chapter 11

3.1K 115 3
                                    

Its complicated..

Tahimik lang si Ken nung hinatid ako kanina siguro nagulat sya sa inasal ni Liam.Pati rin kasi jowa ni Liam naging tigre kanina.Ako man nagulat din pero syempre ayoko na namang umasa baka mahopia na naman ako.Saka pick-up lines lang naman yun walang ibig sabihin.
Nakahiga na ako ng may maalala ako "makapagcheck nga ng fb baka namis na ako ng mga followers ko".Nabwesit ako ng makita ko ang tagged post kay Liam galing dun sa babaeng bond paper.May lalaking nkahiga sa kama pero nakatalikod eto at nakabalot ng kumot na parang nasa hotel sila tapos may caption na..

"Loving the view..❤💍

"bwesit talaga..Loving the view mo yang mukha mo..paingit pa yung babaeng mukhang papel,sarap ipambalot sa tinapa..alam nya na naiingit ako..super post pa..grrr"

Then maya-maya lang tumunog notification ko...may nagtagged sa kin ng picture namin kanina sa restaurant..

KenSmith12 tagged you in a post

Dinner with bree❤
#kiligmuch

Bree.Al13:nice pic..❤

KenSmith12:Looking forward for another date..just the two of us😊

Bree.Al13:Hahaha ok basta treat mo😊👍👍

Ericshie:Pare ang tamis nyo..

KenSmith12:Tnx pare..para kay Bree mas tatamisan ko pa😁😁

LjFonacier:Bolero ka na pala pre..

KenSmith12:Im serious pare..tinamaan yata ako..

LjFonacier13:😊😊

Bree.Al13:😊

LjFonacier13:Tnx pala sa maja Bree..yummy😊😊👍👍👍

Naglogged out na ako..kasi kinikilig na ako.Pero syempre ayoko na mahopia.Matutulog na sana ako ng magring yung phone ko..

B:Hello..sino to?ayaw mo sumagot ibaba ko to..hello..

L:Wait!!... wag mo ibaba si Liam to..

B:Wag mo na ako lokohin..iba nalang pagtripan mo..inaantok na ako..sige bye..

L:Bebang..ano ba maniwala ka ako talaga si Liam..

B:Mukha mo..di tatawag sa akin si Liam ko.

L:Ayaw mo talaga maniwala na si Liam to..ok ..we kissed the other night sa my tapat ng gate namin..satisfied.

B:Ok fine..oh bakit ka napatawag..di mo naman agad sinasabi..

L:Naglogged out ka sa fb ..galit ka ba sa akin..

B:Hindi naman ..pa lowbatt na kasi ako..bakit ka pala napatawag may problema ba?

L:Wala naman..akala ko kasi galit ka sa akin.

B:Bakit dahil ba di ko nilike ang post ng jowa mo na natutulog ka sa hotel na kasama sya..sigaw ko..

Sabay patay ng phone ko nakakainis grrrr..O sila na magkatabi matulog.Naiiyak na pala ako di ko namamalayan.Ang sakit pa rin kasi..

Araw ng Graduation namin.Di na sana ako aattend kung pwede lang kaso ang araw na eto ay para sa mga magulang ko na nagpakahirap na pag-aralin ako.And I forgot suma com laude pala ako..At com laude si Liam ko.Kumpleto ang pamilya nya kasama nya din yung jowa nya na lumunok ng isang drum ng gluta sa puti..After ng graduation niyaya kami ni ninang na makicelebrate sa kanila si nanay di na kami nakatangi kaya sumama na din kaming mag-ina.At talagang sinasadya nila na pasakitan ako dahil sa kotse ng magjowa ako pinasabay.Habang nasa likod ako ng kotse nya nasa harapan naman yung dalawa naglalandian nakakaasar.Buti na lang nagtext si Ken medyo nalibang ako.Bigla na lang nagpreno si Liam naudlot tuloy ako sa pagtawa ko ang dami kasing senend ni ken na mga jokes kaya tawa ako ng tawa..

"babe..carefull please..

"Nagulat kasi ako ng tumawa si bree...sorry ...

"Sa akin di ka magsosorry muntik na mabangasan ang dyosa kung mukha!!At kailan pa pinagbawal tumawa sa sasakyan mo bakit di ako nainform..

"Ang daldal mo talaga..nakasimangot na sagot ni Liam..

"Saree nemen si ken kasi ang harot eh..malandi kung sagot  sumimangot tuloy lalo si Liam hanggang makarating kami sa mansyon nila.Bahala sya sa buhay nya ang panget ng love team nila..walang fans!!!

Lumalab-layp na si Bebang (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon