabas sila ng poison at itapon doon sa taong kaaway nila or minsan punishment.
"Ni Minsan, hindi siya tumanggap ng sorry. That second chance? Pinagte-test lang kayo kung nagbago na ba kayo if not... She will kill you all or us. Or us, kasama kami papatay sainyo. Si Pink? Oo, tanggap na siya but Jacob? Di pa lalo na kayo"sabi niya. Damn! Ba't ganyan sila? Eh sa mas hEartless naman si Krystal eh.
"Eh parang di na kailangan Mag sorry"
"Yeah"
"Tss Amazona"
"Jerk"
"I'm not a Jerk"
"Tss. YES I'm amazona. Kaya mag ready ka na"sabi niya. Damn! Ang mga balahibo ko. Letse!"So paano aalis na ako,...
Mr Jerk"sabi niya at umalis na.
"Damn you!!!!!!"sabi ko. ILANG BESES KO BANG SINABING DI AKO JERK?
(A/N:Pang isa=___=)
"Author!!!!!!!!"
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...