Akala ko forever na. Yun pala panandaliang saya lang.Panandaliang kilig.
Panandaliang relasyon.
Masakit subrang sakit na akala mo di kana mabubuhay kong wala siya. Worst is tama nga. It because nasanay kanang lagi siyang nasa tabi mo para alagaan, suyuin, sirmunan, pakalmahin, lambingin at mahalin ka.
But now? Paano nang wala na siya? iniwan kana niya at kapiling na siya ng iba, ang pag-aalaga, pag-susuyo, pag-sisirmun, pag-papakalma, pag-lalambing niya at pagmamahal niya ay sa ibang tao niya na ginagawa?
Hindi ka parin MOVE ON pero siya may bago na agad na nahanap, na para bang ang bilis niyang makalimot sa lahat ng pinagsamahan ninyong dalawa. Tss.
Kaya ikaw, naniniwala kaba sa COMEBACK? Because I, I don't believe in comeback I just believe in present.
-----♡
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.
Kamsamnida for reading Theangstories!! Saranghae readers! Support niyo sana to jeballlllll :)
Don't forget to VOTE AND COMMENTS!♡♡
BINABASA MO ANG
You Changed Me
Teen FictionMaaring di madaling mag move-on sabi nga ng iba pero sa totoo mas mahirap magmahal ng iba ng hindi kapa tapos magmahal sa isa. COMPLETED ©Theang