Broken Bebang...
Nang makarating ako sa bahay nila nakita ko wala ang kotse nya sa garahe kaya ibig sabihin wala pa sya.Aantayin ko na lang sya kasi di ako matatahimik pagdi ko sya nakausap.Maya maya nga lang dumating na sya.Nagulat pa eto ng makitang nakaupo ako sa gutter sa tapat ng gate nila.
"What are you doing here?Gabi na,kung aawayin mo ako pwede some other time na lang medyo pagod kasi ako and I dont have the power to argue with you...seryoso nitong sabi habang nakatingin kay bree
"Naku di naman kita aawayin.Pasensya ka na kanina kung nasigawan kita.Gusto ko lang marinig mula sayo yung totoo.
"It's okay dont worry bout that.Yes..Tiffany is my girlfriend kakauwi nya lang galing america..I wanted to tell you kaya lang di ko naman alam na malalaman mo ng mas maaga.
"So kasalanan ko kasi maaga ako nagpunta nalaman ko tuloy.Put* may jowa ka na pala di ko man lang naramdaman at bakit ngayon mo lang sinabi ..umasa tuloy ako na ikaw at ako ang magkaforever ,yun pala basted ako..naiiyak at natatawa kung sabi..
Kahit alam ko na yung totoo ,mas masakit pala pagnarinig mo na mismo galing sa kanya.Di ako nasaktan sa sinabi nya na jowa nya talaga yun mas masakit malaman na di talaga tulad ko ang tipo nya ,dyosa lang ako at model sya mas makatotohanan yun..
"I never told you nor encourage you to court me.Im sorry kung umasa ka ,akala ko kasi pinagtritripan mo lang ako napaka-playfull mo kasi. Although naramdaman ko naman na mahal mo ako kaya lang mahal ko si tiffany..
"Anak naman ng unicorn oh..8yrs na kitang nililigawan kahit nakakahiya ginawa ko pa din.Tapos tingin mo trip lang yun..eh kung ipabubog kaya kita sa mga tropa ko sa kanto ng 8yrs tapos sabihin ko trip ko lang matutuwa ka kaya..
"Listen..okay Im sorry wala akong lakas ng loob na sabihin sayo kasi alam ko masasaktan ka..
"So ngayon sa tingin mo di ako nasasaktan sa lagay na to na halos mamaga na mata ko at di na makakita sa kakaiyak wala lang to sayo.Pero sige ..wala naman ako magagawa wag ka mag-alala di na kita kukuletin. Im sorry din at 8yrs kung ginulo buhay mo..
Pero sana pagbigyan mo naman ako sa request ko total basted naman ako.."Okay sige..basta wag mo lang ako pabugbog sa tropa mo sa kanto nakangiting sabi ni Liam..
"Yan tayo eh ,porke sinabi ko na di na kita liligawan at tanggap ko na na may jowa ka na kung makangiti ka wagas..
"Ano ba kasi request mo?
"Ah kasi Liam..total basted nga ako pwede bang humingi ng kiss sayo...remembrance lang, promise di ko pagkakalat na nahalikan ko ang isang James Liam Fonacier..sana wag mo ako tanggihan kung ayaw mo isumbong kita kay ninang amanda..seryoso kung sabi habang nakatingin sa kanya..
What?? Kiss ..as in kiss ..bebang?
Kung maka-What naman to ang O.A ha.Bakit.. anong masama madilim naman dito saka sandali lang naman yun smack lang ..
Okay sige na kesa magalit sakin si mommy at yung dalawa ko pang kapatid na babae.
Halika ka na ikaw na lumapit sakin nakalimutan ko virgin pa pala lips ko.Pumikit na ako at inantay ko na nahalikan nya ako.Kahit masakit okay lang may remembrance naman ako na talagang di ko makakalimutan.Mabuti naligo muna ako bago pumunta dito.
BINABASA MO ANG
Lumalab-layp na si Bebang (Completed)
HumorAng gandang taglay ni Brezilla Montes Alcantara A.k.a Bebang ay parang password ng kapit-bahay sya lang may alam. Patay na patay sya sa anak ng ninang nyang Si Liam James Fonacier,gwapo,matalino at mayaman eto. At dahil nga di kagandahan si Bebang d...