Chapter8(Game Over)

414 12 0
                                    

Krystal's POV

Ngayon na matatapos ang bet na to. I'm ready...

"So... Wala talagang nadevelope sakanilang dalawa?"rinig kong tanung ni Shika. NAGTAGO naman ako para malaman kong anu sinasabi nila....

"No. Merong nadevelope"-Lanie.

"What? Sinu? Si Jacob?"-Denise..

"Hindi pa naman siya in--"

"What's the meaning of this?"cold na tanung ko.

"Wala. Pinag uusapan lang namin yung bet"sabi ni Lanie.

"Anung nadevelope?"

"Wala. Nadevelope na pagmamahal, pero wala naman talaga"sabi ni Pink.

"So... Kailangan mag ready ako sa magaganap"sabi ko.

"Anu susuotin mo?"-Denise.

"Black casual"simpleng sabi ko.

"Say you won't let go--"

"Low?"cold na sabi ko.

"Uh. Krystal pwede ka bang iinvite sa Party sa bar?"

"Sure. ANung occation?"

"Wala, it's just a party.. May sasabihin kasi ako sayo"

"K-_-"sabi ko at ined call na.

"So? Ready ka na ba?"-Denise.

"I'm so fucking ready"cold na sabi ko

"Guys, Ginutom ako eh, bili lang ako sa starbucks"sabi ni Pink.

"Okey, bilhan mo nalang kami ng noodles"sabi ni Denise. Nag nod lang siya at umalis na.

Pink's POV

Pagpunta ko sa starbucks bumili na ako ng noodles, tapos bumili na rin ako ng Tobleron paborito ko kasi. Umupo naman ako sa bakanteng upuan.

Kakainin ko na sana ang isang ng biglang may bumangga sa ulo ko. Sheet sakit nun ah!

Pagtingin ko, wala man lang siya nag sorry.. Wow! Gwapo siya... Pula ang lips, ang puti... May dimple.. Oh fuck! Kahit na Pink may kasalanan pa rin yan sayo!

"Hoy LAlaki! Di ka man lang mag sosorry?"tanung ko.

"Why would I?"ohhh damn..Control yourself Pink.

"Damn you! Binangga mo lang naman ng malakas ang Ulo ko!"cold na sabi ko.

"Ohhh akala ko gamit well sorry to hurt you Miss Beutiful"sabi niya.

"You don't Know me tol! WANNA DIE?"cold na sabi ko.

"You are a ga-gang?.. Ohhh ummm sorry okey?"sabi niya.

"Tss"sabi ko at umalis na. Pumunta na ako kanila Princess para ibigay ang noodles.

"Whoooh Why are you look Pissed off?"-Denise.

"Damn Denise!Yung ulo ko nabangga ng malakas ng lalaking kala mo gwapo!"sabi ko.

"Pffft... Okey calm down"sabi niya. Nag calm down naman ako. Di naman siguro na kami magkikita.

Krystal's POV

Nagbihis na ako at nag ayos tapos pumunta na akong party.

Pagpunta ko doon, nakita ko na kaagad si Jacob, malalim ang iniisip.

"Ehem"

"Ohh Kr--wow! Your so beutiful"sabi niya.

"Thanks"

Ang ingay naman dito!

Umupo naman ako"You want wine?"tanung niya. Nag nod lang ako sakanya.

Bigla naman nagpalit ang music. Romance.

"May I dance?"tanung niya. Nag nod lang ako sakanya, he pull me closer to him then my heart beating fast. Why so lapit kasi? Tss.

"I have to tell you something"seryoso niyang sabi. Nag nod lang ako sakanya. "You know what? I'm happy when I see your face then when you laugh I'm happy more happy"sabi niya. Ediewow.

"Ilove you Krystal"sabi niya"Would you love me too?"tanung niya.

"I hate you"sabi ko at naghiwalay sakanya at pumunta sa microphone. Nakita ko na rin sila Denise.

"Bakit ako nagsabi ng I hate you sayo Jacob? Kasi alam ko namang BET lang to.. AT never kitang minahal.. Kung may problema ka saakin o sainyong magbarkada.. Labanan niyo ako.. I'm not a toy I'm a human! Fuck you!"sigaw ko. Lahat ng tao nagtinginan na"And your punishment suspended ka ng 1week and magtratrabaho ka sa bahay mo ng walang katulong... At may cctv kami ng kami lang makakakita"sabi ko at umalis na.

"Please sorry... Sa--"

"Shut the fucking mouth! I don't want to fucking listen"sabi ko at umalis na.

"Kaya Jacob.. Humanda ka sa kamandag namin"-Denise.

At umalis na kami... Damn!

Jacob's POV

Bakit ako nasasaktan? BAKIT?

"Prince, so alam nila ang bet"-Jason

"Malamang.. Tss so talo tayo!"-Rester.

"Okey lang, marami namang girl diyan"-AKo.

"So... Ang pun-"

"I can handle that tss"sabi ko. Ba't di ako nainis? BA't.... BA't nalulungkot ako? Ba't nagagalit ako sa sarili ko?

"Sabi na ba"bulong ni Leo. Katabi ko siya kaya dinig ko ang sabi niya.

"ANung pinangsasabi mo?"cold na sabi ko.

"HAlata namang alam niya,dahil sa kinikilos niya.. You know nung tumawag ka sakanila Rester na ntatapusin na ang bet.. Wala ako doon, kakain sana ako kaso nakita ko siya na nakatingin sayo at naka smile... Then we know na rinig niya yun.. Tapos nung---"

"Then bakit di mo sinabi saakin?"cold na sabi ko. Fuck!so nagmukha akong tanga?!

"Prince... Gusto kong ikaw ang makakaalam sa kinikilos niya dahil kung sasabihin ko sayo... Hindi ka madedevelope"what??!!! Edi sana di ako madedevelope kung sinabi niya sana  saakin na alam na nila!.

"Why did you do this to me?"cold na sabi ko.

"Dahil ang mga babae hindi pinaglalaruan Prince... Kaya di ko sinabi para mainlove ka sakanya!"

"Paano mo naman masabi na maattract ako sakanya?"

"Kasi palaban siya, she is not flirt, she is damn genius and lahat alam niya! Maganda pa!"sabi niya...

May point siya.. SO Game OvEr... HIndi ko man aminin... Nasaktan din ako..

The Gangsters and MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon