Christian's POV
"Krabi pare! SIla na pala"hindi ko maintindihan kong sinung 'sila' ang sinasabi nila, pero kung mag usap sila.. Titingin sila saakin.
"Malamang, mahal nila ang isa't isa eh"
"PAano na pala ang isang naghihintay?"
"Wala na"anung wala na?
"ANu.. SInung tinutukoy niyo?"tanung ko sakanila.
"DI mo pa alam. SIla na ni Ken at Pink"sabi ni Rester. Bigla naman akong nanlumo. A-anu? S-sila n-na?
"Aalis ako"malamig na sabi ko. At tumakbo papuntang bahay nila Pink.
NAg ding dong naman ako sa bahay niya at binuksan naman to ni Pink.
"Oh w--"
"ALam kong kayo na ni Ken. Ang sasabihin ko lang... Mahal kita.. Oo mahal na mahal kita, pero alam ko--"
"TSs. MAhal din kita"sabi niya na ikinalaglag ng panga ko.
"A-anu?"diba sila ni Ken? ANung mahal ako?
"Pinsan kami ni Ken, oo dati crush ko talaga siya pero nalaman kong pinsan pala kami doon nawala ang feelings ko.. At nalaman kong mahal mo ako.. Nag plano si Ken na paselosin ka para umamin ka"mahabang litana neto.
"The fuck! So mean... TA-tayo na?"utal na tanung ko.
"Sira! Lumigaw ka mga muna. Masyadong madali eh"maarteng sabi niya.
"Sige na nga... Yieee love you"sabi niya.
"Ewan ko sayo!HALika tuloy dito"
Krystal POV
Bigla naman nag vibrate ang phone ko, tiningnan ko naman to.
Pumunta ka mayang gabi sa Mafia School... Malalaman mo kung sinu kinalaban mo.
Heartless Princess.
Pupunta ako doon mag isa. Kaya ko naman sila eh, tss.
"Princess! Mag d-date lang kami ni J ko ah!"sabi ni Denise.
"Tell me, magulang mo ba ako at nagpapaalam ka saakin?"cold na tanung ko.
"Ah hehehe... Soweey!"sabi niya at umalis na. Darn you!
Anung meron mayang gabi at sa Mafia School? Baka duguan na ang doon. Shit! Di pwede yun!
"What time na?"tanung ko kay Shika.
"Hmmm... 6:30"di pa naman gabi. Letseng kating kati na ako eh.
"Oh? Mukhang excited ka? May date kayo?"tanung ni Lanie.
"Wala."malamig na sabi ko. At naglakad na ako, pupunta akong School ngayon.. Ayokong dinudungisan ng mga kalaban ko ang paaralang pinaghirapan ko.
Pinaharurut ko naman ang sasakyan ko ng mabilis. Wala ako ni isang sinabihan. Iniwan ko rin ang phone ko para walang sagabal. Ang dinala ko lang.. Kutsilyo with poison amd baril. Ang poison ay nilagay ko sa paanan ko at ang baril nasa likod na di makita ng kung sinu.
Pagbaba ko, may ilaw naman pero madilim parin. Pumasok naman ako sa Guard House. Pagtingin ko..
Halos pumula ako sa galit. Tangina! Sinung nagsabi pumatay dito sa Mafia School?!
Inobserbahan ko naman siya... Tss baril ang pumatay saknaya. Dahan dahan naman akong pumasok doon sa Gate pero halata kong may nakatingin saakin kaya ngumisi ako. Subukan ko kayang mag pahuli? Nice one.
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...