Krystal POV
"Ready na ba sila?"tanung ko.
"Yes"sabi nila. Mamaya pa naman pero mag t-traing lang ang iba at pahinga ng 6hours.
Jacob's POV
May tumawag saakin kahapon ng kung sinu kaya nag ready ako pati barkada ko.. Ang mga Mafia members ready na rin.
May natanggap kasi akong message tungkol sa Queen na kalaban ni Krystal, at minessage din ako kaya nag ready kami.
Krystal's POV
"Damn this! Mukhang mahigpit na labanan ang mang yayari ngayon ah!"sabi ni Denise.
"Yup!"sabi nilang lahat while me, nag iisip sa Reyna. Who is she? At bakit parang nagkita na kami ng reyna na yun? Na kahit alam kong di ko pa kilala yun. Tss ang gulo.
"Princess Krystal. NAg hudyat na po ang reyna sa pagsakop ng abandong bodega"sabi ng isa sa mafia namin.
"I'm ready"-sila Denise.
Pumasok naman kami sa van. At pinaharuruot ng mabilis. Pagbaba ko, nakakita rin ako pamilyar na mga kotse. Kungdi ako nagkakamali. Sila Jacob yun.Kinontact talaga sila huh? Well Stupid Queen Just wait us.
"Anak, halika sumugod na tayo"sabi ni Mom/Queen.
"Mom, mauuna kami. Denise, samahan mo si Mom"cold na sabi ko. Tumango naman si Denise. Pumasok naman kami sa abandong lugar. Puchacks! Ni ilaw wala? Damn this.
"This"napatingin naman ako sa nagsalita.. Si Jacob. Nag pailaw naman siya. Pag tingin ko sa kaliwa. Nakita ko ang apat na lalaki. Pinag padyakan ko naman sila, sinipa at sinuntok. Kinuha ko naman amg sandata ko na may poison.
Nakarinig naman kami ng palakpak.
"Verygood Heartless Princess. Nag sisimula palang ang laban kaya wag kang atat"sabi niya saakin.
"I'm not. Alangan di ko papatayin ang mga nasa paligid ko? Use your mind Fake Princess"cold na sabi ko. Ramdam ko naman ang inis niya, dahil sa kamao niya. Wala akong pakialam kung iiba ang aura niya.
"Well, kasama mo ba Mom and Dad mo?"tanung niya. Tss.
"Yes why not?"cold na sabi ko.
"Ipakita mo, nakahanda ang supresa para sakanila"sabi niya.
"Magpapakita talaga sila, hindi sila tumatago, di kagaya mo"malamig na saad ko. Isang snapp ko palang lumabas si Mom and Dad.
"Well.. Dito naman kayo"malamig na saad ni Cia"Let's everyone meet the Queen"bigla naman nag ilaw ang abandong lugar na kanina ay madilim. Nakita ko si Cia, nasa taas. Naka maskara tapos napapalibutan siya ng nakamaskara ng tao which is kakampi niya. Marami sila, pero mas marami kami.
Bigla naman may lumabas na babae. Mahaba ang buhok na kulay puti. Nakamaskara naman ito, bigla niya naman itong tinanggal. Medyo nagulat ako pero binalik ko sa dati ang pagka cold na mukha ko. Nakita ko naman si Mom na mas nagulat lalo na si Dad. Ang QUeen, siya ang.. Bestfriend ni Mom, na may gusto kay Dad. Ang sabi pa daw niya.. Mas naunang nagmahal siya bago si Mom. Naging sila nung pumunta daw si Dad sa Thailand at di sinasadyang mag meet sila. Pero hiniwalayan siya dahil kay Mom. Ang totoo, mahal niya talaga si Mom.. Hindi naman sa panakip butas ang bestfriend ni Mom.. Sa totoo lang.. Nalaman kasi ni Dad ang tunay na ugali ng bestfriend ni Mom. At ganun nalang ako ka curious kanina tungkol sa Queen dahil nakita ko siya 4years ago. Nakabangga ko siya sa Hongkong.
"Nagulat ba kayo?"sabi ni Veronica, which is the Queen, na bestfriend ni Mom.
"Kanina, pero di na ngayon"malamig na saad ni Mom.
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...