Krystal's POV
Gulat kayo?Ba't ako nag thank you?nah part of my act tss.
"Oh--"i cutt Shika's saying.
"Fuck all of you!Ba't niyo ako pinastay doon?"galit na sabi ko.
"As a slave"simpleng sabi ni Denise.
"Well fine,Wala Naman akong pakialam"cold na sabi ko at umalis na.
Pumunta na ako sa door papuntang bahay ko.Yeah may pinto papuntang bahay ko.Hayy I'm so tired.
Kailan kaya matatapos ang bet na to?o ang pakikipaglaro saakin?Tss.Ngagalit na naman ako tuwing maalala ko yun!fuck.Jacob?may ginawa ba akong masama?bakit di mo nalang ako labanan?
I'm so damn stress!When i Finish this..I will punish him swear.Kainis sobra kainis....Well,ayoko siyang problemahin..Ang pro problemahin ko..Yung muntik na akong patayin ng sinung laLaki..Malalaman ko din kung sinu siya.*evil smile*
~~~Kinabukasan~~~
Gumising na ako ng maaga para di marinig ang stupid alarm ko=__=
ginawa ko na ang dapat gawin kaya lumabas na ako.Nakita ko naman siya,may dalang ....Chocolate..Fuck my favorite."Good Morning Krystal"sabi niya sabay bigay saakin ng chocolate.Nag smile lang ako sakanya at pinagbuksan niya na ako ng pinto.
Pagbaba ko bigla akong nagulat saaking nakita.
"SINABING WALANG PAKIALAMANAN DIBA?RESPECT FoR THAT DAMN RULES!"sigaw ni Pink.Yeah tama narinig niyo,pati ako nagulat.
Bigla naman tumalikod si Pink,tapos nag smile siya saakin pero hindi Fake.
"Hi Krystal!Pwede ka bang makausap?"tanung niya saakin.
"Sure"cold na sabi ko.Sumunod naman siya saakin papuntang office.
"PRincess huhuhuhu were very sorry lang..Maraming inaasika--"
"Yes k lang"cold na sabi ko"So what's now Pink?"Tanung ko sakanya.
"CAn you please give me a second chance?huhuhu kakapalan ko na mukha ko ah.Idol kasi kita!kaya ginagaya kita..Naiinis lang ako sayo kasi di mo ako kinakaybigan"sabay pout niYa.Tiningnan ko siya ng mabuti.Mukhang sencier nga siYa.
"Then why are u snobbing me?"cold na sabi ko.
"Wala lang.Tingin mo lang nakakainggit na"pout niya ulit.
"Well payag ako"sabi ni ShiKA.
"walang plastikan?"tanung ni Denise.
"Oo naman"sabi niya.
"Mg iisip pa ako..you may go"sabi ko.Aalis na sana siya kaso..Nkapag isip na ako eh..NO!
"Yes.I will give you a second chance basta wag mo sisirain yan.Pg yan sinira mo I will kill you"seryosong sabi ko..Joke lang yung no kanina.
Bigla niya naman ako ni hug-_-
"Thank you verymuch!"sabi niya saakin"Dito na daw po ako aaral ulit pero babago na ako"sabi niya sabay kindat saakin.Tss.
"Okey!"sabi ni Lanie.
"New bestfriends"sabi ni Lanie at mukhang mag g-group hug,Pero ayoko!
"Tss.May kj diyan"parinig ni Denise.
"pinaparinggan mo ba ako?"
"Ayy hindi?"sarcastic na sabi niya"kahit ngayon lang!pleasee"sabi nila lahat..Ingay!
"K-_-"sabi ko at nag group hug na kami.Tss.Nagbitaw na man kami sa isa't isa.
"Sige na,marami pa akong gagawin"cold na sabi ko.Umalis naman si Pink at ginawa na namin ang dapat naming gawin.And guess what?alam ko na kung sinu ang master..akin lang muna yun.
"Krystal...Uhmmm Enchanted Kingdom tayo"sabi saakin ni Jacob.
"I'm --"
"Please"pagmamakaawa niya.Aghhh kid=__=
"K-_-"sabi ko.Pumunta naman kami sa Enchanted Kingdom.Tistingan kong magpakasaya,Kahit malabo.
"Kuya,titira ako"sabi ni Jacob.Binigyan naman siya ng bola.Unang bola napasok sa ring,pagkatapos pumasok ulit sa ring then last pumasok so mean...
"Krystal pili ka na"sabi niya saakin.Damn!
"Yung malaking teddy bare"sabi ko.Kinuha niya naman at binigay saakin"Pngalan niya is....Princess"sabi niya.NAgulat naman ako.
"pa--"
"Ganda ng name nu?sige na"sabi niya saakin.Tumango nalang ako sakanya.
"Ferries wel tayo"sabi niya.Tumango lang ako sakanya at sumakay na kami.Ang ganda promise.
"bata ako..Dito ako dinadala ng magulang ko.Kaya shineshare ko lang"sabi niya.Nag nod lang ako sakanya.Pgkatapos nun kumain na kami..Msarap naman ang pagkain.
"manong bili po ng dalawa.Cotton candy.Rainbow lang po.Salamat"sabi niya..After one minute tapos na,binigay niya naman saakin aNg isa.Lhat napuntahan na namin pati ang horror house..Isa nalang ang di niya niyaya saakin.
Ang roller coaster.
"sakay tayo sa roller coaster"cold na sabi ko.nakita ko naman siyang nalapsi.Sabi na ba
"A-yoko"
"Please"
"please uwi na tayo.."sabi niya.
"Last na nga lang"sabi ko.Ng sigh naman siya.
"K,just for u"sabi niya sumakay naman kami at nag simula na..Sa taas na kami at siya..Damn naglalapsi.
"oNe...Two....Threeee aaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh fuck hahahahahahahahahaaaahhhhh"sigaw niya...Sobra ang kapit niya sa inuupuan niya..Kaya di ko mapigilang tumawa...SHeet hahaa ...
"aaahhhh wag mo aaahhhhh naman aaahhhhhh akong aaaahhhh tawanan."sabi niya.
"hahahahaha"tawa pa rin ako ng tawa hanggang sa huminto na.tawa pa rin ako ng tawa.Siya nakatingin na saakin..
"First time"sabi niya. ANung first time?
"ANung sinasabi mo?"cold na tanung ko.
"YES I MADE HER LAUGH YES YES YES WHOOOH!!!!!!!!!!! "lukso lukso niya. Kitang kita ko sa mata niya na parang sinagot siya ng taong mahal niya, ganun ang saya niya...
"Ang taong gusto ko! Whooooh yeaahhhh!!!!"nagulat naman ako sa sinabi niya pati na rin siya napahinto. Nakita ko namang nag blush siya.
"Ah... Anu... Ah hehee... AH. Halikana"sabi niya at naunang lumakad. I think hindi niya yun drama? Is it true? No Krystal wag ka maniniwala diyan.
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...