Bàn giao xong toàn bộ, Giản Dung liền dẫn Ôn Uyển về nhà, Ôn Uyển kéo tay Giản Dung, mấy ngày nay, Giản Dung không tiếp tục đối chọi như thường ngày, cô biết tính tình Giản Dung, những điều này đã thay đổi, mặt trời mọc, mặt trời lặn, chính là vợ chồng bình thản.
Hôm nay là ngày chủ nhật, tới phiên Giản Dung nghỉ ngơi, cũng là ngày nghỉ của các chiến sỹ, Ôn Uyển có vẻ rất hưng phấn, từ khi đến doanh trại đây là ngày nghỉ đầu tiên, quan trọng hơn là, Dương Tử gọi điện thoại, nói sáng hôm nay sẽ tới doanh trại.
Ôn Uyển lục lọi quần áo trong ngăn tủ, không cần đi làm có nghĩa là có thể mặc quần áo xinh đẹp rồi, có thể không vui vẻ sao?
Trên miệng Giản Dung ngậm dưa chuột, cứ ngậm như vậy mà không cắn, tựa vào trên khung cửa, nhìn Ôn Uyển: "Em nói xem, không phải chỉ là người nhà tới thăm, em vẫn còn muốn ăn diện một chút, giống như đi coi mắt vậy, không thích hợp lắm?"
Cô nương này rất dễ trêu chọc, mặc quân trang nhìn rất đẹp, rất tươi sáng, lại ngay ngắn chỉnh tề, cũng không có bộ quần áo nào đẹp mắt bằng quân trang.
Ôn Uyển quay đầu, nhìn Giản Dung một cái, lấy chiếc váy trong ngăn kéo ra, không quá vui mừng: "Cô gái kia không xinh đẹp hả? Hơn nữa, anh Dương Tử nhìn em trở nên quê mùa như thế, nhất định sẽ trở thành chuyện cười."
Cô không muốn để cho Dương Tử thấy mình quá không tốt, lúc này mà nói, người trong nhà cũng đã biết, còn tưởng Giản Dung đối xử không tốt với cô, quá khó khăn để có thể sống chung một chỗ với Giản Dung, nếu ba mẹ cho rằng Giản Dung đối xử không tốt với cô, chắc chắn sẽ nổi giận.
"Em rất quan tâm đến cái nhìn của anh ta đối với em sao?" Giản Dung nhìn Ôn Uyển, bỗng nhiên có một cảm giác không đúng, sao anh lại không quan tâm đến việc có cảm thấy cô xinh đẹp hay không chứ? Anh cảm thấy Ôn Uyển mặc quân trang rất đẹp.
Ôn Uyển đẩy Giản Dung một cái, thúc giục: "Bởi vì vốn anh không biết thưởng thức, đi ra ngoài! Em muốn thay quần áo." Ở trong mắt Giản Dung, cô mặc xinh đẹp hơn, hay quê mùa, đều giống nhau, không khác gì cả.
Giản Dung xoay người ra khỏi phòng, thuận tay đóng cửa lại, anh không biết thưởng thức sao? Thẩm mỹ đàn ông quân đội là lqd độc đáo nhất, rất có tính khoa học, không giống như mấy người trẻ tuổi phong lưu bên ngoài, cảm thấy những đại minh tinh đó rất đẹp, tẩy trang thành cái dạng gì, tẩy trang thử xem?
Thả vào trong một đám người, liền tìm không ra, kia là ai? Giống người qua đường vậy!
Ngồi trên ghế sa lon, Giản Dung tiếp tục cắn dưa chuột, dưa chuột hôm nay sao không hợp khẩu vị? Nhà ăn mua ở đâu? Một chút cũng không dễ ăn, không được, ngày mai nhất định anh phải đưa ra ý kiến...
Ôn Uyển thay quần áo, trang điểm trang nhã, mặc một bộ váy công chúa màu xanh trắng nhạt, thanh nhã không nói nên lời, vốn là da thịt trắng nõn cao gầy, từ bên ngoài đi ra, trong nháy mắt có cảm giác lòa mắt.
Giản Dung ngậm dưa chuột, giương mắt nhìn sang, lập tức không dời mắt được, Ôn Uyển nhìn dáng vẻ đó của Giản Dung, cúi đầu nhìn lại mình, kinh ngạc: "Sao vậy? Bộ đồ này không thích hợp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL)
Genel Kurgutruyện ngôn tình nói về Ôn Uyển, là một quân y nhỏ, sắc mặt đơn giản, áp dụng chiến thuật địch lui ta tiến, địch đuổi theo ta chạy, địch tránh né ta tấn công vu hồi *, ắt sẽ gục ngã được người đàn ông này. * Tấn công vu hồi: đưa lực lượng vào bên sư...