PAYMENT 5

4K 89 3
                                    

"Salamat po," nakangiti kong sabi sa babae.

Kinuha ko na ang mga requirements ko para sa paglipat ko sa ibang school. Sa wakas...

"Hi," bati ko kay Kate. Nandito ako ngayon nalapit sa entrance ng school kung saan napag-usapan naming magkita.

Inabot niya sakin ang isang malaking bag na naglalaman ng mga gamit ko sa bahay nila.

"Salamat."

Tinignan niya lang ako bago umalis. Napabuntong hininga na lang ako at aalis na sana ng may marahas na humablot saakin at hinatak ako sa tagong lugar dito sa school.

"Sino nagsabing makakatakas ka sakin? You can't get away from me, not in a million," mariin na sabi niya sakin.

Naramdaman ko ang kamay niya na gumagapang sa pagitan ng hita ko sinubukan kong kumawala pero mahigpit ang kapit niya sakin.

"I'll make you suffer, really fucking hard."

Hinatak niya pababa ang suot kong pantalon at underwear ko. Napaigik ako ng maramdaman siya sa loob ko.

"Let's do a quickie," then he groaned.

Marahas ang paghimas niya sa dibdib ko at ang paggalaw niya sa ibaba kaya hindi ko na napigilan ang luha ko. Pinaghalong sakit at sarap ulit ang naramdaman ko.

Inalis niya sa loob ko at pilit akong pinaluhod. Pinasok niya sa bibig ko and he thrust harshly in my mouth. Then I felt something warm and sticky in my mouth.

"Don't you dare spit it."

Wala akong nagawa kundi lunukin ang nilabas niya. Inayos ko ang damit ko kahit malagkit ang pagkababae ko.

"Choose Mindy, I'll fucking put you behind bars or I'll fuck you? There's no escape bitch!"

Napakagat labi ako sa narinig ko, nangatal ako sa takot. Akala ko makakapagsimula na ko ng bago pero hindi pa rin pala.

"Choose!" Dumagungdong ang sigaw niya kaya napabalikwas ako.

"Latter," nanginginig na sabi ko.

Ngumisi siya saakin na may halong disgusto. Tapos tumawa siya ng nakakaloko habang umiiling.

"Such a slut," diring-diri na sabi niya.

I don't want to be behind bars. Marami pa kong pangarap sa buhay and even though minor palang ako ngayon alam kong magagawan yan ng paraan ng pera ni Gray para lang makulong ako. Nakuha na naman niya lahat saakin, what's the difference?

"I'll call you when I need a fuck," sabi ni Gray bago tuluyang umalis.

Nayakap ko na lang ang sarili ko at napaluha. Diring-diri ako sa sarili ko, ang dumi-dumi ko.

Pinulot ko ulit ang bag ko at naglakad palabas ng school pero kung mamalasin ka nga naman may demonyo pa kong nakasalubong.

"Look who's here," nakangising sabi niya.

Namuo na naman ang galit sa dibdib ko. Siya ang may kasalanan kung bakit ako nasa gantong sitwasyon.

"Fuck you!" Matalas na sabi ko.

"No thanks. Ayoko sa tira-tira ni Gray," ngumisi pa siya lalo sakin.

"Hayop ka talaga! Demonyo!"

Nanggigil na talaga ako sakanya pero ayoko siya patulan. Gusto ko na lang lumayo sakanya at wag na siya makita habang buhay.

"I enjoy seeing you suffer. Yan ang napapala ng mga taong tinatanggihan ako," ngumisi ulit siya sakin ng mapangasar. "Si Gray na bahala magpahirap sayo. Igaganti niya ang girlfriend niyang makati. Tsk, kawawa din yun 'no? Niloloko lang din naman siya ni Mary noon. Poor him."

Her DebtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon