Ngay lúc Ôn Uyển đang giãy giụa, truyền đến một tiếng quát: "Thằng nhóc này, mấy đứa đang làm cái gì?"
Nhóm người trẻ tuổi nghe thấy âm thanh gào lên này, cùng nhau quay đầu, chỉ thấy hai người đàn ông mặc quần áo thoải mái đang đi qua bên này, người trẻ tuổi cầm đầu kéo Ôn Uyển, hơi híp mắt lại, quát: "Ở đây không có chuyện gì của chúng mày, không muốn chết, nhanh tránh ra."
Rất hiển nhiên, cậu ta cậy vào mình nhiều người, không coi hai người đàn ông này trong mắt.
Đường Dật quay đầu nhìn Giản Dung một cái, lập tức nở nụ cười: "Tiểu Dung, nghe cháu trai này nói gì chưa?" Đường Dật giống như nghe được chuyện cười, đám nhóc này không có mắt nhìn người, quá vô pháp vô thiên * rồi.
(*) vô pháp vô thiên: coi trời bằng vung, ngang ngược nhất đời (kẻ làm càn không kiêng nể gì)
"Phí lời làm gì, huấn luyện nó!" Trời sinh tinh thần trọng nghĩa, cộng thêm nghề nghiệp đặc biệt, Giản Dung không ưa nhất là những chuyện như thế này, Giản Dung thích nhất một câu nói trong bộ đội, không phục tôi liền huấn luyện!
Đường Dật hất cằm lên với Giản Dung, chỉ thấy Giản Dung tiện tay ném áo khoác trong tay xuống đất, bước nhanh mấy bước, đi tới tiếp cận cậu nhóc đang giữ chặt Ôn Uyển.
Thuận tay kéo cậu nhóc kia, vừa kéo mạnh vừa ném qua vai, người trẻ tuổi cầm đầu này ngã ầm trên mắt đất, Ôn Uyển lập tức né qua một bên, ngồi chồm hổm trên mặt đất.
Người trẻ tuổi nằm trên mặt đất, rên một tiếng, bị ném không nhẹ, cậu ta không ngờ hai người này luyện võ, che cánh tay, hô to với những người khác: "Các anh em, đánh cho tôi, đánh cho đến chết, xảy ra chuyện, tôi chịu trách nhiệm."
Cậu ta lăn lộn ở đây đã lâu như vậy, hôm nay là lần đầu tiên mất mặt như thế, có thể không tức điên sao?
Tiếng nói vừa dứt, vốn mấy người trẻ tuổi đang đứng quanh chỗ khác, lập tức vây Giản Dung lại, Đường Dật thấy vậy, cũng xông vào theo.
Trong lúc nhất thời, hai bên đánh lqd nhau, nhóm người này vốn không biết gì, hai người phía trước một là bộ đội dã chiến vô địch tán thủ *, một người là nhân vật hung ác của đoàn 731.
(*) Tán thủ: là môn võ chiến đấu tay không tự do ra đời ở Trung Quốc chú trọng vào các dạng chiến đấu tự do thực tế, đòi hỏi sự thành thạo các kỹ năng võ thuật Trung Hoa (còn gọi là Kungfu). Bản thân môn tán thủ được phân chia thành 3 loại: tán thủ thể thao, tán thủ dân sự, tán thủ quân sự. Tại Việt Nam hiện đang lưu hành 2 dòng là tán thủ dân sự và tán thủ thể thao. (Nguồn: Wikipedia)
Trong lúc này, hai bên đã đỏ mắt, nhóm người trẻ tuổi ỷ vào đông người, cũng không chịu thua, một người trực tiếp nhặt lấy vũ khí, đập về phía Giản Dung.
Ôn Uyển ngồi chồm hổm trên mặt đất, nhìn cảnh tượng trước mắt, chỉ cảm thấy giống như đang đóng phim, nhưng mỗi hình ảnh lại chân thật như vậy, rốt cuộc đám người này không đánh lại Giản Dung và Đường Dật, trong chốc lát, liền chạy trối chết.
Giản Dung nhìn đám người trẻ tuổi đang chạy trốn, mặt đen bình tĩnh: "Đã tiện nghi cho bọn chúng rồi." Lần sau mà thấy được, phải đưa toàn bộ bọn chúng về đồn cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL)
Genel Kurgutruyện ngôn tình nói về Ôn Uyển, là một quân y nhỏ, sắc mặt đơn giản, áp dụng chiến thuật địch lui ta tiến, địch đuổi theo ta chạy, địch tránh né ta tấn công vu hồi *, ắt sẽ gục ngã được người đàn ông này. * Tấn công vu hồi: đưa lực lượng vào bên sư...