_45-50_
*A*
*UBA*
*NA DAUKE KA*
_NA_
_NANA DISO_http://nanadisoo.blogspot.com
K'e wacce irin mahauk'aciya ce ke wacce irin jak'ace? Bakida hank'ali? Ko ni nabak'i izinin fara aiki?
" Kuk'a tafashi dashi Abba k'atsaya ka saurare ni please...
" Bakisan wasa kikeyi da rayuwar ki ba? K'insa kaway'inki aciki? Kina mace zak'ice zakiyi fada da matsafa da gogaggon 'yan duniya? Wai ke son talak'awa da tausayin su ko? To yanzu zasuyi ta farautar k'i kamar Namin daji....
" Wato duk rainon danayi azuciya ta yatashi abanza? K'insa rayuwar ki a risk????.....
" Hawayen fusk'ar ta ta goge sannan ta duba kusa dasu babu kowa wayan aljihun ta tacere sannan tace Abba ka kallah ka gane....
" Yana fara k'alla yace subhnlhi wannan wani irin bala'i ne su wanene wayannan sukayi mata hak'a innalilahi....
"kuka tafashi dashi tace bak'aga komai ba Abba wannan k'adan daga cik'in mugayen abubuwar da ake gudanar wa a mak'arantar nan, wannan talaka ce babban ta dak'yar ya samu kud'in da ya k'awota mak'aranta, k'aduba k'aga bayan cin zarafin ta da suk'ayi sai da suk'a kwakule mata ido wannan ak'an ido na Akayi, yaya ubanta zaiji ballantana mahaifiyar ta? Itama 'yace mai buri kamar kowa, in bamu taimak'awa Na juna ba tayaya zamu zama adalai? Mai Mak'arantar nan shine shugaba...
" K'asan adadin matasan da suk'a lallata da shaye shaye? Bakasani ba? Idan d'an kani yak'eyi yaya zakayi?
ka duba batan yara da kazamin aikin da suk'eyi tsafi domin samun duniya wato muk'ami da kudi da sauran su ....
" Mu k'asance masu adalci acik'in zuciyar mu banason k'aratun journalist kai kabani gudunmawa, abbana mai imani ne, Abbana jarumi ne, Abbana yana sona, kawar da zalunci shine burinsa...
" *Kina zuciya ta* husna bana son in rasa ki shiyasa, i stand for my country, tashi yayi zai tafi...
" Ta baya ta rungumeshi i love u my dad!...
" Jiyowa yayi ida nunsa jajir yace *ina tare dake* ke kula da k'anki ki kuma kirani in baki yadda da mutum ba zan bak'i tsaro zan kuma yimiki addua...
" Nagode abba amma Please karka saka kanka a damuwa babu a bunda zai sameni...
" Tohm husna yana tafi yana share hawaye har ya isa gate!...
" Ina kika shiga husna munata nemanki?
" Rabi'a ina tare da Abbana ya nuna bacin ransa daga baya kuma ya yarda.. ina mamak'in irin son da yakeyi min wanda ba yayiwa fati....
" Ashe k'in fara fahimta!!!...
Hmm tuntuni na fahimta sai yanzu naga ba yayiwa fati irin son dayak'e min, bakiga yadda hank'alin sa ya tashi ba idanu wansa duk sunyi ja...
" hmm Nidai banda tacewa kizo muje mu huta tun dazu muk'e abu daya...
" ke kije, but ne inada Aiki agabana yanzu ma lab zanje...
" Ki kula Allah ya k'iyaye mu!...
Ameen!...
●●●●●
Who is she??? Wanene ubanta? Wanene ina tambayar ku ? Kugaya min kafin Raina yak'ara bace...
" oga Kayi hakuri wannan Zafin karage shi domin bashine mafita ba!...
ВЫ ЧИТАЕТЕ
A UBA NA DAUKE KA
Любовные романыHusna Yarinya ce da mahaifin ta yarasu, tana hannun mum dimta for some years, Sai cousin dinta sa'id ya buk'aci ya riketa, sa'id mutum ne mai kwarjini, zumunci da ilimi mutum ne dayake mutukar son soyayya Amma matarsa bata'iya ba! SA'ID yana mutuk'a...