chapter 38

3.1K 85 1
                                    

Gabi na natapos ang kasal nila Liam at Bree.Sa mansyon na rin natulog ang mag-asawa dahil bukas pa ang flight nila patungong boracay.Ayaw kasing lumabas ng bansa ni Bree.Si Liana ay pansamantala munang iniwan sa mga lolo at lola nito.

Napagkasunduan nila ni Liam na 1 week lang sila sa Boracay dahil di naman kasama si Liana.

2days na sila sa boracay ng naisipan syang ayain ni Liam na magswimming at mamasyal sa labas.

"Baby gusto mo bang magswimming tayo?tanong ni Liam habang nakahiga pa din sila sa kama .

"Alam mo Liam kung alam ko lang na ganito ang mangyayari sana sa bahay nalang tayo  naghoneymoon total may swimmingpool din naman kayo sa mansyon.

Sa sitwasyon natin ngayon parang ikaw lang nageenjoy.Dalawang araw na tayo dito pero ni bangka sa labas wala pa akong nakikita.Maghapon lang tayong nakakulong dito.

Tapos ngayon niyaya mo akong magswimming kung kailan pagod na pagod ako at gabi na, paano ko pa maeenjoy ang puting buhangin kung madilim na..

"Eh baby naman.honeymoon nga eh.Promise bukas magswi-swimmning na tayo.Iikutin natin ang Boracay sabi ni Liam habang nakayakap kay Bree.

"Yan ka na naman ha..excited pa naman ako pumunta dito tapos ikukulong mo lang pala ako dito.Nakakainis ka ha!!

"Wag ka na magalit baby..I love you..

"Oo na sige na basta bukas mamamasyal na tayo sa labas ha.

"Oo nga promise, pero now it make love muna..sabay dagan sa kanya at halikan sya ng mapusok.Kaya wala na naman si Bree kundi pagbigyan ang asawa nya

Kinabukasan nga ay maaga pa lang ginising na sya ni Liam.
Pagkatapos nilang magalmusal niyaya na agad sya ni Liam na magswimming at mamasyal.

Nag snorkling din sila,sumakay sa banana boat.At kung ano ano pa.Tuwing umaga hanggang hapon ,ganun ang naging routine nila sa loob ng isang linggo.

At talaga namang nag-enjoy ng husto si Liam at Bree sa honeymoon nila.Di na ngalang pinayagan ni Liam na magsuot ng swimsuit si Bree.Dahil nga halata na rin ang tiyan nito.At kahit kasi mahaba na ang damit ni Bree marami pa rin napapalingon dito.Kadalasan mga dayunan na nakakasalubong nila.Todo akbay naman ang ginagawa nya para iparating na taken na eto.

Gustuhin man nilang magtagal pa ay di na talaga kaya dahil sobrang mis na nila ang anak nilang si Liana.Pero nagpromise naman si Liam na babalik sila kasama na ang buong pamilya.

Sa mansyon na tumira sina Liam at Bree kasama ang anak nila.Sa dating bahay naman nila Bree tumira ang kuya nya at ang napangasawa nitong si Neneng.
Ang kuya nya na rin ang namamahala sa mga negosyo ni Bree katulong ang asawa nito.
Ayaw na kasi syang makilusin ni Liam samantalang maliit pa naman ang tiyan nya kung tutuusin.

Madalas lang na sinasabi ni Liam na si Liana at sya nalang ang asikasuhin ni Bree at si Liam na ang bahalang magtrabaho.

Lumalab-layp na si Bebang (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon