Chương 23

4.1K 72 0
                                    

Ôn Uyển chỉ cảm thấy giống như đang nằm mơ, đưa tay vuốt ve mặt Giản Dung, lúc ngón tay đụng vào vết sẹo nơi khóe mắt Giản Dung, Giản Dung giật giật nhưng không né tránh như thường ngày, mặc cho Ôn Uyển chạm đến.

"Giản Dung, em chờ những lời này giống như đã đợi cả một thế kỷ." Ôn Uyển nhìn con mắt thâm trầm của Giản Dung, nơi đó đang phản chiếu lại cái bóng của mình.

Giản Dung nhìn Ôn Uyển, yết hầu khẽ giật giật, cúi đầu hôn lên, cả người Ôn Uyển hơi run rẩy, tất cả hô hấp bị Giản Dung nuốt vào, nụ hôn bá đạo mà mạnh mẽ, không lưu lại đường lui.

Ôn Uyển cứ mặc cho Giản Dung hôn như vậy, mãi đến khi hô hấp không ổn Giản Dung mới buông Ôn Uyển ra, nhìn ánh mắt long lanh của Ôn Uyển, nở nụ cười rạng rỡ: "Ngốc..."

Trên miệng mắng cô nhóc này ngốc, nhưng trong lòng lại rất cảm động, nếu không phải cô vẫn kiên trì, nếu không phải cô cứ cố chấp như vậy, sợ rằng hai người đã bỏ lỡ, đợi đến khi anh hoàn toàn tỉnh ngộ, sợ rằng đã hối hận cả một đời.

Ôn Uyển đưa tay sờ môi mình, giống như trên mặt còn lưu lại nhiệt độ của Giản Dung, Giản Dung hôn cô, chủ động hôn cô, làm sao cô không cảm động?

"Về sau anh sẽ đối xử tốt với em, cho anh một cơ hội để sửa đổi, được không?" Giọng nói của Giản Dung rất dịu dàng, anh vốn là người nghiêm túc cứng nhắc, lời này vừa nói ra, khiến đáy lòng Ôn Uyển tràn ra một dòng mật ngọt.

Đưa tay chạm lên ngực Giản Dung, không vui mừng lắm: "Vậy về sau anh không được trêu chọc khiến em tức giận, nếu không em sẽ ly hôn với anh." Thì ra dùng ly hôn để uy hiếp thật sự có tác dụng, cô sợ nhất chính là Giản Dung đề cập chuyện ly hôn với cô.

"Chuyện khác sẽ thương lượng thật tốt, riêng chuyện ly hôn không có thương lượng, sống cùng anh thật tốt." Giản Dung lập tức nghiêm mặt, trêu chọc làm tức giận liền ly hôn, cô nhóc này quá hồ đồ rồi, nói không chừng Ôn Uyển còn chưa chọc giận anh, khi trở về cô gái này liền muốn ly hôn?

"Em đói rồi..." Ôn Uyển nhìn Giản Dung, đặc biệt phá nát khung cảnh mà mở miệng, chẳng thèm nhiều lời cùng cọc gỗ, từ sáng cho đến giờ, cô thật sự đói bụng lắm, ly hôn nói sau, giải quyết vấn đề ấm no trước mới là quan trọng.

Giản Dung nhìn Ôn Uyển nở nụ cười, cái này xem như là ngầm thừa nhận, không ly hôn? Đột nhiên, hô to với bên ngoài: "Nhân viên phục vụ mang thức ăn lên!"

"A, được." Bên ngoài cao giọng đáp lời.

Chỉ trong chốc lát, mỗi món ăn đều đã được mang lên đủ, tất cả đều do Ôn Uyển gọi, nhìn có vài món Dương Tử thích ăn, nhưng giờ phút này chỗ ngồi kia trống không, khiến trong lòng Ôn Uyển vẫn có chút không thoải mái lắm.

Giản Dung nhìn ra suy nghĩ của Ôn Uyển, không ghen, hơn nữa còn cảm kích Dương Tử, nếu không phải cậu ta tới đây, kích thích bản thân mình, đến bây giờ khó mà có thể hiểu rõ tâm tư của bản thân, thật ra đã sớm được Ôn Uyển lấp đầy rồi.

"Ăn đi, đừng suy nghĩ nhiều." Có vài lời, Giản Dung không biết nên nói làm sao, cũng không muốn thấy Ôn Uyển đau lòng, Ôn Uyển gật gật đầu, bắt đầu ăn mấy món, Giản Dung cũng yên lặng ăn, có một số việc nhỏ, dù sao cũng nên có người đi gánh chịu.

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ