Krystal's POV
"GOOD MORNING PRINCESS"ang aga aga yang clock ko na yan, ang lakas. Kanino boses yang sa alarm clock ko? KAnila Denise, nirecord talaga nila para daw magising ako ng maaga. =__=
I can Handle myself without there stupid alarm!-__-
Tumayo nalang ako at naligo na, sumuot naman ako ng uniform namin na kulay red na t-shirt at pantalon na blue na feet na feet. Yeah! YAn ang uniform namin. Ayoko mag palda! Nakakabanas!
Bumaba naman ako sa kusina. And it's 6:00 am palang. Nagluto naman ako ng pagkain ko. Hotdog and scramble egg with rice. Kumain lang ako doon at uminom ng transforfactor. PAra hindi ako makaramdam ng sakit sa ulo.
Paglabas ko, andun na sila.
"HI Princess!"sabi nila. Nag nod lang ako sakanila at tumingin kay Shika. "CAn I talk to you?"I said codly.
"Okey anu yun?"
"You tell me that yesterday, your boyfriend's death anniversay. Is it true?"I said codly. Yan lang ang nilihim niya saamin.
"Yeah. HE died beacuse of car's accident"malungkot na sabi niya. Tss.
"Then why did you hide it?"
"Sayo ko lang tinago Princes--"
"Why?!"
"B-beacuse... Your heartless.. I know you don't care.I'm sorry"nakayukong sabi niya.
"Yes I'm heartless but you can share me your problem"I said. Tiningnan niya ako.
"Thank you"she said then hug me. Aghh!
Pumunta na kami sakanila at nagtatanung ang mga mukha nila.
"An--"
"So were's the nerd?"cold na sabi ko.
"Cia.. Bumaba ka na"cold na sabi ni Denise.
"Hi Princess! Hi mga masters!"sabi ni Cia. Nakasuot siya ng uniform namin, naka braces eh straight naman ang ngipin niya eh! Tss humans=__=, then makapal na kilay ang eyeglasess. Mukha di nerd maganda pa rin. I can't blame. She's beutiful.
"Okey let's go. But Cia wag kang sasama saamin. Makikita ka nila"I said codly then pumasok na ako sa kotse.
Denise POV
"Kakatakot naman yan si Princess. She's so damn cold and heartless"sabi ni Cia. Palasalita kasi yan.
"Tss. Yeah we know, sumakay ka na sa car mo. Alis na kami"sabi ko at umalis na kami.
Pagpasok namin sa school. Lahat sila maingay. Well, walang pakialamanan. Pumunta na kami sa rooftop and tiningnan ang magiging reaction nila pag nakita nilang may nerd. May nakaconnect saamin para marining namin ng husto ang boses nila.
"Nerd guys!"
"Owww!walang pakialamanan diba?"
"Eh wala naman yung may ari netong school eh. Let's bring it on"
Pumunta n---
NANAMAN?!fuck Pink.
"Hi dear. I'm a queen Here. And get away! Your not belong here"sabi ni pink na seryoso. Wew Rym?!
"Rule number1, walang pakialaman! Now, can I go?"sabi ni Cia. Yeah, siya ang magtuturo ng leksyion sa mga taong yan.Malakas naman siya but we are most stronger.
"Oh... Hahahah that's stupid rule?Wala na yan. Laos na yan!"sigaw niya..
"Okey, then susumbong ko kayo sa may ari ng school na to.. Kung totoo ngang laos na yang rule na yan. Goobdye sweetie"sabi ni Cia at lumakad na parang nagrarampa.
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...