Krystal POV
Aamin na ako... Oo may gusto na ako kay Jacob pero hindi pa mahal. Pero parang may kutob ako na ewan eh. Pota!
"Princess, nandiyan na si Jacob sa baba. Halikana, pumunta na tayo sa Mafia School"sabi ni Lanie. Blooming tss=___=
Pumunta naman ako sa baba, nag good morning lang siya saakin pero parang may sekreto siya.
"Oh? ANung nangyare sayo? Mukha kang tanga"cold na sabi ko.
"Ah.. P-prinsesa ko... May sasabihin ako"sabi niya. Anu?!
"What? Just tell me!"sa sobrang curious ko, gusto kong magalit.
"May... Nag--d-drugs sa Mafia School.Marami sila mga.... Uhmmm... "
"Goddammit!Faster!"sigaw ko.
"15"sabi niya. Tangina!
"Pumalit tayo ng puwesto"sabi ko. Walang dalawang isip ay nakipag palit siya ng puwesto. Pagpasok pa lang niya nag drive na ako ng mabilis as-in mabilis.
Tangina! DRUGS? SINABI KO BA YUN?!
"Uwaaa!! PRINSESA --ko!! Aaaaahhhh!,,, "
"Hinaan mo lang pag drive! AGHHHHHHHHH!!!!!!!! "
"Huhuhu!! Aghhhhhh!!!!!,"
"Tangina! Manahimik ka, pagkamalang masama ako eh!"Cold na sabi ko. Bigla naman ako ng brake ng malakas at bumaba,... Nakita ko si Jacob.. Putlang putla. Wag siya mag alala! Marunong ako mag drive! Expert this! Tangina! Meron pa naman ako ngayon.
PUmunta naman ako sa taas ng stage. At..
"Pota! SINU ANG NAG D-drugs dito? Oo!!! Walang rule doon pero masama yun! Tangina! Walang gang dito ang gumagamit ng Drugs!"sigaw ko. HAlata naman ang iba.. Naputla.
"Kami!"matapang na sabi ng lalaki pero may babae nAmang tatlo.
"Go to my office now!"cold na sabi ko. Malaki kasi ang office kaya kasya kami doon=___=
Pagpunta ko doon, "Now, kalabanin niyo kami"malamig na sabi ko. SIla Denise nag ready naman sila.
Sumugod naman sila kaya kami sumugod din.. Sinipa, suntok lang ang ginawa ko... Nilagyan ko na rin sila ng poison.. PAralyze in 30 minutes.
"ISa pang drugs.. PApatayin ko na kayo"nakakatakot na sabi ko.
"Sorry na po!"sabi nila.
"Hindi ako humihingi ng kapatawaran niyo!"sigaw ko sakanila. Tinawagan ko ang hospital namin at kinuha tong mga drug addict na to.
Shika's POV
Pagkatapos ng punishment.. Eh sa gusto ko bumili ng dog t-shirt eh.
"Hoy Rester! samahan mo naman ako bumili"sabi ko saknya
"Sige.. ANu ba bibilhin mo?"tanung niya. Nanliligaw na yan^__~ pero stay away away parin kami. Haha.
"Basta! Samahan mo nalang ako!"sabi ko at hinila siya..
Pagbaba ko, pumunta na kami sa mga asong t-shirt! Yung kasama ko naghahanap din ng damit kasi nalaman niyang yun ang bibilhin ko=___=
Nakakita naman ako... Wow! ANG GANDA! LETSE!!! Pakuha na sana ako kaso hinawan din ni Rester.. Don't tell me he like this too?
"Akin to"matapang na sabi ko.
"Heheh. Sorry SHika loves ko pero like ko to eh"sabi niya sabay hila.
"EH sa ayaw ko eh! AKin to!"
"AKin!"
"AKin!"
"LEtseng.. SInabing akin eh!"
"MAs letse ka! AKin to!"
"AKin to!"
"AKin"
"Pota!"
"Tangina ka!"
"AKin na!"
"AKin--"nag sigh naman siya.
"Sige sayo na Shika loves"pero meron pa naman siguro. Wag nalang.. Panget na ang face ng t-shirt eh.
"Ayy di nalang.. Sayo na"
"EH binibigay na nga sayo eh. Sayo na"
"Sayo na"
"Sayo na"
"Hindi sayo na"
"Sayo na"
"Ma'am, sir meron pa pong isa doon"singit ng babaeng makapal ang makeup=__=
"Letse! Meron naman pala di mo man lang sinabi? Edi sana di na kami nag away!"sabay na sabi namin.
"Sorry po"
"Walang sorry sorry!"sabay pa din na sabi namin. Umalis nalang yung babaeng makapal ang makeup at ilang segundo lang binigay niya na saamin yung damit.
"Umuwi na nga tayo!"sabay na sabi parin namin. Letse!
Pag uwi namin.. Nakita namin sila Princess pauwi na.
"Oh san kayo pumunta?"tanung ni Denise.
"Bumili ng dog t-shirt"sabay na sabi namin.
"Iba talaga.. Dog Lovers"sabay na sabi nila except kay Princess na pumunta na sa bahay niya.
"Sige doon na kami.. DOG LOVERS!"at inulit pa talaga?
. Pero.. I'm blushing! Tiningnan ko naman siya.. Pumupula din.Tumingin din siya saakin at ngumiti.
"Your blushing"sabay na sabi parin namin. Damn!
"Aalis na nga ako Letse!"sabay parin na sabi namin.
"Bye"sabay na sabi parin namin at umalis na siya at ako pumunta na sa bahay ko.
MAy tatlong aso ako.. Yung isa si Chu chu, yung isa si Kitty at yung isa si Chubby.
DOg lovers.. Aghh!, naaalala ko naman!
*********
Author's Note
Dog lovers^__~
BINABASA MO ANG
The Gangsters and Mafia
ActionItong storya na ito ay maganda... De joke lang.. Itong storya na ito.. Tungkol sa mga gang. Paano pala kapag nainlove sila? Makaksira ba ito sa plano? Ang mga traydor nasa paligid lang pero malalaman ba? Pati plano na akala nila ay di alam ay nalal...