70-80

2.4K 76 0
                                    

_70-80_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Tunda husna ta suma hank'alin sa'id ya tashi hak'a yasa, yaji k'amar shine Sanadi, 'yar kwanciyar da yayi inna ta shigo ranta A bace tana zanbada masifa....

    " Inna Dan Allah kiyi hakuri in ban sanar da husuna cewa ina sonta ba zan yaudari k'aina, kuma kina ganin yadda Dr aminina yak'e kokarin tusa soyayyar sa...

    " Dak'ata kafin Na bata mak'a, kafin raina ya bace wallahi wallahi kacere son husna, kamaji Na rantse maka ko? Domin sai wanda tak'eso za'a aura mata to k'aje kaga halin da tak'e ciki ita ba mahaukaciya ba ita ba mai hank'ali ba dame zataje da wannan fitinanniyar 'yar tak'a kokuma da matarka wacce batasan darajar mu ba ballanta na mijinta.....

      " Shiru yayi yana sauraron inna idanu wansa duk sun canja k'ala cikin ladabi yace Tohm inna k'insan ni daya ne dank'i to ina tabbatar miki ajali na ya matso indai bak....

     " To idan anjalin nakane yazo ai ka huta, Amma ne bak'a isa kayimin dabara ba bak'aisa ba...

     " Inna Indai ba husna ce tace batason Na ba bazan rabu da'ita ba...

       " So? Aikuwa bata sonk'a da ace tana sonk'a da bata suma ba lok'acin da k'asanar da'ita kaje ka nema wata husna ta dr Ammar ce...

    " shiru yayi bai kara firta komai ba sai numfashi da yak'e jaaa...

    
   Cik'in budewar ido ta riko hannun Dr Aisha tace mamana mafarki Nakeyi kokuma gaske ne...

      " Husna so kikeyi Na rasa ki? Husna bazaki kwantar min da hank'ali ba?

     " To mama yaya zakuce abbana bashi ya haifeni ba, kuma wai wai zai aure ne?

       " k'i daina kuka ki kwantar da hank'alin ki wanda kikeso shi zan bak'i yar lelen mama...

    " kuka takara sak'awa ne bazan aure abbana ba Dr Nakeson Na aura banason...

    " inna ce ta shigo jikinta babu kwari tace husna ki kwantar da hankalin ki shima sa'id din baisan me sonsa ba shiyasa....

     " Dr Aisha ce tace ai inna abun bana zafi bani ba fahimta fuska, Allah shi yak'eyin komai sai mutsaya mugani....

    " To ba dole naji wane iri ba yarinya ta sume ak'an ance ana sonta!...

    " Cik'in k'inkina tace nifa ina son Abbana Amma *A uba Na dauke shi*...

      " Nena ce tace to husna saunawa ana irin auran nan? Tunda dai aure bai haramta ba to k'i Amince mana ki duba halin da yashiga saboda ke!..

    " ummi ce tace gaskiya Nena karkuyi haka, ku dubi soyayyar dak'e tsakanin ta da Dr Ammar mana? Shekara hudu yana jiranta...

    " Hmm shikuma sa'id d'in haka akace miki baya sonta to tun tana cik'in mahaifiyar ta yace abashi ita sai ki lissafa iya adadin shekarun ....

     " Husna ita dai kuka tak'eyi mai ratsa jiki...

    " Ummi ce ta dafata k'i kwantar da hank'alinki sai wanda kikeso zaki aura ....

    " K'allon ta dai kawai tayi sannan ta shiga toilet alwala tayi sannan tafito tayi sallar ta tare da Addu'oin Ya Allah kafitar dani daga matsalar dana k'e ciki ya Allah k'azaba min abunda yafi alheri....

    " cikin murya kasa kasa mama tace husna?

    " Na'am ina suleiman kuwa?

    " hmm ai kwanaki ya kirawo ne har yayi aure da 'ya'ya biyu, wallahi mama bansan bason ya suleiman nake ba sai daga baya nagani shakuwa kawai mukai....

A UBA NA DAUKE KAWhere stories live. Discover now