Date...
Pumayag ako na kumain kami sa labas ni Ken.Sabi nya di daw eto date.As if naman maniniwala ako sa style nya.Okay lang din naman kasi kilala ko naman din kasi sya and beside mabait at gwapo din naman eto pero syempre si Liam pa din no.1 para sakin.
"Ready ka na Bree?
"Oo ready na ako..sige tara na para maaga din tayo makabalik.
"Okay sige walang problema.Ihahatid din naman kita mamaya.And beside kakain lang naman tayo sa labas.Ah Bree Salamat nga pala at pumayag ka sa invitation ko na lumabas tayo.
"Naku wala yun..kilala naman kita.Alam ko din naman na harmless ka.
"Hahaha oo naman wag ka mag-alala mabait ako..Alam mo bang bagay tayo..kasi maganda ka at gwapo naman ako..
"Hahaha bolero ka din pala ngayon ko lang nalaman..
"Sya nga pala tumawag kanina si Liam nag-aayang lumabas pero sabi ko kasama kita.
"Naku bakit mo naman tinangihan yung tao.Sana di na lang tayo tumuloy may lakad pala kayo kinancel mo pa nakakahiya tuloy sa kanila...
"Naku di naman .If you want pasunurin ko na lang sila sa pupuntahan natin kung okay lang sayo.
At ganun nga ang nangyari pagdating namin andun na silang apat kasama kasi ni Liam yung jowa nya tapos si eric may date ding kasama..
"Oh pare buti dumating kayo.Pasensya na medyo late kami..by the way girls this is
Bree my beautiful date..."Tiffany ...if your still remember me ,Im Liam's girlfriend..pairap nitong sabi
"Im Shie eric's girlfriend.Nice to meet you bree...nakangiti eto sabay abot ng kamay kay bree..
"Nice to meet you too shie..Eric's girlfriend nakangiti kong sagot sabay abot sa kamay nito..maganda din eto kasing ganda ng ugali nya di tulad ng iba dyan..
Habang abala sila sa pag-oorder ng pagkain namin naisip ko.
Mabuti na lang talaga at pinaghandaan ko etong date namin ni Ken.Pinaganda talaga ako ni bebot kanina.Well di naman sya mg todo effort kasi sabi nya nga di man lang daw sya nahirapang pagandahin ako.Yung tipong gandang di mo inakala ang peg ko.At dahil bestfriend ko sya ang lakas nyang mangbola.Ni rebond rin kasi nya ang buhok ko para sa graduation ko sa sabado para nga make -up na lang proproblemahin ko.At ayoko naman kasi ding magmukhang manang sa harap ni Ken.Black sleeveless dress above the knee lang ang suot ko at three inched red stilletos.Kanina nga halos di ko na makilala ang itsura ko sa salamin.Natulala nga rin kanina si Ken ng pagbuksan ko ng pinto para sunduin ako.Biniro pa ako na baka mali ata daw yung napuntahan nyang bahay..Bigla tuloy ako nahiya.Hay ganun talaga broken-hearted kaya dapat magpaganda na lang.Habang kumakain kami.Napapansin ko panay ang sulyap sakin ni Liam.Pero iniiwasan kong tumingin sa kanya kasi..bitter pa din ako until now.Di pa nakakamoved on.At pinipigilan ko din kasi ang sarili ko na itusok yung tinidor na hawak ko sa babaeng nasa harapan ko na kung maka arte akala mo maganda eh maputi lang naman.Unlike me pagpumuti ako dyosa talaga..O di ba bitter pa rin talaga ako..
Panay naman ang irap nito sakin siguro napapansin nya na panay ang tingin sakin ng jowa nya.Akalain mo nga naman oh the feeling is mutual parehas kami bitter sa isat isa..
BINABASA MO ANG
Lumalab-layp na si Bebang (Completed)
HumorAng gandang taglay ni Brezilla Montes Alcantara A.k.a Bebang ay parang password ng kapit-bahay sya lang may alam. Patay na patay sya sa anak ng ninang nyang Si Liam James Fonacier,gwapo,matalino at mayaman eto. At dahil nga di kagandahan si Bebang d...