Chapter21(Rank2)

343 9 0
                                    

Krystal POV

Mamaya mag d-date kami sa dagat, kasama mga kaibigan ko pati barkada ni Jacob,ewan ko nga don tss-_-.

"Princess!Malapit na pala ang fighting Mafia"masayang sabi saakin ni Denise.

"Anu ngayon?"cold na tanung ko.

"Di ka ba masaya? Ikaw ang maglalaban pati si Anu??? Uhmm.. Di ko alam! Hihihi!"sabi niya. Tss,

"Excited but, I'm not like you"bored na sabi ko.

"ANung I'm not like you?"naguguluhang tanung niya=__=

"Childish"pagdating kasi sa labanan, sobrang kulit neto at di na makaantay ng bukas.

"Ehhh~~~alangan! Miss ko na Mudra ko!"sabi niya sabay upo sa couch. Minsan lang kami mag usap, remember she's my very bestfriend, di lang halata cause I'm loner.

"Puntahan mo sa Paris"bored na sabi ko.

"Tss. Nakakain ka?"

"Yup"

"Then why are you matamlay?"

"Cause I want too".

"Hayysss!!! Princess! Bakit... Uhmm anung meron mamayang gabi?"tanung niya. Maski ako di ko alam, kung anung plano na naman ng Jacob na yun.

"Ewan"bored na sabi ko.

"TSs! Napaka boring nu?"
Nag nod lang ako saknya. KAkatamad mag salita.

"Princess anung meron mamaya?!"tanung ni Shika.

"Malay ko. Ba't ako tinatanung niyo. Si Jacob kaya tss"cold na sabi ko.

"So hot naman. Tatanung lang kami eh"-Lanie.

"Tss whatever-_-"

"Say you--"

"Low?"cold na tanung ko.

"Hi Prinsesa ko!"

"WHat do you need?"cold na tanung ko.

"Pumunta na kayo dito sa dagat! MAg blind fold ka ah!"

"If I don't want?"

"MAgpapakamatay ako".

"Go on, gusto mo post ko ba sa fb eh-_-"

"Wag naman! PLease su--"

"K"sabi ko at ined call na.

"MAy nagbago ba kay Princess?"

"WAla"

"Hoy meron! Minsan nalang siya gumagamit ng bad words"

"Pero still ganun parin siya.. Hayy!"

"Intindihin nalang natin. Bestfriends niya tayo nu!"

"Oo nga. Lab lab man natin siya hihihi"

Tss di ko alam kong tatawa ako o ma facepalm. Buti naman naiitindihan nila well ediwow.

"Guys, pupunta na tayo sa dagat"cold na sabi ko.

"Excited?"-Christian.

"I'm not. Jacob told me"sabi ko at umalis na. Sumakay na ako sa van tapos sila sumakay na. Nauna na sila Rester daw kasi may surprise. Hayy!

Pagbaba ko, walang tao pero yung mga nag mamanger nandito. Nakita ko naman na may mga bulaklak, nag iilaw  Tapos may mga heart. Di pa valentines mga tol=__=

"Close your eyes"sabi saakin ni Christian, sinirado ko naman at nilagyan niya ako ng panyo.

Wala ako makita=__=

Nilakad niya lang ako, ang layo naman!

Bigla niya naman ako hininto, siguro dito na?

Tinanggal na ang panyo and nandito kami sa cute cottage tapos ang sa baba dagat.  Tapos may teddybare and roses dito sa cottage.. MAy food na rin na bagong luto at si Jacob pang dagat na damit.

"Hi"bati niya saakin.

"Same"maikling sambit ko.

"HAlika"naupo naman ako.

"Alam mo nang special date ito para saakin"sabi niya. While me, I'm just listening. "I know na mas special yung umakyat tayo sa bundok but.. I'll promise na maging special ito"ngayon naging seryoso na siya.

"In 1"

"2"

"3"

Bigla naman may lumabas ng fireworks.. Sobrang ganda, shape of heart.

Then may bigla lumabas.

Una una I sunod Heart sunod you.. I love you.

"Krystal Smith Ilove you.. Will you love me too?"tanung niya..

"Yes, Ilove you"sabi ko. Nakita kong ngumiti siya ng matamis.

"Then will you be my girl?"tanung niya.

"NE"sabi ko. Nag yes naman siya. Ewan=__=(Ne-YEs)

PApalapit na sana ang labi namin sa isa't isa kasoo...

"Pwedeng hiramin muna si P--Krystal?"tanung nilA Denise. Tumango naman siya. Hinila naman nila ako sa cr. =__=

"What??"cold na tanung ko.

"BAsta wag kang iiyak at malulungkot?"panigurado nila. WHy would I cry?

"YEs"

"Sila Jacob, according to my research... Sa computer"napangisi naman ako sa ikukuwento ni Lanie. "Rank2 siya"sabi niya. Wala ako nagulat.

"GAnun?"-AKo.

"Yup, kaya nakipag hiwalay na kami sa mga bf namin.. At si SHika pinahinto na nila ligaw si Rester"sabi neto. NAg iyakan naman sila, totoong iyak.

"SHhh don't cry. Okey then, makipag break up na ako"sabi ko.

"WHy?!"sabay na sabi nila.

"MAs mahal ko ang MAfia"cold na sabi ko at bumalik sakanya.

"So Rank2 ka pala"cold na sabi ko na kinagulat niya.

"Y-yes. ANd I'm the Prince"sabi niya. Kaya pala.

"I'm Rank1 I'm the Princess or the Heartless Princess. THE One and Only your enemy"cold na sabi ko.

"WHat?!"naging seryoso na siya"KAYa kung iiwan lahat para sayo"malungkot na saad niya.

"No, wag mong iiwan ang buhay mo kung saan ka lumaki at nag simula.Break na tayo, just move on"cold na sabi ko.

"OKey then"seryosong sabi niya"DO you love me?"tanung niya.

"Yes."

"Then..??"

"Pero kung rank2 ka, wala ng dahilan para maging tayo. Para sa Mafia iiwanan kita dahil dun ako unang napamahal"cold na sabi ko.

"Okey, tapusin na natin to"sabi niya at umalis na siya pero tumigil siya at sinabi ang katagang nagpatigil saakin"Pero di ibigsabihin nun di na kita mahal. Krystal Smith Mahal kita. alam mo yan"seryosong sabi niya at umalis na.

Alam kong mahal mo ako.

Nakaramdam man ako ng sakit mawawala din naman to tss.

Nagmahal na nga lang ako sa maling tao pa=___=

The Gangsters and MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon