Chương 4

5.7K 94 0
                                    

Vẫn ngồi cứng đờ ở trong phòng, Ôn Uyển không thấy Giản Dung vào phòng ngủ, lúc đứng lên đi ra, chỉ thấy Giản Dung nằm trên mặt đất, chiếu lạnh trên đất, quạt máy thổi vù vù về phía anh, phòng khách không có điều hòa, chỉ phòng ngủ mới có.

Ôn Uyển hít sâu một hơi, đi tới gần Giản Dung, ngồi xổm xuống, đẩy Giản Dung một cái: "Giản Dung, dậy."

Giản Dung mở mắt ra, bỗng nhiên mạnh mẽ ngồi dậy, nhìn Ôn Uyển: "Sao vậy? Lại có rắn sao?" Nói xong nhìn bốn phía xung quanh.

"Không có, sao anh không vào trong phòng ngủ? Ngoài này không có điều hòa, ngủ lâu sẽ nóng." Ôn Uyển nhìn Giản Dung, vẫn là vẻ mặt cố chấp như cũ.

Lúc này Giản Dung mới thở phào lqd nhẹ nhõm, nhìn về phía quạt máy đang thổi mạnh mẽ: "Không có chuyện gì, ngủ đâu cũng thế, em mau đi ngủ đi."

Ôn Uyển dịu dàng cố chấp, nhưng anh là một người đàn ông to lớn, tuyệt đối không thể để nha đầu này chịu uất ức, nếu có một ngày Ôn Uyển muốn rời đi, cũng có thể không hề băn khoăn gì mà rời đi.

"Được, nếu anh ngủ ở đây, em cũng ngủ ở đây." Nói xong, Ôn Uyển nằm xuống bên cạnh Giản Dung, Giản Dung nhìn Ôn Uyển, lúc này cũng không biết nói gì, thở dài một cái: "Tiểu Uyển, em nhất định phải như vậy sao?"

Anh không rõ, mình chính là vì muốn tốt cho nha đầu này, sao cô không hiểu cho nỗi lòng của anh chứ? Anh là người thô lỗ, không xứng với cô, rời anh đi, về sau Ôn Uyển có thể gặp được người tốt hơn, với điều kiện của cô, muốn tìm người như thế nào, cũng có thể tìm được.

"Em sợ, một mình em không dám ngủ." Ôn Uyển đưa lưng về phía Giản Dung, âm thanh hờ hững thốt ra.

Một câu nói khiến cho Giản Dung trầm mặc hồi lâu, mạnh mẽ vươn tay, bế ngang Ôn Uyển lên, đứng dậy đi vào phòng phía trong, đặt Ôn Uyển lên giường, Giản Dung cũng nằm trên giường, gần một bên mép giường, chỉ xê dịch một chút là có thể ngã xuống.

"Ngủ sớm đi, anh ở đây, em không phải sợ." Giản Dung nhắm mắt lại, không nói gì thêm nữa.

Trở mình một chút, Ôn Uyển xoay người, ôm hông của Giản Dung, ôm chặt hết mức, Giản Dung nhắm hai mắt, yết hầu hơi di động, vẫn không nhúc nhích, mặc kệ Ôn Uyển ôm mình.

Ôn Uyển mở to mắt, trước mắt hoàn toàn mờ mịt, rõ ràng ở chung một chỗ, lại cách xa như vậy, bởi vì lòng của Giản Dung không ở bên người cô.

Buổi tối hôm kết thúc buổi thi vào trường cao đẳng, đối với bất kỳ một học sinh tham gia vào kỳ thi vào trường cao đẳng mà nói, là thời khắc hạnh phúc nhất, so với giấy báo vào trường đại học trọng điểm cũng đã rất hạnh phúc.

Có ý nghĩa, ngươi có thể xé sách, có thể thoải mái khóc, có thể thoải mái cười, có thể thoải mái cảm thụ thế giới này, rốt cuộc không cần thức đêm đến rạng sáng để học bài, muốn yêu, cũng có thể bắt đầu yêu.

Trời đêm rất đẹp, cho dù ở trong lqd thành phố, cũng thấy sao đầy trời, thật là hiếm thấy, có thể khiến cho lũ học sinh này thật vui mừng.

Tối hôm nay, so với mọi khi, phố Tứ Phong đã náo nhiệt hơn, nơi này hôm nay phần lớn là học sinh vừa tham gia xong kỳ thi vào trường cao đẳng, uống đến nát bét, có cả giọng hát vang: "Thoải mái yêu! Thoải mái đau thương! Thoải mái cảm thụ!"

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ