Special Chapter2

842 15 0
                                    

Krystal's POV

Ilang days na rin at ngayon na ang alis ni Jacob sa hospital kaya pupuntahan ko siya ngayon. Pagpunta ko doon. Fuck! Nasan sila?

"Miss nasan ang pasyente dito?"malamig na tanung ko.

"Ma'am. Pumunta kayo sa Park"makahulugang sabi niya, at ngumiti. Damn you! Nakakdiri naman ang ngiti mo!

Pumunta naman ako sa park. Ang sabi daw eh pupunta.

Pagpunta ko sa park, fountains, food, flowers and chocolate ang nakita ko. Marami ring tao pero ng nakita nila ako. NAGpatabi sila. PAgtingin ko sa unahan. Nakita ko ang lalaking mahal ko! GAGo siya,akala ko kung anu na nangyari..

NApatingin naman ako sa gilid. Nakita ko sila Mom and Dad, at magulang ni Jacob pati mga kaibigan ko.

Pagpunta ko sa harap. Lumuhod siya. Lintek anu to?!

"Krystal SMith.. ILOVE YOu"sabi niya"WIll you merry me?"tanung niya. Damn!

"Yes!"sabi ko. Nilagay niya naman ang singsing at niyakap ako ng mahigpit. Lahat sila nag hiyawan.

"Pero! Ang unang nagmahalan muna ang magpakasal nu!"sabi ni Denise.

"Oo kaw na"sabay na sabi nila Shika. Tumawa lang sila at tumawa nalang din kami. Napatingin naman ako kay Jacob.. Then we kiss.. A full of love.

"Sarangheo"sabi niya.

"Nado Saranghe"sabi ko at niyakap niya ako ng mahigpit..

****

After ng ilang years!

Nagpakasal na kami ni Jacob.May anak kaming dalawa. ANg panganay ay lalaki. JKris  Villanueva na nagmana sa Daddy niyang.. Makulit pero sobrnag seryoso kung aabutin ng bad mode. Si Andrea Mae Villanueva. Nagaya saaking cold pero masayahin ito siya at hindi loner. Sila Denise at Jason? MAy anak na rin sila. Naunang kumasal. Ipa pov nga natin tss=__=

Denise POV

Hayoo! Nagpasakal na kami ni Jason at may anak na dalawa. Babae at lalaki. Ang panganay babae, amazona kagaya ko. Siya si Erica at ang lalaki suplado pero mabait naman. Haha. Nagmana sa daddy.Siya si  Eric. At oo, kambal sila. HAha! Pero mas naunang lumabas si Erica.
At yung lalaki kong anak.. MAy pagka cassanova=___=

"D love you"sabi saakin ni Jacob.

"Hmm ewan sayo. Love you too"then we kiss. HAha! Next Pov!

Shika's POV

Nagpakasal na rin kami ni Rester.Isang anak.. NAgmana saakin haha! Pangalan?  ANg babae naman Kate. Nagmana din saakin. Haha sa daddy?.. Parehas ang pinagmanahan. Half saakin.. Half din sa asawa ko.

"Uyy Shika! May bonding daw maya!"sabi saakin ni Rester.

"Okey"

"Dapat ikaw ang pinakamaganda love ko!"sigaw niya.

"E-ewan ko sayo!"nag blush naman ako gago talaga yun!"

Next POV..

Lanie's POV

Nagpakasal na kami ni Leo.Dalawang babae. Walang lalaki. HahA. Joke may lalaki ah.. Siya si Ethan, nagmana? Sa daddy niyang pasaway. >__< at ang isa si Kayle, kagaya kong matalino at maganda.Char! HAha.

"Uyy! Love ko bonding daw maya!"

"Okey love ko"sabi ko rin.

Next POV..

Pink POV

Nagpakasal na kami. One child,lalaki siya bale sa nagmana? HAlf half kami ng asawa ko. HAha. Pangalan niya Joshua.

"Psst Pink ko bonding maya!"-Christian.

"Opo"sabi ko. Nagyon.. Kasama na siya sa gang. Maganda daw pala kasi. Ewan diyan. HAha.

*****

Krystal's POV

*Bar*

"Tingnan niyo! Ang dating mag kaaway namuo ng pagmamahalan!"sabi ni SHika. DIto kami s bar. Bonding lang, by couple nga ang puwesto eh.

"Oo nga, dami ring nagbago. Minsan nalang maging cold si Princess pero nakakakot parin"sabi ni Lanie. Tumawa naman sila. Di ko alam reaction ko.. Mapapafacepalm o tumawa.

"Hayaan mo sila Prinsesa ko ah!"sabi niya. Tumawa lang ako ng mahina.  Kahit kailangan kakampi ko talaga to.

"Okey lang yun Prinsipe ko"sabi ko.

"Uyy nagsosolo! Bonding to mga tol!"sabi ni Rester na ikinatawa naming lahat.. At nag inoman lang kami at nag siyahan..

Di ko alam na akala ko di ako makakahanap ng lalaking magmamAHAL ng buo saakin akala ko magiging cold lang ako.. Pero di pala.. Dahil sa daming dinanas namin.. Pinili parin akong
mahalin ng taong mahal ko..

Natotoo rin ako..mas lumakas ako kapag may minahal ka pala.. Kasi may kapartner ka sa bagay bagay..

Kaya ngayon.. Magiging masaya ako sa piling ng tanung mahal ko...at sa anak naming dalawa.

The End
*****

Authors Note:

So the end na.. Huhuhu mamimiss ko kayo. Salamat sa pagbasa, pa like at comment po. Sorry sa grammar. Wala naman pong book2 pero please read niyo rin ang Meet Mr Badboy and Meet Ms Cold. Anak po yan ni Krystal and Jacob at ang partner? ISa sa kaibigan ni Krystal na anak nun pero di ko pa sasabihin. Kasama na rin doon sila Krystal pero minsan nalang sila mag PO POV.. And again. Salamat sa pagbasa! Ma mimiss ko po kayo! Ilove you all! ISA RIN AKO SA #O sa fan ng BTS! ASawa ko si Jin, bf ko si Jungkook at crush ko si V. KAhit sa panaginip lang. Huhuhu atsaka sana dapat,.... Si Jin ang magiging bida at Liza pero halata namang mas maganda kong si Jungkook pati si Liza kaya ganun! Sige bye guys! Love you all!

****

Someone pOV

Malapit na ako magrerevenge.. Sige lang at magsaya muna kayo.. Sisiguraduhin kong.. Mawawala rin kayo sa mundong to...

(Meet Mr Badboy and Meet Ms Cold)

The Gangsters and MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon