80-100

3.7K 104 6
                                    

_80-100_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Da safe Husna ta shiga wank'a sai alokacin ne tak'ara ganin gidan, ita k'anta sai da tace mashaa Allah, Dakuna hudu kowanne da toilet ga kitchen kato, ga palour guda biyu baranda, ko'ina ya tsaru sosai da sosai Amma kuma sai taga wane bangare kafin ka karasa k'amar nata ne but da gate atsakanin su...

    Wane material d'inta tasaka doguwar riga ta k'amata, sannan tayi steps da dankwalin hoda da lipstick ta shafa ta dawo k'an gado ta kwanta ga yunwa da takeji...

    " Sa'id ne yayi sallama yashigo cikin dak'in sannan ya zauna...

     " A hank'ali tace ina kwana?

       " Lafiya lou, k'inci Abinci?

    " Shiru tayi ko k'allon sa batayi ba..

    " Ga sabuwar wayar da nasiya miki sai ki kunnata, ki fito ki karya kuma, zanfita ne yanzu...

     " Cikin wata shagwabab beyar murya tace to ne k'adai zan zauna?

     " bazan dadi ba fa zandawo..

    " Gaskiya tsoro nakeji Abba...

     " To ko zaki bini muje?

      " Daga k'anta tayi Alamar eh..

     " Rik'i hannun ta yayi haba my husy Allah in ba dole ba bazan fita ba, zanbiya gida zan kuma je kasuwa kayan mu sun iso, zan rarraba...

      " Shiru tayi ta k'au da kanta...

     " To shikenan bari Na fasa tunda bakyaso, kuma ko nazauna ni ba kulani kikeyi ba, yanzu gurin maryam zanji na danji dadi ai..

    " Har cikin ranta taji haushin maganar sannan tace ai ban rik'i ka ba, ni babu ruwa na kada ace kasuwan cin ma na haka....

    " husna kenan idan k'in hanani ai ba lefi baniba Ni mijin ki ne...

     " Jiyowa tayi ta kalli sa wane kyau yakarayi hancin nan mashaa Allah duk da dai shi ba wane fari bani ba Amma kyansa yana rudarta uwa uba addinin sa ga tabon sallah yayi shar a goshin sa....

    " hularsa yasaka yace karki karacemin Abba, kike rani da kowanne suna inma sa'id ne kicemin in nakara jin kinci min abba ranki sai ya bace...

     " To idan ba abban ba me zance mak'a kada kamata fa *A UBA NA DAUKE KA* Tayaya kuma zan tsaya ina...

    "Katse ta yayi adaba karki manta _hucaccan abu yana bayan mu fararre kuma yana gaban mu, mu rayu acikin yanzun mu domin shine ke gari mu,_ Dan Allah ko bakya sona ki kula dani please...

   " jikin ta taje yayi sanyi sannan tace ni ai bance bana sonka ba...

   " husna kenan ai aikin mutum shi ke nuna maka inda mutum ya dosa..husna ke kyakyawa ce kina da kyau ga kyan sura, Na zama zabinki yanzu kuma nine angonki...

    " Wata kunya ce ta lullube ta, mikewa ta zata bar gurin riko hannun ta yayi...

     " Husna ta yaya zanyi na fassara kalma so da baki? Ko ko inyi misalin Nakeji ajiki, ido baya iya gani so k'an iya saka tunani me kyau ko ko mune...

     " Tak'e jikinta ya mutu wane yar taji ajik'inta kara riko hannun ta yayi sai ta wado jikin sa, kamshin turaren shi ya dinga duk'an hancinta ....

A UBA NA DAUKE KAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant